การตลาด
ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีห้ามพลาด
วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 20.16 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (National Federation of Fisheries Cooperatives) (โดยประธาน อิมจุนแทค) จัดงานประชุมทางธุรกิจที่จะดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยงานจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่บัดนี้จนถึงปลายเดือนพฤศจิกายน เพื่อช่วยฟื้นฟูตลาดการค้าอาหารทะเลของเกาหลีใต้ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยบริษัทที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Online Business Matching ได้ผ่านแพลตฟอร์มของ K-SEAFOOD (expo.k-seafoodtrade.kr)
งานประชุมทางธุรกิจที่สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC) จัดขึ้นในครั้งนี้ มีบริษัทผู้นำเข้ารายใหญ่ในต่างประเทศ (Buyer) กว่า 100 บริษัท จากประเทศผู้ซื้อสำคัญๆ อย่าง สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน ไทย เวียดนาม ไต้หวัน และบริษัทในประเทศเกาหลี อีกกว่า 100 บริษัทเข้าร่วม
สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC) ได้จัดเตรียมการประชุมแบบ 1:1 ให้กับบริษัทผู้ซื้อในต่างประเทศ ทั้งยังเตรียมข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแคตตาล็อกสินค้า รูปภาพ รายละเอียดสินค้า รวมไปถึงส่งตัวอย่างสินค้าให้แก่บริษัทผู้ซื้อที่สนใจอีกด้วย
สำหรับแพลตฟอร์มส่งเสริมการส่งออกอาหารทะเลเกาหลี K-SEAFOOD เป็นเว็บเพจที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คำปรึกษาและเชื่อมโยงผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลในประเทศเกาหลีและบริษัทผู้ซื้อในต่างประเทศเข้าด้วยกัน
ภายในเว็บเพจจะแบ่งเป็นส่วนต่างๆ เช่น K-Seafood Online Exhibition / Overseas seafood market trend information /Online365 consulting service และบริการต่างๆ อีกมากมายที่จะช่วยเหลือสมาชิกผู้ลงทะเบียนกับทางสหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC)
เมื่อล็อกอินเข้าเว็บไซต์แล้วสามารถเก็บแต้มสะสมเพื่อใช้แลกของรางวัลต่างๆ ได้ และหากมีการลงนามในข้อตกลงทางธุรกิจ หรือมีการทำสัญญาเสร็จสิ้นในระหว่างช่วงของงาน Online Business Matching ก็ยังจะได้รับสิทธิพิเศษและการดูแลอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC) วางแผนที่จะเป็นกำลังหลักในดำเนินการให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือในการโปรโมทผลิตภัณฑ์อาหารทะเลให้แก่ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีในต่างประเทศ
ซึ่งในทุกปีจะมีการจัดงานประชุมทางธุรกิจโดยศูนย์ส่งเสริมการค้าอาหารทะเลเกาหลีประจำแต่ละประเทศ และมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) จึงเปลี่ยนมาจัดในรูปแบบออนไลน์แทน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.