การตลาด
ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีห้ามพลาด
วันอังคาร ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564, 20.16 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (National Federation of Fisheries Cooperatives) (โดยประธาน อิมจุนแทค) จัดงานประชุมทางธุรกิจที่จะดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยงานจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่บัดนี้จนถึงปลายเดือนพฤศจิกายน เพื่อช่วยฟื้นฟูตลาดการค้าอาหารทะเลของเกาหลีใต้ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยบริษัทที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Online Business Matching ได้ผ่านแพลตฟอร์มของ K-SEAFOOD (expo.k-seafoodtrade.kr)
งานประชุมทางธุรกิจที่สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC) จัดขึ้นในครั้งนี้ มีบริษัทผู้นำเข้ารายใหญ่ในต่างประเทศ (Buyer) กว่า 100 บริษัท จากประเทศผู้ซื้อสำคัญๆ อย่าง สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน ไทย เวียดนาม ไต้หวัน และบริษัทในประเทศเกาหลี อีกกว่า 100 บริษัทเข้าร่วม
สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC) ได้จัดเตรียมการประชุมแบบ 1:1 ให้กับบริษัทผู้ซื้อในต่างประเทศ ทั้งยังเตรียมข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแคตตาล็อกสินค้า รูปภาพ รายละเอียดสินค้า รวมไปถึงส่งตัวอย่างสินค้าให้แก่บริษัทผู้ซื้อที่สนใจอีกด้วย
สำหรับแพลตฟอร์มส่งเสริมการส่งออกอาหารทะเลเกาหลี K-SEAFOOD เป็นเว็บเพจที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้คำปรึกษาและเชื่อมโยงผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารทะเลในประเทศเกาหลีและบริษัทผู้ซื้อในต่างประเทศเข้าด้วยกัน
ภายในเว็บเพจจะแบ่งเป็นส่วนต่างๆ เช่น K-Seafood Online Exhibition / Overseas seafood market trend information /Online365 consulting service และบริการต่างๆ อีกมากมายที่จะช่วยเหลือสมาชิกผู้ลงทะเบียนกับทางสหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC)
เมื่อล็อกอินเข้าเว็บไซต์แล้วสามารถเก็บแต้มสะสมเพื่อใช้แลกของรางวัลต่างๆ ได้ และหากมีการลงนามในข้อตกลงทางธุรกิจ หรือมีการทำสัญญาเสร็จสิ้นในระหว่างช่วงของงาน Online Business Matching ก็ยังจะได้รับสิทธิพิเศษและการดูแลอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
สหกรณ์การประมงแห่งเกาหลี (NFFC) วางแผนที่จะเป็นกำลังหลักในดำเนินการให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือในการโปรโมทผลิตภัณฑ์อาหารทะเลให้แก่ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีในต่างประเทศ
ซึ่งในทุกปีจะมีการจัดงานประชุมทางธุรกิจโดยศูนย์ส่งเสริมการค้าอาหารทะเลเกาหลีประจำแต่ละประเทศ และมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) จึงเปลี่ยนมาจัดในรูปแบบออนไลน์แทน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- "ลีโอ" คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย 2 ปีซ้อน เวที Thailand Social Awards 7 พ.ค. 2567
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม 7 พ.ค. 2567
- อินฟอร์มาฯ ร่วมผนึกภาครัฐเอกชน ปูพรมพร้อมจัดงาน "TyreXpo Asia 2024" 7 พ.ค. 2567
- บางกอกแลนด์ เปิดตัว “ล้งทุเรียน @ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” 7 พ.ค. 2567
- รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ 7 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- M Card เอาใจสายกินจัดแคมเปญ “อยู่ที่ไหนก็อิ่มฟินได้ทุกวัน แลกโค้ดส่วนลด ฟู้ดเดลิเวอรี่” 21:06 น.
- เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ปลุกพลังนิวเจนไปให้สุดทุกแพสชั่น จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024 17:47 น.
- THE MALL LIFESTORE เทศกาลของเด็ดเผ็ดไฟลุก 16:34 น.
- โจตัน เปิดตัว Jotashield Infinity สีทาภายนอกระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11:40 น.
- บล.หยวนต้า ท็อปฟอร์มไม่หยุด กวาด 7 รางวัลนักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม จาก IAA Best Analyst Awards 2023 19:35 น.