การตลาด
สิงห์อาสา ส่งกำลังใจให้พี่น้องไร้บ้าน มอบข้าวกล่อง-น้ำดื่ม ให้ได้อิ่มท้องสู้โควิด-19
วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 16.42 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องไร้บ้านย่านคลองหลอด วัดเทพธิดาราม (ตรอกสาเก) และใต้ทางด่วนแยกหัวลำโพง โดยส่งมอบน้ำดื่มสิงห์ และอาหารปรุงสุก 400 กล่อง ที่อุดหนุนจากร้านอาหารตามสั่งทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มอบให้กับกลุ่มคนไร้บ้านที่ได้รับความเดือดร้อนได้อิ่มท้องและผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
ล่าสุด สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริเวอรี่ จำกัด ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือประชาชน นำข้าวกล่องและน้ำดื่มไปมอบให้พี่น้องคนไร้บ้าน ที่บริเวณคลองหลอดและใต้ทางด่วนแยกหัวลำโพง ให้ได้อิ่มท้องในช่วงวิกฤติโควิด-19 เนื่องจากถือว่าเป็นกลุ่มเปราะบางที่มีความเสี่ยงสูงอย่างยิ่งที่จะติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ ที่ผ่านมา สิงห์อาสายังได้เข้าช่วยเหลือเบื้องต้นกับกลุ่มคนไร้บ้านสถานที่อื่นๆ ในกรุงเทพมหานครอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังยืนยันจะเดินหน้าช่วยเหลือภาคประชาชนและสังคมต่อไปผ่านเครือข่ายสิงห์อาสาทั่วประเทศ โดยย้ำชัดกับภารกิจที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง พร้อมเข้าไปให้ความช่วยเหลือทุกคน ทุกโอกาส เพื่อให้คนไทยทุกคนกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้งและสามารถก้าวผ่านสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
หากนับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ตั้งแต่ต้นเดือนเม.ย. บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนน้ำดื่มสิงห์ กว่า 2 ล้านขวด รวมทั้งอาหารแช่แข็ง อาหารพร้อมทาน (ข้าวรีทอร์ท) และอาหารปรุงสุก ตลอดจนส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น เช่น เครื่องผลิตออกซิเจน, เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว (Fingertip Pulse Oximeter), เครื่องวัดความดันโลหิต, เครื่องวัดอุณหภูมิ, ชุดป้องกัน PPE , หน้ากาก N95 และอุปกรณ์ป้องกันหลายรายการ ซึ่งที่ผ่านมาได้ส่งมอบสิ่งจำเป็นดังกล่าวข้างต้นให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ ทั้งโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม และศูนย์บริการประชาชนไปแล้วกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งส่งมอบสิ่งจำเป็นทั้งอาหารและน้ำดื่มให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กว่า 100 ชุมชน ตลอดจนได้เคลื่อนขบวนปรุงสุข-ปันอิ่ม สั่งข้าวกล่องจากร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์ ส่งต่อไปให้ประชาชนใน 11 เขตในกรุงเทพมหานคร รวมถึงแปลงเกษตรกำลังใจในโรงงานหลักทั่วประเทศ ที่นำผลผลิตทั้งแบบวัตถุดิบและปรุงสุกส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลในท้องถิ่นและชุมชนใกล้เคียง เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนในพื้นที่และประชาชนที่เป็นแรงงานคืนถิ่น ทั้งยังสนับสนุนศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด-19 และสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของด่านหลังอย่างศาสนสถาน เช่น วัดและมัสยิด ที่ต้องประกอบพิธีกรรมทางศาสนาให้กับศพผู้ป่วยโควิด-19 ที่เสียชีวิตจำนวนมาก ในด้านของอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคให้พระสงฆ์และเจ้าหน้าที่ ที่สำคัญยังมีส่งพวกพวงหรีดไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตอีกด้วย ทั้งนี้ หากนับตั้งแต่การแพร่ระบาดในครั้งแรกเมื่อปลายปี 2562 บริษัทฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ เป็นมูลค่าการช่วยเหลือรวมแล้วกว่า 250 ล้านบาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.