การตลาด
แมริออทฯ ผนึกเคทีซี เที่ยวสบายใจผ่อนชำระ
วันพุธ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564, 07.07 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ขยายความร่วมมือกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชำระเงินที่กว้างขวางและน่าเชื่อถือที่สุดของประเทศไทย เพื่อนำเสนอโปรแกรมการชำระเงินที่สะดวกสบายมากขึ้นให้กับแขกในประเทศ ในการพักผ่อนและเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ทั่วประเทศไทย
ความร่วมมือที่มีนวัตกรรมในครั้งนี้ แขกของแมริออทจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมการผ่อนชำระ พร้อมดอกเบี้ย 0% ในการจับจ่าย เมื่อทำการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซีประเภทใดก็ได้ โดยสามารถจองจุดหมายปลายทางในฝัน ประสบการณ์การรับประทานอาหาร หรือโอกาสพิเศษต่างๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทที่ร่วมรายการทั้ง 28 แห่ง โดยแบ่งชำระภายใน 3 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 3,000 บาท สูงสุด 200,000 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ktc.co.th/marriott
โปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีกว่า 2.5 ล้านคนในประเทศไทย ง่ายขึ้นในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมพบกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของประเทศไทย ข้อเสนอดังกล่าวยังสามารถนำไปใช้กับร้านอาหารและบาร์ของโรงแรม ตลอดจนค่าจัดงานอีเวนต์ เช่นงานแต่งงาน ดังนั้นไม่ว่าใครก็สามารถทำให้ฝันเป็นจริงได้กับแมริออทและเคทีซี มากกว่านั้น โปรแกรมนี้จะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ และกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการของประเทศ
ไม่เพียงเท่านั้น ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2021 ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี ยังสามารถแลกคะแนนสะสมในบัตรเครดิตเคทีซี เปลี่ยนไปเป็นคะแนนสะสมของแมริออท บอนวอย ซึ่งทำให้สมาชิกมีทางเลือกเพิ่มเติมเมื่อต้องการพักผ่อนและใช้จ่ายในโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทในประเทศไทย โดยภายใต้ข้อตกลงนี้ คะแนนของแมริออท บอนวอย 240 คะแนน สามารถนำไปแลกคะแนน KTC FOREVER ได้ 600 คะแนน ผ่านทางแอป KTC Mobile
“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะขยายโปรโมชันนี้ ร่วมกับเคทีซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำของประเทศไทย ช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้ เป็นเรื่องสำคัญที่จะทำงานใกล้ชิดกัน ร่วมกับหุ้นส่วนที่พร้อมเพื่อค้นหาวิธีที่ไม่เหมือนใครในการกระตุ้นความต้องการลูกค้า พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเรา ด้วยข้อตกลงที่แสนดึงดูดใจนี้จะช่วยให้แขกสามารถเดินทางได้คุ้มค่ามากขึ้นกับงบประมาณที่มี ขณะเดียวกันก็ได้สร้างประโยชน์ในวงกว้างให้กับระบบเศรษฐกิจ” เจค็อบ เฮลเกน รองประธานภาคพื้น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา กล่าว
“เคทีซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันครั้งที่ 30 ภายในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 เคทีซีได้ปรับยุทธศาสตร์การตลาดเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้เราจึงได้ร่วมมือกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในการจัดแคมเปญ “Stay Now, Pay Later” ที่ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้พักในโรงแรมที่มีชื่อเสียงของแมริออท ด้วยสิทธิพิเศษกว่าใคร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือในการจัดแคมเปญในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางและใช้จ่ายในประเทศ และสนับสนุนให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น” คุณปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต (โรงแรม ) “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว
ด้วยการจองกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ถือบัตรเคทีซีจะสามารถค้นพบจุดหมายที่ปรารถนามากมาย แขกสามารถจองการพักในเมืองที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ในกรุงเทพฯ หรือหลบพักผ่อนบนเกาะสวรรค์ที่ภูเก็ต สมุย หรือกระบี่ การพักผ่อนริมชายหาดที่ระยองหรือเขาหลัก วันหยุดพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่หัวหินหรือพัทยา หรือสัมผัสกับการพักผ่อนในสถานที่แห่งวัฒนธรรมน่าตรึงใจในเชียงใหม่หรือเชียงราย ด้วยแบรนด์โรงแรมอันโดดเด่น 13 แห่ง มีตั้งแต่โรงแรมทันสมัยระดับกลางไปจนถึงรีสอร์ตหรูหราระดับสูงสุด แขกทุกคนสามารถค้นพบสถานที่ที่ตัวเองพึงพอใจ
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จะแจ้งข่าวนี้ไปยังสมาชิกของแมริออท บอนวอย ซึ่งสามารถได้รับคะแนนเมื่อทำการจองและชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ ที่นี่
สมาชิกบัตรเคทีซีสามารถลงทะเบียนออนไล์ได้ทาง www.ktc.co.th/marriott ทุกการใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ ดูที่ www.marriott.com หรือ www.ktc.co.th
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในงาน “MEGA HALLOWEEN 2025 ตอน แล็บสยองซ่อนกรี๊ด”วันที่ 1–31 ต.ค. 68 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา 7 ต.ค. 2568
- เอส แอนด์ พี ร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ สุดยิ่งใหญ่ 7 ต.ค. 2568
- ซีพีแรม คว้า 9 รางวัลนวัตกรรมในงาน CP INNOVATION EXPOSITION & SYMPOSIUM 7 ต.ค. 2568
- ตอบโจทย์กว่าเดิม! KEX ชูบริการ "KEX SAMEDAY" บริการจัดส่งพัสดุด่วนภายในวัน รูปแบบใหม่! 7 ต.ค. 2568
- เปิดสูตรลับ “ล้งเล้งลูกชิ้นปลา” สตรีทฟู้ดระดับตำนานแห่งบรรทัดทอง 7 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผลักดันการจำหน่ายสินค้า GI “ปลากะพง 3 น้ำ” 08:12 น.
- มิสเตอร์ โดนัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “The New Chapter of Mister Donut” 06:17 น.
- แอ๊กซอน รับ "รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ" ประจำปี 2568 จาก NIA 20:42 น.
- ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทย ปลุกพลังบุคลากรกลุ่มธุรกิจ TCP สู่การเติบโตเชิงนวัตกรรม 17:11 น.
- ยิบอินซอย มอบ “กาแฟรักษ์ป่า” สาละวะไล่โว่ กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มเพื่อทหารกล้า 15:13 น.