วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:01 น.

การตลาด

“สหพัฒน์” ร่วมกับ “โลตัส” จัดแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต”

วันพฤหัสบดี ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564, 12.31 น.
นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย และส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยทั่วประเทศ สหพัฒน์ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้บริโภคในช่วงนี้ จึงได้ร่วมกับโลตัส จัดแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” โดยจับมือผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ 3 ราย ได้แก่ ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ไลอ้อน และมิตรผล ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน นำมาจัดโปรโมชันครั้งใหญ่ ทั้งลดราคา ซื้อ 1 แถม 1 และซื้อ 2 แถม 1 รวม 25 รายการ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปา ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากซอลส์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาทำความสะอาดจุกนมโคโดโม ยาสีฟันซิสเท็มมา โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮคลาส น้ำตาลและน้ำเชื่อมมิตรผล เป็นต้น  
 
 
นอกจากนำสินค้ามาจัดโปรโมชันแล้ว สหพัฒน์ยังให้การสนับสนุนเรื่องซัพพลายเชนด้วยการส่งสินค้าตรงไปยังสาขาของโลตัส เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าโลตัสทุกสาขาจะมีสินค้าของสหพัฒน์พร้อมจำหน่ายและเพียงพอกับความต้องการ 
 
“สหพัฒน์อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานในทุกสถานการณ์ สำหรับวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้นับเป็นวิกฤตที่หนักสำหรับคนไทย หลายคนรายได้ลดลง บางคนขาดรายได้ การลดราคาสินค้าจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดค่าครองชีพและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน เพื่อช่วยให้คนไทยผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน” นายเวทิต กล่าว 
 
ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษจากสหพัฒน์ที่ได้โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของโลตัส ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน - 24 พฤศจิกายน 2564  

หน้าแรก » การตลาด