การตลาด
“สหพัฒน์” ร่วมกับ “โลตัส” จัดแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต”
วันพฤหัสบดี ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2564, 12.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย และส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยทั่วประเทศ สหพัฒน์ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้บริโภคในช่วงนี้ จึงได้ร่วมกับโลตัส จัดแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต” โดยจับมือผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ 3 ราย ได้แก่ ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ไลอ้อน และมิตรผล ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน นำมาจัดโปรโมชันครั้งใหญ่ ทั้งลดราคา ซื้อ 1 แถม 1 และซื้อ 2 แถม 1 รวม 25 รายการ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปา ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากซอลส์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาทำความสะอาดจุกนมโคโดโม ยาสีฟันซิสเท็มมา โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮคลาส น้ำตาลและน้ำเชื่อมมิตรผล เป็นต้น
นอกจากนำสินค้ามาจัดโปรโมชันแล้ว สหพัฒน์ยังให้การสนับสนุนเรื่องซัพพลายเชนด้วยการส่งสินค้าตรงไปยังสาขาของโลตัส เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าโลตัสทุกสาขาจะมีสินค้าของสหพัฒน์พร้อมจำหน่ายและเพียงพอกับความต้องการ
“สหพัฒน์อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานในทุกสถานการณ์ สำหรับวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้นับเป็นวิกฤตที่หนักสำหรับคนไทย หลายคนรายได้ลดลง บางคนขาดรายได้ การลดราคาสินค้าจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดค่าครองชีพและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน เพื่อช่วยให้คนไทยผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน” นายเวทิต กล่าว
ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษจากสหพัฒน์ที่ได้โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของโลตัส ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน - 24 พฤศจิกายน 2564
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- “เอรา-วอน” เปิดตัวกางเกง “GOLF FABRIC” ยืดหยุ่นใส่สบาย ตอบโจทย์สไตล์คนแอคทีฟ 27 มี.ค. 2567
- POWER MALL SUMMER DOUBLE COOL สุดยิ่งใหญ่ ช้อปดับร้อน มอบดับเบิ้ลเกินคุ้ม 27 มี.ค. 2567
- แอลจี เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Petครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง 27 มี.ค. 2567
- สยามเอ็มซีปลื้มยอดขาย “บางกอกคุกกี้” โต 50 % รับท่องเที่ยวพุ่ง 27 มี.ค. 2567
- ครั้งแรกกับ POP MART ประเทศไทย กับการมาของ Ayan ศิลปินระดับโลก 27 มี.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ผลิตภัณฑ์ซีพีเอฟ 584 รายการ ได้ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์จาก อบก. หนุนลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก 21:17 น.
- 4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024" คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก 15:35 น.
- ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90% 15:34 น.
- “มาม่า” สนับสนุนซีรีย์ไทย “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” นิยายออนไลน์คว้ารางวัลจากงาน WebNovel Spirity Award 2022 20:55 น.
- Heineken Experience x Cat Radio ประกาศผลผู้ชนะ 6 วงหน้าใหม่ ร่วมไลน์อัพเวทีงาน 19:06 น.