วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:30 น.

การตลาด

ซูเปอร์สปอร์ต ส่งแคมเปญ Celebrate Our Heroes ให้กำลังใจทุกคนสู้!

วันพุธ ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 10.10 น.

ซูเปอร์สปอร์ต ส่งแคมเปญ Celebrate Our Heroes ให้กำลังใจทุกคนสู้!

โปรโมชั่นใหญ่ฉลองครบ 24 ปี ผลักดันยอดขายทั้งหน้าร้านและออนไลน์

 
 
ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 24 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแคมเปญ Celebrate Our Heroes ขอบคุณหัวใจแข็งแกร่งของนักสู้ทุกคน พร้อมจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ ตั้งเป้าผลักดันยอดขายทั้งช่องทางหน้าร้านและออนไลน์รับไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มัล ต่อยอดกลยุทธ์ Omni-Channel แพลตฟอร์มช็อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง 
 
 
นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงและสถานการณ์ลุ้นกันวันต่อวันที่ทุกคนเผชิญอยู่ หากเปรียบเป็นกีฬา ผู้ที่จะคว้าชัยชนะ คือ ผู้ที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ และสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ เรามีตัวอย่างของผู้ที่เอาชนะอุปสรรคระหว่างสถานการณ์แพร่ระบาดอยู่มากมาย ซึ่งพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความพยายาม และสปิริตของนักสู้
 
 
แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดจะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตนอกบ้านตามปกติ แต่เราพบว่าคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกายให้แข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี เห็นได้จากในไตรมาส 2 ของปี 2564ช่องทางการขายในรูปแบบ Social Commerce ของซูเปอร์สปอร์ตเติบโตมากถึง 13% จากการแชตและช็อปผ่านไลน์/ ช็อปผ่านช่องทางเฟซบุ๊กไลฟ์/ บริการผู้ช่วยช็อปส่วนตัวทางโทรศัพท์หรือวิดีโอคอล ซึ่งเป็นผลมาจากการสร้างแพลตฟอร์มช็อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ หรือกลยุทธ์ Omni-Channel ที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง”
 
ขณะเดียวกัน ซูเปอร์สปอร์ต ก็ไม่เคยหยุดในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ให้กับลูกค้าที่เว็บไซต์ Supersports.co.th โดยพบว่านับตั้งแต่ซูเปอร์สปอร์ตได้ฉลองครบรอบ 23 ปี ในปี 2563 ที่ผ่านมามีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สูงถึง 60 ล้านคน และมีลูกค้ามากกว่า 400,000 คนที่เลือกซื้อสินค้ากีฬาผ่านช่องทางเว็บไซต์รวมกันแล้วจำนวนมากถึง 1.7 ล้านรายการ ส่งผลให้ยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของซูเปอร์สปอร์ตเติบโตสูงขึ้น คิดเป็น 19% ของยอดขายทั้งหมด
 
 
ในโอกาสครบรอบ 24 ปีของซูเปอร์สปอร์ต จึงชวนทุกคนร่วมฉลองด้วยการมีสุขภาพดีและแข็งแรง พร้อมเผชิญกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ  ผ่านแคมเปญ Celebrate Our Heroes ด้วยไฮไลต์โปรโมชั่นแบบจัดเต็ม 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อขอบคุณฮีโร่ทุกคนทั้งบุคลากรทางการแพทย์และทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกันจนสถานการณ์เริ่มดีขึ้น จน?สามารถเริ่มใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มัลได้ และเพื่อเป็นส่วนสนับสนุนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย เพื่อให้มีร่างกายและหัวใจที่แข็งแกร่งพร้อมรับทุกสถานการณ์ 
 
 
สำหรับรายละเอียดไฮไลต์โปรโมชั่น จัดเต็ม 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งการช็อปหน้าร้านและออนไลน์ ทาง www.supersports.co.th ประกอบด้วย
 
Hero Price - พบโปรโมชั่นดี Hero Price ราคาพิเศษเฉพาะเดือนนี้ กับชุดและอุปกรณ์กีฬาหลากหลายชนิด เริ่มต้นที่ 299 บาท
 
Hero Products - ไอเทมเด็ดห้ามพลาดกับ Hero Product จากแบรนด์กีฬาชั้นนำ ช็อปชิ้นที่ 2 เพียง 24 บาท
 
Hero Deal – ส่วนลดโดน ๆ Hero Deal ลดเพิ่มทันที 240 บาทเมื่อช็อปครบ 2,000 บาท
 
Hero Point - แลกส่วนลดสุดคุ้มกับ Hero Point ใช้คะแนนเดอะวันเพียง 24 คะแนนแลกเป็นส่วนลด 100 บาท
 
Hero Offers – สิทธิพิเศษสำหรับฮีโร่บุคลากรทางการแพทย์และโรงพยายาล กับส่วนลดไปเลย 40% เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ Crocs และ Skechers และยังลดเพิ่มอีก 24% เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิต KTC
 
“เราอยากให้ทุกคนสามารถเริ่มใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มัล พร้อมกับมีไลฟ์สไตล์แอ็กทิฟ หรือเล่นกีฬาที่ชื่นชอบต่อไปได้ ซึ่งซูเปอร์สปอร์ตพร้อมที่จะสนับสนุนให้ทุกคนสนุกกับกีฬาด้วยสินค้าและบริการที่ครบครัน ด้วยช่องทางการขายทั้งช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ที่ตอบรับ?กับความต้องการ และสะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของแต่ละคน กับแคมเปญ Celebrate Our Heroes ด้วยไฮไลต์โปรโมชั่นแบบจัดเต็ม 5 ข้อเสนอสุดพิเศษของซูเปอร์สปอร์ต” นายโทนี่ กล่าวทิ้งท้าย 
 
ห้ามพลาด! ไฮไลต์โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ต กับแคมเปญ Celebrate Our Heroes  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 2 พฤศจิกายน 2564 ที่ ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา และทาง?ออนไลน์ www.supersports.co.th รวมถึงบริการพิเศษอื่น ๆ 

หน้าแรก » การตลาด