การตลาด
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ อาฟเตอร์ยู เปิดตัวไอเทมความอร่อย “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You”
วันศุกร์ ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 13.33 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ อาฟเตอร์ยู เปิดตัวไอเทมความอร่อย “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You”
ชูสองแบรนด์คาแร็กเตอร์ ถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์ “แพนเค้กแห่งยุค ความสุขของบ้าน”
บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ส่งแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน “บาร์บีคิวพลาซ่า” ประกาศเดินหน้ารุกตลาดเบเกอรี สร้างสรรค์เมนูของหวาน จับมือ “อาฟเตอร์ยู” ชุจุดแข็งของสองแบรนด์ดังจากผู้นำตลาดปิ้งย่าง และแบรนด์ Top of mind ในใจผู้บริโภคสายขนมหวาน เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You” ถ่ายทอดผ่านคาแร็กเตอร์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีความน่ารัก สนุกสนาน โดยพร้อมส่งตรงวัตถุดิบแป้งแพนเค้กญี่ปุ่นคุณภาพ สูตรลับจากอาฟเตอร์ยู ผสมผสานกับความอร่อยของน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนานจากบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาในคอนเซ็ปต์สุดพิเศษ “แพนเค้กแห่งยุค ความสุขของบ้าน” มีมาให้เลือกถึง 2 ไอเทมความอร่อย ได้แก่ แป้งโอโคโนมิยากิ แพนเค้กมิกซ์ ในราคากระปุกละ 135 บาท และชุดอาหารพร้อมปรุง โอโคโนมิยากิ DIY ที่ลูกค้าจะได้รับทั้งแป้งแพนเค้ก เนื้อหมู เบค่อน กระหล่ำปลีฝอย เส้นอูด้ง คามะจัง น้ำจิ้มบาร์บีคิว มายองเนส และท็อปปิ้งโรยหน้า อย่าง สาหร่ายและปลาแห้งญี่ปุ่น และเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ในราคาเพียง 399 บาท เพื่อนำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูพิซซ่าญี่ปุ่นในรูปแบบที่สามารถทำได้เองง่าย ๆ ที่บ้าน หรือสามารถครีเอทเป็นเมนูใหม่ และสนุกสนานกับการ Customize วัตถุดิบ และ Topping ได้แบบไม่จำกัด หาซื้อได้แล้ววันนี้ทาง LINE@GonGangDelivery และ After You Application และวางขายหน้าร้าน After You ในวันที่ 18 ตุลาคม2564 เป็นต้นไป

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่นเผยว่า “ครั้งนี้เป็นการจับมือกับอีกหนึ่งพันธมิตรใหม่ใน Category สายเบเกอรี่ อย่างอาฟเตอร์ยู ซึ่งเป็นแบรนด์ Top of mind ที่อยู่ในใจผู้บริโภค สำหรับกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก เราตั้งเป้าขยายประเภทสินค้า เพื่อเดินหน้าสู่เข้าตลาดของหวานอย่างจริงจัง โดยได้คิดค้น และพัฒนาสินค้าใหม่ ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค สำหรับอาฟเตอร์ยูมีจุดแข็งของสินค้า และวัตถุดิบประเภทขนมหวานที่มีคุณภาพ เมื่อนำมารวมกับจุดแข็งบาร์บีคิวพลาซ่าซึ่งเป็นผู้นำตลาดปิ้งย่าง บวกกับสองแบรนด์มีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมแล้ว คาดการผนึกกำลังในครั้งนี้จะช่วยสร้าง “แป้งโอโคโนมิยากิ GON X After You” ให้เป็นไอเทมความอร่อยที่พร้อมจะส่งมอบความสุขให้ลูกค้าถึงบ้าน ตามคอนเซ็ปต์ “แพนเค้กแห่งยุค ความสุขของบ้าน” และเพิ่มสีสันการตลาดได้อีกทาง โดยจะมีช่องทางการจัดหน่ายทั้งในแบบหน้าร้าน After You และช่องทางเดลิเวอรี ผ่านทาง LINE@GonGangDelivery และ After you Application”
คุณกุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) “สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้อาฟเตอร์ยู และ บาร์บีคิวพลาซ่ามี Shared Value ในทิศทางเดียวกัน คือการเน้นสร้างความสุขให้กับลูกค้า และคาแรคเตอร์ของทั้งสองแบรนด์มีความน่ารัก สนุกสนาน เข้าถึงง่าย ทำให้เรามองว่าน่าจะทำอะไรด้วยกันได้ดี โดยความพิเศษของโปรดักส์ในการทำ Brand Collab ครั้งนี้คือการนำเอาจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์มาแมตช์กัน ทางอาฟเตอร์ยูมีแป้ง Pancake Mix สูตรเฉพาะของเรา ซึ่งถ้านำมาผสมผสานกับความอร่อยของซอสสูตรต้นตำรับจากทางบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ต้องเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ แน่นอน สำหรับชุดโอโคโนมิยากิ แพนเค้กมิกซ์ หรือในชื่อภาษาไทยคือแพนเค้กแบบญี่ปุ่น หรือพิซซาญี่ปุ่น ลูกค้าสามารถนำแป้ง และซอสไปสร้างสรรค์เป็นเมนูพิซซ่าญี่ปุ่นในรูปแบบที่สามารถทำทานได้เองง่าย ๆ ที่บ้าน ซึ่งลูกค้าสามารถสนุกสนานกับการ customize วัตถุดิบและ topping ตามชอบ และครีเอทออกมาเป็นเมนูใหม่ ๆ ได้ไม่จำกัดอีกด้วย”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.