การตลาด
TTA ร่วมกับโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดโครงการเพื่อสังคม “TTA Group ตุ๊กตุ๊ก...บรรทุกอิ่ม”
วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 12.27 น.
												
						ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
 
						บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ร่วมกับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำโดยคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินจากค่ายเพลง โฟร์วันวัน มิวสิค ‘แอลลี่’ (ALLY) อชิรญา นิติพน และวงเกิร์ลกรุ๊ป AR3NA (อารีน่า) ได้แก่ เชอแตม (Je t'aime) ณมน สวาทยานนท์ พริม (Prim) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และมินซอ (Min Seo) โกมินซอ (Ko Min Seo) ร่วมทำพิธีเปิดโครงการเพื่อสังคม “TTA Group ตุ๊กตุ๊ก...บรรทุกอิ่ม” ที่บริเวณอาคารอรกานต์ ซอยชิดลม ด้วยการปล่อยขบวนรถตุ๊กตุ๊กบรรทุกถุงยังชีพเพื่อสร้างความสุขและบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน โครงการนี้จะใช้รถตุ๊กตุ๊ก จำนวน 65 คัน ในการขนส่งถุงยังชีพ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท มอบให้แก่ประชาชน 1,500 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ตามชุมชนแออัดทั้งในกรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ ทั้งนี้ TTA ยังตั้งใจช่วยสร้างรายได้ให้แก่คนขับรถตุ๊กตุ๊กและกระจายความช่วยเหลือให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจของบริษัทฯ ในการตอบแทนคืนสู่สังคม

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA กล่าวว่า “วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นแรมปี ทำให้รถบริการสาธารณะอย่างรถตุ๊กตุ๊กเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ขาดรายได้จากนักท่องเที่ยวและได้รับผลกระทบจากนโยบายล็อกดาวน์ ดังนั้น TTA จึงตั้งใจที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ขับรถตุ๊กตุ๊กสาธารณะ พร้อมกับช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในชุมชนแออัดที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการมอบถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง แอลกอฮอล์ น้ำดื่ม สบู่ ยาสีฟัน ของใช้ในครัวเรือนที่จำเป็น รวมทั้งสเปรย์พ่นปากและลำคอจากสารสกัดลำไย “P80 PLUS SPRAY เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี TTA ขอส่งพลังใจให้ทุกคนมีแรงสู้เพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน”
						ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
	- เพาเวอร์ มอลล์ ชวนเกมเมอร์ร่วมแข่งขันเกมแห่งปี ในงาน POWER MALL GAMER FESTIVAL พร้อมช้อปสินค้าไอทีและอีสปอร์ตครบวงจร 30 ต.ค. 2568
- “มาม่า” หนุน “Amazing Thailand Marathon 2025” 30 ต.ค. 2568
- POP MART เปิดตัว “POP LAND EXCLUSIVE FESTIVE EVENT IN THAILAND” 30 ต.ค. 2568
- กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด “Giffarine Advanced Flexi Style Hair Spray” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ฉีกทุกกฎของสเปรย์ฉีดผม 30 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
	![]() ห้างเซ็นทรัล ฉลอง 78 ปี แห่งการเป็นห้างอันดับหนึ่งของไทย 16:41 น. ห้างเซ็นทรัล ฉลอง 78 ปี แห่งการเป็นห้างอันดับหนึ่งของไทย 16:41 น.
- ซีพี แอ็กซ์ตร้า ยกระดับโมเดล “ลดทิ้ง สร้างค่า AXTRA Zero Waste” จัดการอาหารส่วนเกินครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ 17:59 น.
- “กัลเดอร์มา” เปิดเวที GAIN Business CEO Forum ถอดรหัสกลยุทธ์บริหารคนและขับเคลื่อนธุรกิจความงามสู่การเติบโตที่ยั่งยืนในยุค AI 17:56 น.
- "ลิวกง" ลั่นเป้าโต 3 เท่าภายใน 5 ปี ปูพรมศูนย์บริการฯ กว่า 30 สาขาทั่วไทย 17:50 น.
- เจแปนนีสเลิฟเวอร์ห้ามพลาด “Food Paradise!! TOTTORI Fair in THAILAND” 16:25 น.









