การตลาด
TTA ร่วมกับโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดโครงการเพื่อสังคม “TTA Group ตุ๊กตุ๊ก...บรรทุกอิ่ม”
วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 12.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ร่วมกับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำโดยคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินจากค่ายเพลง โฟร์วันวัน มิวสิค ‘แอลลี่’ (ALLY) อชิรญา นิติพน และวงเกิร์ลกรุ๊ป AR3NA (อารีน่า) ได้แก่ เชอแตม (Je t'aime) ณมน สวาทยานนท์ พริม (Prim) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และมินซอ (Min Seo) โกมินซอ (Ko Min Seo) ร่วมทำพิธีเปิดโครงการเพื่อสังคม “TTA Group ตุ๊กตุ๊ก...บรรทุกอิ่ม” ที่บริเวณอาคารอรกานต์ ซอยชิดลม ด้วยการปล่อยขบวนรถตุ๊กตุ๊กบรรทุกถุงยังชีพเพื่อสร้างความสุขและบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน โครงการนี้จะใช้รถตุ๊กตุ๊ก จำนวน 65 คัน ในการขนส่งถุงยังชีพ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท มอบให้แก่ประชาชน 1,500 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ตามชุมชนแออัดทั้งในกรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ ทั้งนี้ TTA ยังตั้งใจช่วยสร้างรายได้ให้แก่คนขับรถตุ๊กตุ๊กและกระจายความช่วยเหลือให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจของบริษัทฯ ในการตอบแทนคืนสู่สังคม

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA กล่าวว่า “วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ดำเนินต่อเนื่องมาเป็นแรมปี ทำให้รถบริการสาธารณะอย่างรถตุ๊กตุ๊กเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ขาดรายได้จากนักท่องเที่ยวและได้รับผลกระทบจากนโยบายล็อกดาวน์ ดังนั้น TTA จึงตั้งใจที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ขับรถตุ๊กตุ๊กสาธารณะ พร้อมกับช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในชุมชนแออัดที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการมอบถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง แอลกอฮอล์ น้ำดื่ม สบู่ ยาสีฟัน ของใช้ในครัวเรือนที่จำเป็น รวมทั้งสเปรย์พ่นปากและลำคอจากสารสกัดลำไย “P80 PLUS SPRAY เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี TTA ขอส่งพลังใจให้ทุกคนมีแรงสู้เพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์ - เซเว่นฯ ร่วมโชว์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน 17 ก.ย. 2568
- “น้ำทิพย์” ติดโผแบรนด์น้ำดื่มที่มีพัฒนาการโดดเด่นที่สุดในไทย 17 ก.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปลุกดวงนักช้อป! รีเทิร์นแคมเปญซิกเนเจอร์สุดคุ้มแห่งปี 17 ก.ย. 2568
- ฟิวเจอร์พาร์คเปิดให้บริการอาคารจอดรถใหม่ตอกย้ำศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค เพิ่มศักยภาพรองรับลูกค้า 17 ก.ย. 2568
- เปิดเมนูใหม่ “ดูไบช็อกโกแลต” อร่อยเข้มข้น คูนาฟ่ากรอบ หอมพิสตาชิโอเต็มแก้ว 17 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.