การตลาด
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ ททท. จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวใน 6 จังหวัด
วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.29 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ ททท. จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวใน 6 จังหวัด
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวแต่ละจังหวัด ขานรับนโยบายภาครัฐ จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว ปูพรม 7 สาขา ใน 6 จังหวัดเมืองท่องเที่ยวของไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สุราษฏร์ธานี, นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่ ผนึกกำลังผู้ประกอบการภาคท่องเที่ยวทุกแขนงมากกว่า 1,000 ราย ปลุกภาคท่องเที่ยวให้ฟื้นตัวทั่วประเทศ พร้อมขานรับมาตรการกระตุ้นการใช้จ่าย ทั้งโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 และช้อปดีมีคืน เป็นต้น รวมไปถึงการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว 1 พ.ย. นี้ นำโดยงาน ‘ทัวร์เที่ยวไทย’ งานท่องเที่ยวที่รวมแพ็คเกจโรงแรม สายการบินชั้นนำด้วยข้อเสนอและส่วนลดที่ดีที่สุด ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล ภูเก็ต โดยร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค ภาคใต้ตอนบน (TTAA) และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขา ทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลเวิลด์ (18-25 ต.ค. 64 และ 11-15 พ.ย. 64), เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต (21-25 ต.ค. 64), เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (28-31 ต.ค. 64), เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช และเซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ (พ.ย. 64)
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ เราได้ผนึกกำลังภาคอุตสาหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวทุกแขนง เพื่อรวบรวมบริการการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ตหรูชั้นนำ สายการบิน รวมทั้งแพ็คเกจท่องเที่ยวครบรูปแบบ อาทิ รถเช่า บัตรรับประทานอาหาร และสปาสุดหรู มาไว้ในที่เดียวให้ประชาชนได้เลือกสรรเพื่อพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวปลายปีที่จะถึงนี้ ประกอบกับนโยบายของภาครัฐที่เตรียมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และปลุกกำลังซื้อประชาชนในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ไม่ว่าจะเป็นโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และช้อปดีมีคืน รวมไปถึงการเตรียมเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในวันที่ 1 พ.ย. นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ทั้งการคุมเข้มดูแลความสะอาดปลอดภัยภายใต้มาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ซึ่งเน้นเป็นพิเศษเรื่องการลดความแออัด Social distancing ระหว่างบุคคล, พนักงานร้านค้า และศูนย์การค้าได้รับวัคซีน และมีการตรวจ ATK สม่ำเสมอ ต่อเนื่องทุกสัปดาห์ รวมไปถึงการทำ Big cleaning ทุกวันหลังศูนย์ฯ ปิด และฆ่าเชื้อในระบบปรับอากาศด้วยแสง UV-C ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าอากาศที่หมุนเวียนภายในศูนย์การค้าจะสะอาด ปลอดภัย” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว
ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อ “เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงกระเพื่อมทางเศรษฐกิจ หนุนภาคท่องเที่ยวทั้งระบบทั่วประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาค (Cross-region) เพื่อกระจายรายได้ทั่วประเทศ ซึ่งงานล่าสุดที่เพิ่งจบไปที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากการจัดงานเพียง 3 วัน เท่านั้น และด้วยจุดแข็งของเซ็นทรัลพัฒนาที่มีศูนย์การค้าทั่วประเทศนี้ เราเชื่อมั่นว่า เราเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ที่สำคัญของประเทศ และสอดรับกับมาตรการฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจของภาครัฐ” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว
ไฮไลต์ห้ามพลาดภายในงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแต่ละสาขา ดังนี้
• เซ็นทรัลเวิลด์ จัด 2 งาน ได้แก่
- วันที่19-25 ต.ค. 64 งาน centralwOrld Hotel Rendez-vous ชั้น 1 โซน บีคอน
งานที่รวบรวมแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษจากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ทั่วกรุงเทพ รวมทั้งโรงแรมและ รีสอร์ตชื่อดังในพัทยา หัวหิน กว่า 100 โรงแรม อาทิ Hyatt ,IHG , Anantara , SALA, Centara, Marriott, Hilton พร้อมตั๋วเครื่องบิน และแพ็กเกจอาหาร สปา ในราคาที่สุดพิเศษ
- วันที่ 11-15 พ.ย. 64 งาน Dream Vacation ครั้งที่ 2 ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น
กลับมาอีกครั้ง งานท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใจกลางเมือง รวมโรงแรม รีสอร์ตหรูในฝันที่คนอยากไปมากที่สุดจากทั่วประเทศ และแพ็คเกจท่องเที่ยวที่ครบทุกรูปแบบมาไว้ในงานเดียว
• เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ TTAA ชมรมมัคคุเทศก์รักษ์ล้านนา สมาคมไทยล้านนาสปา ส่งเสริมการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค สนับสนุนพื้นที่ฟรีในการจัดกิจกรรม จับมือภาคการท่องเที่ยวสุดแข็งแกร่ง จัดงานรวมโปรโมชั่นลดราคา โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว สายการบิน และบริษัททัวร์ ลดสูงสุดกว่า 70% โดยมีรายละเอียดดังนี้
- งาน Best Chiangmai Ep.2 ระหว่างวันที่ 21-25 ต.ค. 64 ณ ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
- งาน ไทยเที่ยวเหนือ ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 28-31 ต.ค. 64 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
• เซ็นทรัล สมุย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จัดงาน Samui Travel Fair โปรโมทการท่องเที่ยวของเกาะสมุยและเกาะใกล้เคียง มอบส่วนลดพิเศษทั้งห้องพัก สปา ร้านอาหาร แพคเกจทัวร์ One day trip และอื่น ๆ อีกมากมาย สูงสุดกว่า 70% โดยจะRoadshow ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีก 3 สาขาในภาคใต้ ได้แก่ เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช และ เซ็นทรัล หาดใหญ่ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564 นี้ ติดตามข้อมูลการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook pages: CentralFestival Hatyai, CentralPlaza Nakhon Si Thammarat และ CentralPlaza Suratthani
อย่าพลาด....กับงานท่องเที่ยวที่รวบรวมทุกรูปแบบของการไปพักพ่อน ในราคาพิเศษตลอดเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต , เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี , เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช และ เซ็นทรัล หาดใหญ่ ภายใต้การคุมเข้มมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” ยกระดับเข้มข้นสูงสุด เพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่ 26 เม.ย. 2567
- เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 26 เม.ย. 2567
- โก โฮลเซลล์ ร่วมขบวนพาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024 หนุนผู้ประกอบการ “เพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย รับเปิดเทอม” 26 เม.ย. 2567
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 26 เม.ย. 2567
- เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” 26 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.