การตลาด
ดัชมิลล์ สานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19”
วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ เดินหน้าสานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดี ช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ
ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 4 ส่งผลกระทบในวงกว้าง กลุ่มบริษัทดัชมิลล์เดินหน้าสานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” ช่วยเหลือสังคม และสนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง เพื่อก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมดูแลกันและกัน โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 เท่ากับมีส่วนร่วมดูแลสุขภาพ ส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ จำนวนกว่า 4 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท โดยจับมือกับหน่วยงานภาครัฐ มูลนิธิ และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ ร่วมกันกระจายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ เพื่อช่วยเหลือดูแลสุขภาพ เสริมสร้างความแข็งแรง เพิ่มภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วย และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมทั้งสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ
นางจิริสุดา ฉันทจิตปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และการสื่อสาร กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และพร้อมช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างคนไทย สนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง มีเฮลท์ตี้ไลฟ์สไตล์ที่ดี เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน สำหรับในปี 2564 นี้ บริษัทฯ ได้สานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” สนับสนุน Community & Home Isolation โดยจับมือกับหน่วยงานภาครัฐ มูลนิธิ และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ ได้แก่ กลุ่มเส้นด้าย, ต้องรอด, องค์กรทำดี, เราต้องรอด, มูลนิธิไทยพีบีเอส, มูลนิธิกระจกเงา, มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม, โครงการพระไม่ทิ้งโยม วัดสุทธิวราราม, สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ฯลฯ ร่วมกันกระจายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ อาทิ นมสด นมถั่วเหลือง เครื่องดื่มวิตามินซี และน้ำดื่ม โดยได้ทำการกระจายส่งมอบไปแล้วกว่า 5 แสนชิ้น รวมมูลค่ากว่า 4.87 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวในศูนย์พักคอย โรงพยาบาลสนาม และกักตัวที่บ้าน รวมทั้งกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่สีแดงเข้ม 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, นครปฐม สมุทรสาคร และในเดือนตุลาคม 2564 นี้ บริษัทฯ พร้อมขยายผลทยอยส่งมอบความช่วยเหลือครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งเปิดโอกาสให้คนไทยมีส่วนร่วมดูแลกันและกัน ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ ครั้งนี้ โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 เท่ากับมีส่วนร่วมส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ จำนวนกว่า 4 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ภายในปี 2564”
สำหรับความช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลชุมชน ศูนย์พักคอย จำนวน 652 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสนับสนุนช่วยเหลือพนักงาน สาวดัชมิลล์ สาวดีไลท์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบในหลากหลายรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา รวมมูลค่ากว่า 69.96 ล้านบาทImage
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- Jabs (แจ๊บส์) ขยายเข้าสู่ตลาดคอสเมติก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lip & Cheek Balm และ Lip Gloss Plumper สะท้อนจุดยืนในการผสมผสาน “ความงาม” และ “การดูแล” ได้อย่างลงตัว 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.