วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 02:11 น.

การตลาด

ดัชมิลล์ สานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19”

วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.31 น.
กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ เดินหน้าสานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดี  ช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ
 
ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 4 ส่งผลกระทบในวงกว้าง กลุ่มบริษัทดัชมิลล์เดินหน้าสานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” ช่วยเหลือสังคม และสนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง เพื่อก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมดูแลกันและกัน โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 เท่ากับมีส่วนร่วมดูแลสุขภาพ ส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ จำนวนกว่า 4 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท โดยจับมือกับหน่วยงานภาครัฐ มูลนิธิ และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ ร่วมกันกระจายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ เพื่อช่วยเหลือดูแลสุขภาพ เสริมสร้างความแข็งแรง เพิ่มภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วย และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมทั้งสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ  
 
นางจิริสุดา ฉันทจิตปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และการสื่อสาร กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และพร้อมช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างคนไทย สนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง มีเฮลท์ตี้ไลฟ์สไตล์ที่ดี เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน สำหรับในปี 2564 นี้ บริษัทฯ ได้สานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” สนับสนุน Community & Home Isolation โดยจับมือกับหน่วยงานภาครัฐ มูลนิธิ และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ ได้แก่ กลุ่มเส้นด้าย, ต้องรอด, องค์กรทำดี, เราต้องรอด, มูลนิธิไทยพีบีเอส, มูลนิธิกระจกเงา, มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม, โครงการพระไม่ทิ้งโยม วัดสุทธิวราราม, สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ฯลฯ ร่วมกันกระจายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ อาทิ นมสด นมถั่วเหลือง เครื่องดื่มวิตามินซี และน้ำดื่ม โดยได้ทำการกระจายส่งมอบไปแล้วกว่า 5 แสนชิ้น รวมมูลค่ากว่า 4.87 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวในศูนย์พักคอย โรงพยาบาลสนาม และกักตัวที่บ้าน รวมทั้งกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่สีแดงเข้ม 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, นครปฐม สมุทรสาคร และในเดือนตุลาคม 2564 นี้ บริษัทฯ พร้อมขยายผลทยอยส่งมอบความช่วยเหลือครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งเปิดโอกาสให้คนไทยมีส่วนร่วมดูแลกันและกัน ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ ครั้งนี้ โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 เท่ากับมีส่วนร่วมส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ จำนวนกว่า 4 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ภายในปี 2564”
 
 
สำหรับความช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลชุมชน ศูนย์พักคอย จำนวน 652 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสนับสนุนช่วยเหลือพนักงาน สาวดัชมิลล์ สาวดีไลท์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบในหลากหลายรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา รวมมูลค่ากว่า 69.96 ล้านบาทImage
 

หน้าแรก » การตลาด