การตลาด
ดัชมิลล์ สานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19”
วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.31 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ เดินหน้าสานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดี ช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ
ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 4 ส่งผลกระทบในวงกว้าง กลุ่มบริษัทดัชมิลล์เดินหน้าสานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” ช่วยเหลือสังคม และสนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง เพื่อก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมดูแลกันและกัน โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 เท่ากับมีส่วนร่วมดูแลสุขภาพ ส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ จำนวนกว่า 4 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท โดยจับมือกับหน่วยงานภาครัฐ มูลนิธิ และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ ร่วมกันกระจายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ เพื่อช่วยเหลือดูแลสุขภาพ เสริมสร้างความแข็งแรง เพิ่มภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วย และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมทั้งสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ
นางจิริสุดา ฉันทจิตปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ และการสื่อสาร กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 37 ปี กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และพร้อมช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างคนไทย สนับสนุนให้คนไทยสุขภาพแข็งแรง มีเฮลท์ตี้ไลฟ์สไตล์ที่ดี เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน สำหรับในปี 2564 นี้ บริษัทฯ ได้สานต่อโครงการ “ดัชมิลล์ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19” สนับสนุน Community & Home Isolation โดยจับมือกับหน่วยงานภาครัฐ มูลนิธิ และกลุ่มอาสาสมัครต่างๆ ได้แก่ กลุ่มเส้นด้าย, ต้องรอด, องค์กรทำดี, เราต้องรอด, มูลนิธิไทยพีบีเอส, มูลนิธิกระจกเงา, มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม, โครงการพระไม่ทิ้งโยม วัดสุทธิวราราม, สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ฯลฯ ร่วมกันกระจายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ อาทิ นมสด นมถั่วเหลือง เครื่องดื่มวิตามินซี และน้ำดื่ม โดยได้ทำการกระจายส่งมอบไปแล้วกว่า 5 แสนชิ้น รวมมูลค่ากว่า 4.87 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวในศูนย์พักคอย โรงพยาบาลสนาม และกักตัวที่บ้าน รวมทั้งกลุ่มเปราะบาง ในพื้นที่สีแดงเข้ม 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, นครปฐม สมุทรสาคร และในเดือนตุลาคม 2564 นี้ บริษัทฯ พร้อมขยายผลทยอยส่งมอบความช่วยเหลือครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งเปิดโอกาสให้คนไทยมีส่วนร่วมดูแลกันและกัน ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ ครั้งนี้ โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 เท่ากับมีส่วนร่วมส่งความห่วงใย มอบสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดัชมิลล์ จำนวนกว่า 4 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ภายในปี 2564”
สำหรับความช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากดัชมิลล์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาลชุมชน ศูนย์พักคอย จำนวน 652 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสนับสนุนช่วยเหลือพนักงาน สาวดัชมิลล์ สาวดีไลท์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบในหลากหลายรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา รวมมูลค่ากว่า 69.96 ล้านบาทImage
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.