การตลาด
NSL เปิดตัว “คริสปี้ปังไท-คริสปี้พาย” เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ส่งท้ายปี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เอ็นเอสแอล ผู้ผลิตเบเกอรี่-ขนมขบเคี้ยวรายใหญ่ ดันแบรนด์ “ปังไท” สร้างความคึกคักตลาดบิสกิตและสแน็ค เปิดตัว “คริสปี้ ปังไท” และ “คริสปี้พาย” เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ส่งท้ายไตรมาส 4
นายสมชาย อัศวปิยานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “NSL”เผยว่า ตลอด18ปีที่ผ่านมา NSL มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยการเป็นผู้นำด้านการผลิตเบเกอรี่มากกว่า 40 รายการ ให้กับร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 1,250,000 ชิ้นต่อวัน นอกเหนือจากแซนวิชอบร้อนและผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่จำหน่ายในเซเว่น อีเลฟเว่น ยังมีสินค้าในหมวดอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ แบรนด์ “Natural Bites”ขนมสุขภาพโปรตีนและไฟเบอร์สูง แบรนด์ “Pangtai” ปังไท พายแท่งและขนมปังกรอบ รวมทั้งกลุ่มธุรกิจฟู้ดส์เซอร์วิส ที่มีการนำเข้าอาหารทะเล เนื้อสัตว์ต่างๆ ด้วยแนวทางการดำเนินงานในรูปแบบ “The Happy Taste Creator” สู่การขยายพอร์ตธุรกิจใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์ “Nutrition Sustainable for Life” มุ่งการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสร้างความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ก้าวหน้า เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค
NSLได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจการเลือกบริโภคสินค้ามากขึ้น รวมทั้งเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดที่สูงขึ้นในประเภทบิสกิตและสแน็ค จึงเดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวสินค้า ภายใต้แบรนด์ “ปังไท” รูปแบบขนมปังอบกรอบ คริสปี้ ปังไท 2 รสชาติ ได้แก่ “คริสปี้ ปังไท เคลือบคาราเมล” และ “คริสปี้ ปังไท เคลือบกลิ่นซอสเกาหลีสไปซี่”และพายแท่งอบกรอบ“คริสปี้พายพายแท่งเนยน้ำตาล” ชูจุดขาย “กรอบอร่อย แน่นเว่อร์”ใช้กรรมวิธีการผลิตโดยการอบ ไม่ใช้การทอด สามารถรับประทานได้ทุกช่วงเวลา มาพร้อมดีไซน์แพคเกจจิ้งสีสันสดใส ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ขนาด 50 กรัม อร่อย คุ้มค่าในราคา 10 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านร้านค้าสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ในส่วนแผนการตลาดเน้นการทำการตลาดแบบดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว และสอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล มุ่งเน้นการสร้างการรับรู้การโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ การรีวิวแนะนำสินค้าผ่านโปรโมชั่นเพจต่างๆ และใช้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง รวมถึงกองทัพเหล่าไมโครอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อบอกต่อความ กรอบ อร่อย แน่นเว่อร์ รสชาติความอร่อยแบบไม่จำเจ ของขนมปังอบกรอบ และพายแท่ง ภายใต้แบรนด์ปังไท ไปยังกลุ่มเพื่อนในโซเซียลมีเดีย ส่วนออฟไลน์ มุ่งเน้นการทำประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย กับทางร้านค้า นายสมชาย กล่าวเสริม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- แกร็บ รับลูก ขบ. เร่งดันคนขับจดทะเบียนให้บริการผ่านแอปฯ 16 ก.ย. 2568
- ยอดจองแรงทั่วไทย! iPhone 17 Series คุ้มสุด 3 ต่อ กระหึ่มทุกสาขาเซ็นทรัล กับ Electronics Pro Day 2025 วันนี้ – 9 พ.ย. 68 16 ก.ย. 2568
- ‘ลาซาด้า’สร้างสถิติใหม่กับแคมเปญ 9.9 ตอกย้ำความสำเร็จ LazMall ขับเคลื่อนการเติบโตแบรนด์ในไทยและทั่วทั้งภูมิภาค 16 ก.ย. 2568
- “CC DOUBLE O Mix & Match” ยกระดับประสบการณ์แฟชั่นสุด Confidence ไปกับมัทฉะแก้วโปรด ตลอดเดือนก.ย. 2568 16 ก.ย. 2568
- MK เตรียมเหมาบุฟเฟต์ทุกเซกเมนต์ คลอด ‘MK Premium Buffet’ 8 สาขาพร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 499.- 16 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.