การตลาด
หน้ากากผ้า Central Tham Antiviral Mask (เซ็นทรัล ทำ แอนไทไวรัล มาส์ก)
วันพุธ ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 19.16 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หน้ากากผ้า Central Tham Antiviral Mask (เซ็นทรัล ทำ แอนไทไวรัล มาส์ก)
เส้นใยผ้าอัจฉริยะ QVIRA (คิวไวรา) นวัตกรรมของโลกในการต่อสู้เชื้อโคโรนาไวรัส
ด้วยเทคโนโลยี (Zinc Nano) ซิงค์ นาโน ยับยั้งเชื้อไวรัส 99%
เกือบ 2 ปีที่ผ่านมาที่ทุกคนต้องอยู่กับไวรัสโควิด-19 หน้ากากอนามัยจึงเป็นเสมือนปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิต เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ป้องกันตนเองได้มากขึ้น เซ็นทรัล ทำ จึงได้ผลิตหน้ากากผ้า เซ็นทรัล ทำ แอนไทไวรัล มาส์ก (Central Tham Antiviral Mask) ที่ใช้ Zinc Nano เทคโนโลยีในการผลิต ด้วยเส้นใยผ้าอัจฉริยะ QVIRA (คิวไวรา) นวัตกรรมในการต่อสู้เชื้อโคโรนาไวรัส สามารถจัดการเชื้อโรคและเชื้อไวรัสให้สิ้นสภาพทันทีที่สัมผัสและมีประสิทธิภาพสูงถึง 99% ประสิทธิภาพสูงและรวดเร็วที่สุด ด้วยหลักการ Ion Polarity หนามและเกราะโปรตีนของไวรัสที่มีสถานะเป็นประจุลบ จะถูกทำลายเมื่อเกิดกระบวนการแลกประจุกันกับเส้นใยผ้า QVIRA ที่มีสภาพเป็นประจุบวก รวมไปถึงแบคทีเรีย เชื้อรา ไรฝุ่น และกลิ่นอับ อีกทั้งยังสามารถ ซักได้มากกว่า 150 ครั้ง แต่ยังคงประสิทธิภาพสูงถึง 99% สูงกว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารเคมีเคลือบถึง 7 เท่า มาพร้อมคุณสมบัติของผ้าคอลลาเจนด้านใน ที่ช่วยคงความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง หายใจได้อย่างเต็มที่ และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพิ่มความปลอดภัยให้ตัวคุณ ในราคา 220 บาท มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าสินค้าจะหมด ณ จุดขายและช่องทางออนไลน์ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมมอบความช่วยเหลือสู่สังคม ด้วยการสนับสนุนโครงการ “ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19” (HELP THAI FIGHT COVID-19) เพื่อต่อยอดทุนวิจัยวัคซีนและยาป้องกันยับยั้งเชื้อไวรัส COVID-19 รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จากการจำหน่ายหน้ากากผ้า เซ็นทรัล ทำ แอนไทไวรัล มาส์ก จะนำไปมอบให้ 3 กองทุนวิจัย ของคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล คณะ แพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ชุดไหว้สารทจีน มินิมัล จาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต 28 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัลใหญ่ ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 28 ส.ค. 2568
- BCH เปิดตัว “โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ปทุมธานี” รีแบรนด์เต็มรูปแบบ เสริมศักยภาพธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน รับเทรนด์สุขภาพโตต่อเนื่อง 28 ส.ค. 2568
- เปิดแล้วห้องอาหาร “นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล” โฉมใหม่พร้อมเปิดครัวไทยสู่ครัวโลก 28 ส.ค. 2568
- “เอส โคล่า” จัดเต็ม! โปรโมชันสุด AWESOME รับแคมเปญ “เสิร์ฟเอส เชียร์ไทยให้ AWESOME” เชียร์ไทยให้สุดใจ พร้อมลุ้นรางวัลลิมิเต็ด 28 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
"พันธุ์ไทย"ส่งสามทหารเสือ หนุนทหารชายแดนผู้กล้า 21:09 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ชวนส่งต่อความสุขให้คนที่คุณรัก กับ Vietjet Gift Voucher ของขวัญแห่งการเดินทาง 20:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนอัปเดตแฟชั่นและสปอร์ต ในแคมเปญ “FASHION & SPORTS NEXT DOOR ชิคที่ใช่ ใกล้คุณ” 18:30 น.
- "เพลย์มอร์" คว้ารางวัลใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย สาขา “Inspirational BrandAward” 15:24 น.
- ซีพีเอฟ รับรางวัลพระปกเกล้า ด้านสำนึกพลเมือง ตอกย้ำองค์กรต้นแบบสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม 21:57 น.