การตลาด
ซีเจใจป๋า ปี 3 แจกหนักมูลค่าของรางวัลกว่า 3.8 ล้านบาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีเจใจป๋า ปี 3 แจกหนักมูลค่าของรางวัลกว่า 3.8 ล้านบาท
ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ ครบกว่า ถูกกว่า คุ้มกว่า ต้อนรับเหล่านักช้อปกับ แคมเปญส่งท้ายปีสุดปัง ซีเจใจป๋าปี 3 ให้ได้เซอร์ไพรส์ ได้แจกกันตลอด 61 วันไม่มีวันหยุด! เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าในซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต นายน์ บิวตี้ บาวคาเฟ่ มีโอกาสรับสิทธิ์ช้อปฟรีทั้งบิล โดยไม่จำกัดขั้นต่ำในการซื้อ และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกสบายการ์ด มีโอกาสรับส่วนลดทันทีในใบเสร็จ มูลค่า 10 บาท รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 3.8 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ถึง 25 มกราคม 2565 ที่ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา
นอกจากนี้ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต ยังเสนอความคุ้มค่าพิเศษ! สำหรับลูกค้าคนสำคัญ ที่มาซื้อของที่ร้านซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตเพียงเป็นสมาชิกสบายการ์ดกับซีเจ ยิ่งได้รับความคุ้มกว่าใครเพิ่มขึ้นไปอีก กับแคมเปญ “แต้มแทนเงินสด” สามารถนำแต้มสมาชิกสบายการ์ด 200 แต้ม มาแลกรับส่วนลด 10 บาท ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งและจำนวนแต้ม สามารถแจ้งใช้สิทธิ์พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนได้ที่พนักงานแคชเชียร์ที่ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา สมาชิกสบายการ์ดช้อปคุ้มกว่าใคร สามารถใช้แต้มแลกแทนส่วนลดเงินสดได้แล้ว ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565
สำหรับ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นค้าปลีกในรูปแบบใหม่ ภายใต้แบรนด์ ซีเจ มอร์ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัด ครบกว่า ถูกกว่า คุ้มกว่า โดยการบริหารงานของ บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการแล้วกว่า 700 สาขา ใน 30 จังหวัด นอกจากซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตแล้ว ยังมีร้านค้าแบรนด์อื่นๆ ภายในเครือ ได้แก่ ร้านนายน์ บิวตี้ (Nine Beauty) เครื่องสำอาง และความงามมัลติแบรนด์, ร้านบาว คาเฟ่ (Bao Cafe) ร้านกาแฟสดใกล้บ้าน, ร้านอูโนะ (UNO) สินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น, ร้านเอ-โฮม (A-Home) สินค้าสำหรับคนรักบ้าน และร้านเพ็ทฮับ (PET HUB) ร้านขายอาหารและอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงครบวงจร สามารถติดตามรายละเอียด รวมถึงโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา, Line Official @CJ SUPERMARKET หรือ ช่องทางเฟสบุค CJ SUPERMARKET
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก FITNESS FIRST เปิดสนาม ‘FITNESS FIRTST x HYROX365 Challenge’ 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.