การตลาด
เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก Mastercard จัดแคมเปญ Happy Everyday Tap & Go with Mastercard
วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 20.36 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก Mastercard จัดแคมเปญ Happy Everyday Tap & Go with Mastercard
โปรฯ พิเศษและสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม เริ่ม 1 ธ.ค. 64 - 6 ม.ค.
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กระดับโลก ผนึกกำลัง บัตร Mastercard จัดแคมเปญ Happy Everyday Tap & Go with Mastercard เดินหน้าส่งมอบความสุขส่งท้ายปี ที่ให้คนไทยทั้งประเทศได้เปย์ความสุข ด้วยสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์ คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ช้อปปิ้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โดยเฉพาะ (ที่เป็นสมาชิก The1) สนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ กับบริการ Tap & Go ช้อปสบาย ปลอดภัย จ่ายสะดวก เพิ่มความมั่นใจอีกระดับในทุกครั้ง รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด กับกว่า 300 ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยแคมเปญ Happy Everyday Tap & Go with Mastercard จะเริ่มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 - 6 มกราคม 2565
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การออกมาใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย เราจึงได้ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำอย่างบัตรมาสเตอร์การ์ด ร่วมส่งมอบความสุขผ่านสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับลูกค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่เป็นสมาชิก The1 โดยเฉพาะ ซึ่งเราได้รวมกว่า 300 ร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งร้านอาหาร-คาเฟ่ชั้นนำระดับโลกอย่าง TP TEA ชานมไข่มุกเจ้าแรกของโลก, Xin Fu Tang ชานมไข่มุกทำสด อันดับ 1 จากไต้หวัน, Fire Tiger ร้านชานมไข่มุกชื่อดังของไทย และ The Coffee Academics เจ้าของมิชลินไกด์ โด่งดังจากฮ่องกง รวมถึงแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง อาทิ Disaya, Jaspal, Kate Spade New York, Marimekko, Pandora, Pendulum, Polo Ralph Lauren, Pomelo, Swarovski, และ Zara เป็นต้น มอบโปรฯ สุดคุ้มเข้ากับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าของเซ็นทรัลเวิลด์ ที่หลากหลาย ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวยุคใหม่ Young Modern Family ไปจนถึงสายแฟชั่น, Sports, YOLD และ Young Gen ที่มองหาความคุ้มค่า Reasonable price และความสะดวกรวดเร็วปลอดภัย ไร้สัมผัส ซึ่งบริการ Tap & Go นี้ตอบโจทย์อย่างลงตัว โดยแคมเปญนี้คาดว่าจะช่วยกระตุ้น Consumer spending ช่วงเทศกาลปลายปีได้เป็นอย่างดี” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว
ทางด้าน ไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ก้าวสู่ยุคของ Digital Payments เพราะความรวดเร็วในการชำระเงิน และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี มาสเตอร์การ์ดทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทั่วโลกเพื่อสร้างโซลูชั่นและนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมกับเซ็นทรัลเวิลด์ มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร ก็สามารถรับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้”
โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ช้อปปิ้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โดยเฉพาะ (ที่เป็นสมาชิก The1) อาทิ
· สาย Café Hopping รับฟรี! คูปองเครื่องดื่ม 1 แก้ว จาก Fire Tiger (1-5 ธ.ค. 64), The Coffee Academics (6-12 ธ.ค. 64), Xing Fu Tang (13-19 ธ.ค. 64), TP TEA (20 ธ.ค. 64 – 6 ม.ค. 65) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดโดยไม่มีขั้นต่ำ
· สาย Fashion Lovers รับฟรี! Cash Voucher มูลค่า 1,000 บาท จาก Pandora (1-5 ธ.ค. 64), Marimekko (6-12 ธ.ค. 64), Rev Edition : Champion, Hoka, Rev Runnr, Slammers, Teva (13-19 ธ.ค. 64), Zara (20 ธ.ค. 64 – 6 ม.ค. 65) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
เตรียมบัตรให้พร้อม แล้วมาช้อปแบบมั่นใจ กับแคมเปญ Happy Everyday Tap & Go with Mastercard ระหว่าง ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 - 6 มกราคม 2565 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดและตรวจสอบเงื่อนไขที่ CPN Call Center โทร. 02-021-9999 หรือติดตามข้อมูลโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page CentralWorld
**เงื่อนไข สินค้าโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 11 ก.ค. 2568
- บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน 11 ก.ค. 2568
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 11 ก.ค. 2568
- เจอร์ไฮ – จินนี่ จับมือนกแอร์ทำความดี โครงการส่งต่อความห่วงใยสู่สัตว์จรจัดกว่า 2,000 ตัว 11 ก.ค. 2568
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 11 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.