วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:51 น.

การตลาด

“แฟลช เอ็กซ์เพรส” จับมือ “ธนพิริยะ” เปิดจุด Drop Off 38 สาขาทั่วภาคเหนือ

วันพฤหัสบดี ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565, 17.23 น.
“แฟลช เอ็กซ์เพรส” จับมือ ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกภาคเหนือ “ธนพิริยะ” เปิดจุด Drop Off  38 สาขาทั่วภาคเหนือตอนบน เพื่อขยายจุดให้บริการกระจายสู่ภูมิภาคมากยิ่งขึ้น รองรับความต้องการ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มสูงขึ้น
               
นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ พาร์ทเนอร์กลุ่มธุรกิจแฟลช เปิดเผยว่า เพื่อให้การขยายธุรกิจเป็นไปตามทิศทางของบริษัทฯ แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทยแบบครบวงจร สตาร์ทอัพไทยรายแรกที่ก้าวสู่ยูนิคอร์นระดับสากล จึงได้วางเป้าหมายต้องการขยายช่องทางการให้บริการขนส่งพัสดุให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากนโยบายหลักที่ให้บริการเข้ารับพัสดุฟรีถึงที่แล้วก็ตาม ล่าสุดบริษัทฯจับมือกับทาง บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน)  ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือ เปิดจุดส่งพัสดุ(Drop Off) จำนวน 38 สาขาทั่วภาคเหนือตอนบน
               
“เราให้ความสำคัญกับการมองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ดี เพื่อมีส่วนช่วยสนับสนุน และรองรับในด้านปริมาณของผู้ใช้บริการที่เพิ่มสูงขึ้น ธนพิริยะ นับเป็นบริษัทค้าปลีกและค้าส่งที่มีศักยภาพสูง ทั้งยังเป็นที่รู้จัก และยอมรับในพื้นที่ภาคเหนือ โดยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยในแต่ละวันรวมทุกสาขากว่า 20,000 คน และมีสาขากระจายในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือตอนบนโดยเฉพาะในจังหวัดเชียงราย เราจึงมองว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มช่องทางในการใช้บริการขนส่งพัสดุที่ครอบคลุมในส่วนของภูมิภาคมากยิ่งขึ้น และรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคตต่อไป”  นางจรัสพักตร์ กล่าว
               
ด้านภ.ญ.อมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP  ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคภาคเหนือ กล่าวว่า บริษัทฯมีสินค้าจำหน่ายภายในซุปเปอร์มาร์เก็ตมากกว่า 15,000 รายการ ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภค และบริโภค รวมทั้งเครื่องสำอาง กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า และยาสามัญประจำบ้าน โดยปัจจุบัน ธนพิริยะ มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 38 สาขา แบ่งเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต 37 สาขา และศูนย์ค้าส่ง 1 สาขา ตั้งอยู่ใน 3 จังหวัดใหญ่ของภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงราย 30 สาขา จังหวัดพะเยา 5 สาขา และจังหวัดเชียงใหม่ 3 สาขา และตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดอื่นๆ เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือให้มากที่สุด
               
สำหรับการ จับมือกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส เปิดจุดส่งพัสดุ (Drop Off) ในครั้งนี้เพื่อต้องการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมอย่างครบวงจร และเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายในการส่งพัสดุกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ณ สาขาของธนพิริยะ ทั้ง 38 สาขาในโซนภาคเหนือ และในปี 2565 นี้เราเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรองรับกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป อีกหนึ่งข้อสำคัญกับการจับมือกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ในครั้งนี้ถือเป็นการตอบโจทย์เรื่องการขยายธุรกิจสู่รูปแบบออนไลน์ให้มากขึ้น โดยในอนาคตอันใกล้เรามุ่งเน้นการให้บริการที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างราคาที่คุ้มค่าแบบโมเดิร์นเทรด และความสะดวกสบายแบบร้านสะดวกซื้อ ภายใต้สโลแกน “ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ”
 
“ทางธนพิริยะ เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า ซึ่งการที่ได้ร่วมงานกับผู้บริการด้านขนส่งที่มีศักยภาพและจุดกำเนิดจากชาวเชียงรายเช่นเดียวกันอย่าง แฟลช เอ็กซ์เพรส ส่งผลให้เพิ่มการบริการลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น และจากที่ธนพิริยะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่น ที่มีสาขากระจายครอบคลุมในเขตพื้นที่ชุมชน จึงสามารถอำนวยความสะดวกในการส่งพัสดุผ่านจุด Drop off ที่สาขาใกล้บ้านได้ และในปัจจุบันพฤติกรรมการซื้อของผ่านช่องทาง Online มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ การเสริมบริการด้านการส่งสินค้าจึงมีความสำคัญอย่างมากในการพัฒนาโมเดลธุรกิจค้าปลีกต่อไป” ภ.ญ.อมร กล่าว
 
สำหรับลูกค้า และผู้ใช้บริการที่สนใจใช้บริการส่งพัสดุกับแฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ธนพิริยะ ทั้ง 38 สาขาในราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสาขาเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3HGfSAZ  และเว็บไซต์แฟลช เอ็กซ์เพรส  www.flashexpress.co.th และทาง Facebook Fanpage : Flash Express หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดบริการลูกค้าธนพิริยะทุกสาขา

หน้าแรก » การตลาด