การตลาด
งานอินเตอร์แมค จัดยิ่งใหญ่พฤษภาคมนี้ รับอุตสาหกรรมไทยฟื้นตัว
วันอังคาร ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565, 14.27 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
งานอินเตอร์แมค จัดยิ่งใหญ่พฤษภาคมนี้ รับอุตสาหกรรมไทยฟื้นตัว
จากเทคโนโลยี ดิสรัปชั่นที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านจากการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้แต่ละองค์กรต้องปรับตัว เทรนด์เทคโนโลยีใหม่สำหรับปี 2565 กำลังถูกจับตา โดยเทรนด์การใช้ระบบออโตเมติกมากขึ้น มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ออโตเมชั่น ประเทศไทย ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์และอีดีเอ็ม เดินหน้าสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมการผลิตของไทยและภูมิภาคด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอัจฉริยะของมิตซูบิชิ เพื่อให้ภาคอุตสาหกรรมการผลิตไทยก้าวหน้าและก้าวทันต่อโลกยุคดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่นที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง
ทั้งนี้ จากที่บริษัทมีการนำเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดมาติดตั้งในศูนย์เทคโนโลยีเซ็นเตอร์ที่โชว์รูมของบริษัทฯ 2 รุ่น คือ GX-F40, GX-F80 และในส่วนของเครื่องอีดีเอ็ม ที่ได้นำเครื่องจักรรุ่น SG12, SV8P ที่มีระบบ AI Assistance มาติดตั้งในโชว์รูมเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ทำการใช้เครื่องจริงก่อนการส่งมอบ และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของวิศวกรของบริษัทฯ ให้ได้ใช้งานเครื่องจักรและทดสอบหาขีดความสามารถที่สูงสุดของเครื่องจักรด้วยตัววิศวกรเอง บริษัทฯ ยังได้วางแผนที่จะนำเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์และอีดีเอ็ม ล่าสุดของเราออกแสดงในงานอินเตอร์แมค 2022 ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจัดแสดงในพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยร่วมงานมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมของเราที่ไม่หยุดนิ่งและตอบโจทย์ในยุคปัจจุบัน โดยจะมีการจัดแสดงเครื่องจักร ทั้ง SV-P Series ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ เป็นเครื่องจักรที่มีความแม่นยำในการตัดงานสูงถึง ±3 ไมครอน และมีความโดดเด่นในการตัดงานผิวเรียบได้ดี มีระบบ IDPM3 สำหรับใช้อีเล็คโทรดชนิด Graphite เพื่อช่วยให้เครื่องจักรทำงานได้เร็วขึ้นและลดการสึกหรอของอีเล็คโทรด และมีการทำงานของระบบปัญญาประดิษฐ์ AI ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทั้งการปรับการทำงานตามสภาพชิ้นงานการควบคุมกระแสไฟฟ้า เพื่อให้การทำงานราบรื่นและได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพ และ LLTX (Lotus Leaf Texture) ยกระดับคุณภาพผิวแบบเรียบกระจกให้มีความสวยงามและมีความวาวมากขึ้น นายนพดลอธิบาย มั่นใจงานอินเตอร์แมค 2022 สุดยอดงานแสดง รวบรวบเทคโนโลยีและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมโลหะแผ่นเข้ามาพบกันมากที่สุด จัดในช่วงเวลาที่ดีที่สุดเดือนพฤษภาคม
ทั้งนี้ นางสุกัญญา อมรนุรัตน์กุล ผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการอาวุโส อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานอินเตอร์แมค 2022 กล่าวว่า ทิศทางการลงทุนปี 2565 เศรษฐกิจทั่วโลก รวมถึงภาคการบริโภคมีแนวโน้มการปรับตัวดีขึ้น กลไกทางเศรษฐกิจกำลังจะเดินหน้าอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง งาน อินเตอร์แมค2022 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลเพื่ออุตสาหกรรมการผลิต ที่จัดมาอย่างยาวนานในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ในเดือนพฤษภาคม โดยปีนี้ภายใต้แนวคิด SMART TECHNOLOGY FOR MANUFACTURING ผู้ประกอบการชั้นนำได้พร้อมใจกันนำเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต พร้อมโซลูชันอุตสาหกรรมล่าสุดมาร่วมแสดงในงาน อินเตอร์แมค 2022 เป็นสุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลขั้นสูง และอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิต เพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนชั้นนำของอาเซียน โดยมีแบรนด์ที่เข้าร่วมมากกว่า 1,000 แบรนด์ โดยอย่างยิ่งเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับงานโลหะแผ่น อาทิ Mitsubishi, LVD, JFY, Maxiem, Haco, HGTECH, Muratec, DNE, Durma, Penta, Thermatech, Glorystar, Dener ได้ตอบรับเข้าร่วมงาน โดยปีนี้ถือเป็นการจัดงานแสดงอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 38 ที่นำเสนอเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่อยู่คู่ประเทศไทยมายาวนาน ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมเครื่องจักรพร้อมทดสอบประสิทธิภาพการทำงานได้ด้วยตนเอง ผ่านการจัดงานในรูปแบบปกติได้ในครั้งนี้
เตรียมพบกับงาน อินเตอร์แมค 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 18 ถึงวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เปิดแนวคิดธุรกิจ “แน็คเก็ต-โคฟี่” แบรนด์ SME น่าจับตาในร้านเซเว่นฯ ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น-เติบโตเคียงข้างชุมชน ก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน Soft Power ไทย 24 เม.ย. 2567
- ใหม่! Punthai Portable Hand Brew Setพกพาง่าย ได้อารมณ์บาริสต้า 24 เม.ย. 2567
- ซีเอ็ด เปิดสาขาใหม่ที่ตราด 24 เม.ย. 2567
- “ส. ขอนแก่น” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ชูวิสัยทัศน์เติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก 24 เม.ย. 2567
- อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ลุยสนามคอมเมิร์ซ 24 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.