วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 02:28 น.

การตลาด

Breaker เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ไอเท็มคู่ใจนักเล่นสเก็ตบอร์ด

วันอังคาร ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565, 15.20 น.

Breaker เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด!XSB-Pro2022 ไอเท็มคู่ใจนักเล่นสเก็ตบอร์ดพร้อมรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น รองเท้า 3 ข้างเพียง 100 เซ็ทเท่านั้น

รองเท้า Breaker เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดXSB-Pro 2022 เอาใจสายสเก็ตผู้หลงใหลในแฟชั่นมีให้เลือกมากถึง 3 รุ่น แตกต่างกันตามวัสดุ โชว์คุณสมบัติเด่นในเรื่องความทนทานต่อการเล่นทริคต่างๆ ของสเก็ตบอร์ด พื้นยางรองรับแรงกระแทกได้ดีเป็นพิเศษ มาพร้อมกับสโลแกน “Play like a pro” รองเท้าที่จะทำให้สนุกกับกีฬา Extreme มากขึ้น ทั้งยังเปิดตัวไฮไลท์สุดพิเศษครั้งแรกในไทยด้วยการจำหน่ายรองเท้า 3 ข้างเพื่อการเล่นที่ไม่สะดุดเวลาเล่นแล้วรองเท้าชำรุด มีข้างสำรองใช้ จัดจำหน่ายในรูปแบบ Limited Edition 100 เซ็ทเท่านั้น พร้อมของแถมจุใจเพื่อคนรักความท้าทายและแหวกว่ายไปในสายลม

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40ปีของบริษัทเอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด ในการเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายรองเท้านักเรียนผ้าใบเบรกเกอร์ รองเท้านักเรียนป๊อบทีน และรองเท้านักเรียนแคทช่าจนมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามาโดยตลอด จนถึงวันนี้สามารถขยายไลน์ไปสู่รองเท้า Sneaker และรองเท้าสำหรับฟุตซอล และกีฬาเอ็กซตรีมอย่างเสก็ตบอร์ด ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับกับตลาดใหม่ที่เปิดเป็นอย่างดีและเป็นที่มาของการพัฒนารองเท่ารุ่นใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้งของแบรนด์เช่นกันโดยล่าสุดได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ อย่าง XSB-Pro 2022  ที่จะมาเป็น “ไอเท็มลับ” ทำให้นักเล่นสเก็ตบอร์ดทุกคนเล่นได้อย่างโปร

นายวิษณุ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัดเปิดเผยว่า รองเท้า Breaker XSB-Pro 2022 เปิดตัวออกมาควบคู่กับแนวคิดสนับสนุนให้ทุกคนก้าวข้ามอุปสรรคหรือข้อจำกัดต่างๆ เพื่อผลักดันตัวเองไปไกลกว่าที่เคยด้วยสโลแกน “ไปให้สุดกว่าที่เคยสุด” ซึ่งสโลแกนนี้เป็นหนึ่งเดียวกับปรัชญาที่ Breaker นำมาใช้ในการออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผลิตรองเท้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกประเภท เพื่อครองใจลูกค้าไว้ตลอดไป

สำหรับจุดเด่นรองเท้า Breaker XSB-Pro รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากน้ำหนักเบาเหมาะสมกับการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมแล้ว ยังคงความทนทานของรองเท้าได้อย่างดี มีแถบร้อยเชือก 2 ชั้น ป้องกันเชือกขาด และที่โดดเด่นอย่างมากคือ พื้นยางสูตรเฉพาะที่เป็นจุดเด่นของ Breaker ที่ทนทานรับแรงกระแทก และแรงกดทับได้ดีเป็นพิเศษ ด้านในมีแผ่นรอง 2 ชั้น สำหรับคนที่ชอบรองเท้าแบบกระชับเท้าเป็นพิเศษโดยมีขนาดให้เลือกครอบคลุมทุกความต้องการตั้งแต่ Size 37-47

Breaker XSB-Pro 2022 มีให้เลือก 3 รุ่นโดยแนะนำรุ่นเริ่มต้น อย่าง XSB เปิดตัวในราคาสบายกระเป๋า เพียง 790 บาท มีสีขาว ดำ ให้เลือก โดยใช้วัสดุผ้าทวิลล์ลายทแยงที่มีโครงสร้างของเส้นด้ายแนวทแยง ทำให้เนื้อผ้าไม่ฉีกขาดง่ายและแข็งแรงกว่าผ้า Canvas ทั่วไป เติมความเท่ห์ด้วยตาไก่หกเหลี่ยมในโทนสีแบบ Matt colour (สีแบบไม่เงา)เสริมโฟมบริเวณข้อเท้าเพิ่มความกระชับ และแผ่นรองด้านในที่นุ่มสบายเท้า รองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยมลิ้นรองเท้ามีผ้า Mesh หรือตาข่าย ช่วยระบายอากาศได้ดีขึ้น ส่วนด้านหน้าของรองเท้า เสริมแถบยางในส่วนที่ต้องสัมผัสกับกระดาษทราย เวลาเล่น Trick ของ Skateboard และพื้นยางสูตรเฉพาะที่เป็นจุดเด่นของ Breakerที่ทนทานรับแรงกระแทก และแรงกดทับได้เป็นดีเป็นพิเศษ

ตามมาด้วยรุ่น XSB-Pro ในราคา 1,290 บาทที่มีให้เลือกมากถึง 3 สีแฟชั่น ได้แก่ ขาว ดำ และดำแดง รวบรวมทุกข้อดีตามแบบฉบับของรองเท้า Breaker XSB-Pro 2022 เข้าไว้ด้วยกันทั้งหมด ทั้งพื้นยางสูตรเฉพาะที่เป็นจุดเด่นของ Breaker ที่ทนทานรับแรงกระแทก และแรงกดทับได้เป็นดีเป็นพิเศษ ด้านในแผ่นรองเสริม Poron วัสดุที่ช่วยเรื่องซับแรงกระแทกได้มากถึง 90% แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น คือการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม หนังกลับ (Suede) ขุยเรียบ และผ้าแคนวาส ลายทแยงสไตล์ Original ในสไตล์ สีดำ-ขาว

นอกจากนี้ ยังมีรุ่น XSB-Pro Suede 1,790 บาท สีดำเท่านั้น โดยอัพเกรดจากรุ่น XSB-Pro ใช้หนังกลับ (Suede) ขุยเรียบ เกรดพรีเมี่ยมทั้งตัว เพิ่มความทนทานในการสัมผัสกับผิวของกระดาษทรายได้ในทุกๆ จุดของรองเท้า ในรุ่นนี้จะมาพร้อมพื้นรองเท้าที่หนากว่า XSB-Pro รองเท้าด้านในเสริม Elastic band บริเวณตรงกลางของรองเท้า ช่วยเรื่องความกระชับ และล็อคลิ้นของรองเท้าให้เข้าที่อยู่เสมอประกอบเข้ากับพื้นรองเท้าและแผ่นรองเสริมเหมือน XSB-Pro และในรุ่นนี้ยังส่งต่อความพิเศษแบบLimited Edition Set 3 ข้าง ราคา 2,400 บาท โดยจัดจำหน่าย Breaker XSB-Pro รุ่นตัวท็อป หนังกลับ สีดำ 3 ข้าง โดย 2 ข้างจะเป็นรองเท้าปกติ และอีก 1 ข้างจะเป็นรองเท้าสำรอง ซึ่งจำหน่ายแบบ Limited Edition 100 เซ็ทเท่านั้น

“หลังจากนักออกแบบรองเท้าของเราศึกษาการใช้รองเท้าของนักกีฬาเอ็กสตรีมสเก็ตบอร์ดอย่างใกล้ชิด โดยส่งให้นักสเก็ตบอร์ดนำรองเท้าของ Breaker XSB ไปใช้และส่งกลับมาเพื่อดูร่องรอยการสึกหรอ การใช้งาน เพื่อพัฒนารองเท้าให้ดียิ่งขึ้น พบว่า การใช้งานรองเท้าของผู้ที่ฝึกฝนเสก็ตบอร์ด มักจะชำรุดข้างเดียวก่อน และมีการปะยางเพื่อซ่อม หรือต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งคู่ไปเลย Breaker จึงตัดสินใจปล่อยรองเท้า Breaker XSB-Pro รุ่นตัวท็อป หนังกลับ สีดำ จำหน่ายให้ 3 ข้างเพื่อมุ่งหวังที่จะสนับสนุนนักกีฬาสเก็ตบอร์ดและผู้ที่สนใจให้ใช้งานได้อย่างไม่สะดุด” ผู้บริหารแบรนด์รองเท้า Breaker กล่าวและทิ้งท้ายว่า

สำหรับผู้ที่กำลังหลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่าง สเก็ตบอร์ด เซิร์ฟบอร์ด ที่ต้องการหารองเท้าคู่ใจช่วยให้การเล่นสนุกขึ้นและมีผลต่อการเล่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แบรนด์ Breakerพร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้ครอบครองรองเท้าที่ใช่ที่สุดสำหรับนักสเก็ตโดยรุ่น XSBรุ่น XSB-Pro และรุ่น XSB-Pro Suede จะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 17 มกราคมนี้ ที่ร้านสเก็ตบอร์ตชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และสำหรับรุ่น XSB-Pro Suede Limited Edition เซ็ท 3 ข้าง จะเปิดให้พรี ออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 17-23มกราคมนี้เช่นกัน ผ่านช่องทางออนไลน์ www.breaker-shoes.comพร้อมของแถมจุใจ อาทิ เสื้อยืด BREAKER XSB T-Shirt, Rubber pad Pro ยางซ่อมรองเท้า, และสติกเกอร์กราฟฟิตี้ ตกแต่งสเก็ตบอร์ดเป็นต้น เรียกว่าเอาใจและรู้ใจสายสเก็ตเป็นที่สุด พร้อมยืนหยัดและเคียงข้างสนับสนุนนักกีฬาสเก็ตบอร์ดและผู้ที่สนใจในความท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด