การตลาด
เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัวเมทาเวิร์สแพลตฟอร์ม Mniverse ประเดิมเป็นรีเทลแห่งแรกในประเทศไทย
วันอาทิตย์ ที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2565, 08.21 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำ FUTURE RETAIL เปิดตัว Mniverse สร้างประสบการณ์เมทาเวิร์ส ครั้งแรกของวงการรีเทลไทย แพลตฟอร์มดิจิทัล Mniverse นี่จะเชื่อมโลกคู่ขนาน ออฟไลน์-ออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างให้กับลูกค้า พร้อมนำแบรนด์และพันธมิตรธุรกิจเข้าสู่โลกเสมือนจริงแบบครบวงจร โดย แพลตฟอร์มนี้เชื่อมต่อสภาพแวดล้อมของโลกจริงและโลกเสมือนจริงเข้าไว้ด้วยกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อเดินหน้ารองรับสังคมดิจิทัล โดยมี BRANDVERSE ผู้พัฒนาระบบบริการด้าน METAVERSE ของไทย เป็นพันธมิตรสำคัญในการร่วมพัฒนาและต่อยอดแพลตฟอร์ม
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “นับเป็นก้าวสำคัญของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่จะตอกย้ำความเป็น FUTURE RETAIL โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นรีเทลแรกในประเทศไทย ที่บุกเบิกและพัฒนา METAVERSE โดยได้จำลองโลกเสมือนจริงดินแดนของเหล่านักช้อป ที่รวบรวมสินค้าและบริการแบบครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จในการนำ AR VR MR (Mixed Reality) และGamification ไปจนถึงเปิดตัว MONLINE VIRTUAL STORE Virtualstore.monline.com สร้างโลกเสมือนจริงของห้างฯพารากอนไว้ในโลกออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ MIRROR-THE-WORLD technology ลูกค้าจะเสมือนได้เดินช้อปอยู่ในโลกจริงที่ห้างฯ พร้อมคลิกช้อปสินค้าแบรนด์ดังได้เลยทันที, BITKUB x THE MALL GROUP สัมผัสการช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ครั้งแรกในวงการรีเทลที่ลูกค้าสามารถนำเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีมาแลกเป็น MPoint ช้อปในห้างแทนเงินสดได้ทันที ตลอดจนร่วมกิจกรรมผ่าน Mcard App เพื่อรับ NFT ด้วย BLOCK CHAIN technology รวมไปถึงการพัฒนานำ METAVERSE มาใช้ในรูปแบบกิจกรรมการตลาดในโลกเสมือนจริงกับ ศาลเจ้าพ่อเสือบนโลกเสมือนจริง TIGER SHRINE IN THE METAVERSE และในปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมก้าวสู่โลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ เตรียมเปิดตัว Mniverse โดยนำเทคโนโลยี METAVERSE และ WEB 3.0 มาสร้างเป็นแพลตฟอร์ม VIRTUAL SOCIAL SPACE & COMMUNITY ให้ผู้คนจากทุกมุมโลก รวมถึงลูกค้า Mcard ที่มีกว่า 5 ล้านใบ สามารถสร้างตัวตน AVATAR ก้าวเข้าสู่ในโลก METAVERSE ได้ทันที ตลอดจนแบรนด์ และพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ที่สามารถสร้างพื้นที่และจัดกิจกรรมการตลาดกับผู้คนในโลกเสมือน METAVERSE และต่อมายังโลกจริงได้แบบไร้รอยต่อ โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มี BRANDVERSE ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้าน METAVERSE ของไทย เป็น พันธมิตรที่สำคัญในการร่วมพัฒนาและต่อยอดให้แพลตฟอร์มสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ได้ต่อไป”
เตรียมพบกับ Mniverse.co เร็วๆนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโลกเสมือน Join-M-metaverse@themall.co.th
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- "ลีโอ" คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย 2 ปีซ้อน เวที Thailand Social Awards 7 พ.ค. 2567
- อินฟอร์มาฯ ร่วมผนึกภาครัฐเอกชน ปูพรมพร้อมจัดงาน "TyreXpo Asia 2024" 7 พ.ค. 2567
- บางกอกแลนด์ เปิดตัว “ล้งทุเรียน @ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” 7 พ.ค. 2567
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม 7 พ.ค. 2567
- รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ 7 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- M Card เอาใจสายกินจัดแคมเปญ “อยู่ที่ไหนก็อิ่มฟินได้ทุกวัน แลกโค้ดส่วนลด ฟู้ดเดลิเวอรี่” 21:06 น.
- เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ปลุกพลังนิวเจนไปให้สุดทุกแพสชั่น จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024 17:47 น.
- THE MALL LIFESTORE เทศกาลของเด็ดเผ็ดไฟลุก 16:34 น.
- โจตัน เปิดตัว Jotashield Infinity สีทาภายนอกระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11:40 น.
- บล.หยวนต้า ท็อปฟอร์มไม่หยุด กวาด 7 รางวัลนักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม จาก IAA Best Analyst Awards 2023 19:35 น.