การตลาด
ตู้เย็น โตชิบา ครองอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค การันตีด้วยรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 13 ปีซ้อน
วันอังคาร ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 15.55 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ตอกย้ำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ด้วยการคว้ารางวัล “2022 Thailand’s Most Admired Brand” ในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่ งในใจของผู้บริโภคในหมวดเครื่ องใช้ไฟฟ้า กลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็น เป็นปีที่ 13 ต่อเนื่อง รางวัลดังกล่าวจัดโดยนิ ตยสารแบรนด์เอจ ซึ่งจัดสำรวจความพึงพอใจของผู้ บริโภคจากทุกภูมิ ภาคของประเทศไทย สะท้อนความเชื่อมั่นและไว้ วางใจจากผู้บริโภคที่มีต่ อแบรนด์โตชิบา โดย มร.ริค หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เป็นผู้รับมอบรางวัล ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด
- ไทยเวียตเจ็ทพร้อมให้บริการเช็คอินและโหลดสัมภาระอัตโนมัติด้วยตนเอง 20:36 น.
- ซีพีเอฟ จัดเต็มเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024 08:33 น.
- นันยางปลื้ม วัยรุ่นแห่เข้าแพลตฟอร์มใหม่ 'ดูใจตน วอลเล็ต' ยอดทะลุแสน 08:07 น.
- บิทิชีโน ไทยแลนด์ จัดงาน “LEGRAND Hospitality Happening in SEA” 18:36 น.
- แอลดีไอ เอ็นเตอร์ไพรส์ ไทยแลนด์ เร่งเกมรุก ผุด CITIZEN Pop-up Store เจาะกลุ่มนักสะสม-สปอร์ต 14:56 น.