วันพุธ ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 15:37 น.

การตลาด

คาร์โร มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ารับทันทีบัตรที่นั่ง “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ”

วันพุธ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 06.59 น.

คาร์โร มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ารับทันทีบัตรที่นั่ง “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ”

 

คาร์โร ร่วมเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ทั้งการแข่งขันสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สิงคโปร์ โทรฟี่ (Standard Chartered Singapore Trophy 2022) และเดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ (THE MATCH Bangkok Century Cup 2022) ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565

 

คาร์โร (Carro) สตาร์ทอัพยูนิคอร์นแรกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ ระหว่างสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร

 

พร้อมมอบสิทธิพิเศษ! เฉพาะลูกค้าคาร์โรที่ซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมจากคาร์โรตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 มิถุนายน 2565 รับบัตรที่นั่งศึกแดงเดือดติดขอบสนาม รวมกว่า 160 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย (จำกัด 1 คนต่อ 1 สิทธิ์) มาก่อน ได้สิทธิ์ก่อน* โดยจะประกาศผลรางวัลผ่าน LIVE ที่ Facebook: Carro Thailand ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

       

 แอรอน แทน (Aaron Tan) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทคาร์โร  กล่าวถึงปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่คาร์โรจะได้มีส่วนร่วมกับแฟนฟุตบอลทั่วโลกว่า"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรของการแข่งขันนี้ ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของบริษัทฯ ให้ประจักษ์สู่สายตาแฟนบอลทั่วโลก โดยเราตั้งเป้าหมายในการยืนอยู่ในตำแหน่งสูงสุดของโลก ด้วยการผลักดันตัวเองให้ก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เสมือนกับการลงเล่นฟุตบอลในลีกระดับสูง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการแข่งขันกีฬา แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความทะเยอทะยานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคลั่งไคล้ ที่จะผลักดันทีมงานและศักยภาพต่าง ๆ ให้เต็มที่ที่สุด ทั้งในและนอกสนาม”

 

การเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานของคาร์โร ที่เน้นการสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement) ผ่านกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ มากกว่าแค่การสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) เพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นที่หนึ่งในภูมิภาค ด้วยการปฏิวัติประสบการณ์ของลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองกับคาร์โร ที่ไม่เพียงจะได้รับรถยนต์คุณภาพ แต่ยังขยายขอบเขตการให้บริการที่ดีที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแคมเปญฯ ยังช่วยให้คาร์โรสามารถเจาะกลุ่มตลาดใหม่ ๆ ผ่านกลุ่มแฟนบอลจากสโมสรที่ครองใจคนไทยทุกกลุ่ม ทุกวัย มากที่สุด โดยนอกจาก เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ แล้ว คาร์โร ยังสนับสนุนการแข่งขัน สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สิงคโปร์ โทรฟี่ ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ สโมสร คริสตัล พาเลซ อีกด้วย

            

แฟนบอลสามารถติดตามกิจกรรมอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นก่อนการแข่งขันอาทิ สินค้าสุดพิเศษ รวมถึงเสื้อสโมสรพร้อมลายเซ็นนักเตะชื่อดัง ซึ่งทั้งหมดนี้ คาร์โร ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้วยเป้าหมายเดียวกัน คือการการสร้างประสบการณ์การแข่งขันที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

หน้าแรก » การตลาด