การตลาด
“ยูเรนัส คลินิก” เดินหน้าขยายอาณาจักรความงาม เน้นกลยุทธ์ “เคียงข้างคุณทุกความสวย”
วันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 20.47 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
“ ยูเรนัส คลินิก ” เป็นคลินิกความงามที่เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบการเข้ารับบริการทางคลินิก ความงามครบวงจร เลือกทำการตลาดในช่วงที่โควิดกำลังแพร่ระบาด เลือกเปิดบริการด้วยความพร้อม เน้นบริการแบบรองรับมาตรการภาครัฐมาโดยตลอด ในการดำเนินธุรกิจมากกว่า 2 ปี ความสำเร็จของยูเรนัส คลินิก ในแง่ของการเจาะตลาด เน้นการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค เลือกที่กลุ่มลูกค้าUrban Luxury เน้นการศึกษาโลเคชั่น ในการเปิดสาขา ด้วยราคาที่สมเหตุผลและโลเคชั่นที่ดีในการให้บริการ ตอบรับมาตรฐานนโยบายความปลอดภัยจากภาครัฐและภาคธุรกิจ
โดยตั้งแต่ต้นปี 65 สถานการณ์โควิดปีนี้ ภาครัฐเริ่มทยอยให้มาตรการปลดล็อคให้กับทุกธุรกิจ จึงเริ่มมีปรับตัวในแง่ของการให้บริการ เศรษฐกิจภาพรวมเริ่มดูดีขึ้นทำให้ธุรกิจคลินิกเสริมความงามกลับมาเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบ จากนโยบายการผ่อนปรนจากภาครัฐทำให้ผู้คนมีการปรับเปลี่ยน ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่การทำธุรกิจความงาม ยังต้องคำนึงถึง การปรับเปลี่ยนเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภค บริการในคลินิกความงามของยูเรนัส คลินิก ให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ความสะอาดมาเป็นอันดับแรก การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง รวมไปถึงมาตรการด้านความปลอดภัยอื่น ๆ เช่นการตรวจ ATK พนักงานทุกคนก่อนให้บริการลูกค้าเป็นประจำ
นางสาวณัฐณพัศชา ภูริวัฒน์กุลชากร Director ของ “ยูเรนัส คลินิก” กล่าวว่า “จากสถานการณ์สังคมและเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่อยู่ในภาวะตึงเครียด แม้ยูเรนัสคลินิกจะเป็นคลินิกความงามทำหน้าที่ในการดูแลทุกเรื่องความสวยแล้ว เรายังตั้งใจทำกลยุทธ์การตลาดขยายสาขาเพิ่ม ในแบบเรียบง่ายและจริงใจ เคียงข้างคุณทุกความสวย การบริการใกล้ชิดลูกค้าแบบรักษาระยะห่าง เน้นความปลอดภัยและสุขภาพ และมุ่งเน้นการดูแล การบริการความงามในปีนี้ยังเข้าสู่รูปแบบ genderless กับ Men’s Beauty Service ความงามกับบุรุษ เพราะ ผู้ชายให้ความสนใจเรื่องราวของสุขภาพความงามเพื่อบุคคลิก และ ความ Smart ในวิถีบุรุษเพศ เพิ่มมากขึ้น และเพิ่มการทำ customer experience ในทุกรูปแบบการให้บริการ จึงเลือกการจัดกิจกรรมมอบความสุขคู่ความสวยคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นำทัพขบวนความสุข โดยเริ่มตั้งแต่เปิดตัว พรีเซนเตอร์ “รถเมล์ คะนึงนิจ” เน้นการทำ entertainer /influencermarketingจากการวางตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจนยังคงเน้นการขยายการให้บริการไปยังกลุ่มลูกค้า Urban Luxury ด้วยการให้บริการความงาม และเลือก โลเคชั่นการเดินทางที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้า รอบเขตชานเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล ลาดกระบัง สำโรง สมุทรปราการ เป็นจำนวน 3 สาขา และจำนวน 6 สาขาต่างจังหวัดของเราโดยมี สาขานครสวรรค์ ลพบุรี ร้อยเอ็ด ระยอง พิษณุโลก และ นครราชสีมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นางสาวณัฐณพัศชา กล่าว
จากกระแสการตอบรับที่ดีดังกล่าว ยูเรนัส คลินิก เตรียมเลือกเทรนด์ Anti-Aging เพื่อขยายกลุ่มผู้ที่ต้องการบริการความงามแบบฟื้นฟูแบบธรรมชาติ โดยเชื่อว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Middle to High ในส่วนของแพลนขยายสาขาในไตรมาสสอง ไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ทำเลดี ผู้คนตอบรับ ได้แก่สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งเปิดบริการไปเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา และสาขาที่กำลังจะเปิดให้บริการอีก 2 สาขา คือ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน จากที่เห็นสาขาที่เปิดคือเป็นการคัดเลือก โลเคชั่นที่ดีที่สุดเพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ในส่วนของช่องทางการขายออนไลน์ เตรียมพร้อม Facebook Live Streaming รับชมกิจกรรมได้ผ่าน Facebook Page ยูเรนัส คลินิก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด
ยูเรนัส คลินิก ขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างทุกความสวยโดยเปิดให้บริการมาแล้วเป็นเวลาครบรอบ 2ปี และจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการให้บริการให้บริการเพื่อการตอบรับที่ดีจากการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าผู้มาใช้บริการ จึงเตรียมดำเนินการวางแผน ขยายสาขาเพื่อตอบโจทย์การให้บริการตามความต้องการมากขึ้น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 19 เม.ย. 2567
- “เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่น 2024 ดึง “Malika Favre” ศิลปินชาวฝรั่งเศส ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1 19 เม.ย. 2567
- แจ๊คกี้ จักริน แท็กทีม ไทย - จินวุค - เอเอ จาก BUS ร่วมแฟชั่นโชว์สุด exclusive “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” 19 เม.ย. 2567
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 19 เม.ย. 2567
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 19 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.