วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 18:48 น.

การตลาด

“ยูเรนัส คลินิก” เดินหน้าขยายอาณาจักรความงาม เน้นกลยุทธ์ “เคียงข้างคุณทุกความสวย”

วันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 20.47 น.
“ ยูเรนัส คลินิก ” เป็นคลินิกความงามที่เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบการเข้ารับบริการทางคลินิก ความงามครบวงจร เลือกทำการตลาดในช่วงที่โควิดกำลังแพร่ระบาด เลือกเปิดบริการด้วยความพร้อม เน้นบริการแบบรองรับมาตรการภาครัฐมาโดยตลอด  ในการดำเนินธุรกิจมากกว่า 2 ปี ความสำเร็จของยูเรนัส คลินิก ในแง่ของการเจาะตลาด เน้นการเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภค เลือกที่กลุ่มลูกค้าUrban Luxury เน้นการศึกษาโลเคชั่น ในการเปิดสาขา ด้วยราคาที่สมเหตุผลและโลเคชั่นที่ดีในการให้บริการ ตอบรับมาตรฐานนโยบายความปลอดภัยจากภาครัฐและภาคธุรกิจ
 
 
โดยตั้งแต่ต้นปี 65  สถานการณ์โควิดปีนี้ ภาครัฐเริ่มทยอยให้มาตรการปลดล็อคให้กับทุกธุรกิจ จึงเริ่มมีปรับตัวในแง่ของการให้บริการ เศรษฐกิจภาพรวมเริ่มดูดีขึ้นทำให้ธุรกิจคลินิกเสริมความงามกลับมาเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบ จากนโยบายการผ่อนปรนจากภาครัฐทำให้ผู้คนมีการปรับเปลี่ยน ใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่การทำธุรกิจความงาม ยังต้องคำนึงถึง การปรับเปลี่ยนเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภค บริการในคลินิกความงามของยูเรนัส คลินิก ให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ความสะอาดมาเป็นอันดับแรก การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง รวมไปถึงมาตรการด้านความปลอดภัยอื่น ๆ เช่นการตรวจ ATK พนักงานทุกคนก่อนให้บริการลูกค้าเป็นประจำ
 
 
นางสาวณัฐณพัศชา ภูริวัฒน์กุลชากร Director ของ “ยูเรนัส คลินิก” กล่าวว่า “จากสถานการณ์สังคมและเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่อยู่ในภาวะตึงเครียด แม้ยูเรนัสคลินิกจะเป็นคลินิกความงามทำหน้าที่ในการดูแลทุกเรื่องความสวยแล้ว เรายังตั้งใจทำกลยุทธ์การตลาดขยายสาขาเพิ่ม ในแบบเรียบง่ายและจริงใจ เคียงข้างคุณทุกความสวย  การบริการใกล้ชิดลูกค้าแบบรักษาระยะห่าง เน้นความปลอดภัยและสุขภาพ  และมุ่งเน้นการดูแล การบริการความงามในปีนี้ยังเข้าสู่รูปแบบ genderless กับ Men’s Beauty Service  ความงามกับบุรุษ เพราะ ผู้ชายให้ความสนใจเรื่องราวของสุขภาพความงามเพื่อบุคคลิก และ ความ Smart ในวิถีบุรุษเพศ เพิ่มมากขึ้น และเพิ่มการทำ customer experience  ในทุกรูปแบบการให้บริการ       จึงเลือกการจัดกิจกรรมมอบความสุขคู่ความสวยคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นำทัพขบวนความสุข โดยเริ่มตั้งแต่เปิดตัว พรีเซนเตอร์ “รถเมล์ คะนึงนิจ” เน้นการทำ entertainer /influencermarketingจากการวางตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจนยังคงเน้นการขยายการให้บริการไปยังกลุ่มลูกค้า Urban Luxury ด้วยการให้บริการความงาม และเลือก โลเคชั่นการเดินทางที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้า รอบเขตชานเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล ลาดกระบัง สำโรง สมุทรปราการ เป็นจำนวน 3 สาขา และจำนวน 6 สาขาต่างจังหวัดของเราโดยมี สาขานครสวรรค์ ลพบุรี ร้อยเอ็ด ระยอง พิษณุโลก และ นครราชสีมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นางสาวณัฐณพัศชา กล่าว
 
 
จากกระแสการตอบรับที่ดีดังกล่าว  ยูเรนัส คลินิก เตรียมเลือกเทรนด์ Anti-Aging เพื่อขยายกลุ่มผู้ที่ต้องการบริการความงามแบบฟื้นฟูแบบธรรมชาติ  โดยเชื่อว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Middle to High ในส่วนของแพลนขยายสาขาในไตรมาสสอง ไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ทำเลดี ผู้คนตอบรับ ได้แก่สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งเปิดบริการไปเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา และสาขาที่กำลังจะเปิดให้บริการอีก 2 สาขา คือ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน  จากที่เห็นสาขาที่เปิดคือเป็นการคัดเลือก โลเคชั่นที่ดีที่สุดเพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ในส่วนของช่องทางการขายออนไลน์ เตรียมพร้อม Facebook Live Streaming รับชมกิจกรรมได้ผ่าน Facebook Page ยูเรนัส คลินิก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด
 
ยูเรนัส คลินิก ขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างทุกความสวยโดยเปิดให้บริการมาแล้วเป็นเวลาครบรอบ 2ปี และจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการให้บริการให้บริการเพื่อการตอบรับที่ดีจากการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าผู้มาใช้บริการ  จึงเตรียมดำเนินการวางแผน ขยายสาขาเพื่อตอบโจทย์การให้บริการตามความต้องการมากขึ้น

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด