วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 00:59 น.

การตลาด

เบสิโค จัดใหญ่ลดกระหน่ำ ลดสูงสุด 80% ในงาน “besico BEST SELLER”

วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 08.49 น.
บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี เดินหน้ากระตุ้นยอดขายกลางปี จัดมหกรรม “besico BEST SELLER” ขนทัพสินค้าเบสิโค (besico) ครอบคลุมกว่า 3,000 รายการ ลดสูงสุด 80% ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิต เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านแนวไลฟ์สไตล์ และเครื่องแต่งกายสไตล์เรียบง่าย ดูดี  พร้อมกับโปรโมชั่น คุ้ม 3 ต่อ วันนี้ ถึง 6 กรกฏาคม 2565 ที่บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ
 
 
 
โปรโมชั่นดังกล่าวเพื่อเป็นการตอบรับการเปิดประเทศและตอบรับสถานการณ์ที่ผ่อนคลายเข้าสู่ next normal ที่ให้ลูกค้าได้ออกมาช็อปปิ้งได้อิสระเต็มที่ และเพื่อคืนกำไรแก่ลูกค้าเบสิโคและลูกค้าบิ๊กซี ในขณะเดียวกันเพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่ของสินค้าเบสิโคให้กว้างขึ้น
 
 
 
ภายในงานอัดแน่นไปด้วยสินค้าเสื้อผ้าเด็กทุกช่วงวัย เสื้อผ้าบุรุษ และเสื้อผ้าสตรี ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สันทนาการ อุปกรณ์ครัว เครื่องนอน ของใช้ในบ้านต่างๆ และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมด้วยคุณภาพสินค้าและดีไซน์ฟังชั่นครบ ในราคาสบายกระเป๋าที่สามารถจับต้องได้
 
เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ
 
คุ้มที่ 1: สินค้าเบสิโค ลดสูงสุด 80%
สำหรับเสื้อผ้าบุรุษ สตรี เด็ก ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สันทนาการ อุปกรณ์ครัว เครื่องนอน ของใช้ในบ้านต่างๆ และเครื่องใช้ไฟฟ้า
 
คุ้มที่ 2: ช้อปครบรับฟรี ของสมนาคุณสุดคุ้ม
 
เมื่อซื้อสินค้าเบสิโคครบ 3,000 บาท รับฟรี ตู้แขวนเสื้อผ้าอเนกประสงค์ (มูลค่า 399 บาท) ทันที และรับเพิ่ม คูปองส่วนลด 100 บาท (ใช้ลดสำหรับการซื้อสินค้าเบสิโคครั้งต่อไปเมื่อซื้อครบ 500 บาท)**
 
คุ้มที่ 3: ผ่อน 0% นาน 3 เดือน
 
เมื่อซื้อสินค้าเบสิโคครบ 3,000 บาทขึ้นไป  
**สำหรับสินค้าเสื้อผ้าเบสิโคจะร่วมโปรโมชั่น ลดสูงสุด 80% และช้อปครบรับฟรี ของสมนาคุณ ถึงวันที่ 15 มิ.ย. ที่บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต 147 สาขา เท่านั้น
 
พบกับเบสิโค สินค้าคุณภาพ แบบมีสไตล์ ในราคาเบาเบา และโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมสะสมคะแนนบิ๊กการ์ด ที่ทำให้ทุกการช้อปของคุณ คุ้มยิ่งกว่าการช้อปครั้งไหน ในงาน“besico BEST SELLER”  คุ้ม 3 ต่อ” วันนี้ ถึง 6 ก.ค. ที่บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา
 
พิเศษสมาชิกบิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน สามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที เบสิโค มีสินค้ามากมาย ให้เลือก ครบครัน คุณภาพดี แบบมีสไตล์ ในราคาเบา ๆ

หน้าแรก » การตลาด