การตลาด
บุญรอดฯ แจ้งขึ้นราคา “เบียร์ลีโอ” มากสุด 1 บาท ตามตลาด ดีเดย์ 1 ก.ค.65 นี้
วันพฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 16.58 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บุญรอดฯ แจ้งปรับขึ้นราคา “เบียร์ลีโอ” เดือนกรกฎาคมนี้ มากสุดเพียง 1 บาทต่อ 1 ขวดใหญ่ ตามสถานการณ์ต้นทุนทุกส่วนที่ ปรับราคาสูงขึ้นทั้งเรื่องพลั งงานและวัตถุดิบ หลังตรึงราคาเพื่อลดผลกระทบผู้ บริโภคมานานหลายเดือน
นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เบียร์ลีโอ ถือเป็นเบียร์ยอดนิยมที่มี การปรับราคาช้าที่สุดในตลาด โดยที่ผ่านมา บริษัทบุญรอดฯ มีความพยายามอย่างยิ่งที่จะยื นยันนโยบายการตรึงราคาสินค้า “เบียร์ลีโอ” โดยไม่มีการปรับขึ้นราคา หรือปรับลดปริมาณสินค้า ทุกขนาดบรรจุ มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ในขณะที่ต้นทุนการผลิตสินค้าปรั บตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาพลั งงานและวัตถุดิบ เพื่อลดผลกระทบผู้บริโภคในสถานการณ์ดังกล่าว
ทั้งนี้ เบียร์ลีโอจะมีการปรับขึ้ นราคาขายปลีกและขายส่งดังนี้ ขวดใหญ่ (620ml) ปรับขึ้น 12 บาทต่อลัง หรือเท่ากับปรับขึ้น 1 บาทต่อขวด, ขวดเล็ก (320ml) ปรับขึ้น 18 บาทต่อลัง หรือเฉลี่ยขวดละ 0.75 บาท, กระป๋องยาว (490ml) ปรับขึ้น 11 บาทต่อลัง หรือ 0.90 บาทต่อกระป๋อง และ กระป๋องสั้น (320ml) ปรับขึ้น 18 บาทต่อลังหรือกระป๋องละ 0.75 บาท
โดยบริษัทฯขอยืนยันว่าไม่มี นโยบายในการปรับลดปริมาณสินค้ าอย่างแน่นอนสำหรับราคาขายปลีกเบียร์ลี โอจะเพิ่มขึ้นลังละ 12 บาท และถาดละ 18 บาท ทำให้ราคาเบียร์ลีโอขวดใหญ่ จะอยู่ที่ขายส่ง 616 บาทต่อลัง ขายปลีก 626 บาทต่อลัง และ 59 บาทต่อขวด ส่วนกระป๋องเล็กอยู่ที่ขายส่ง 750 บาทต่อถาด ขายปลีก 762 บาทต่อถาด และ 39 บาทต่อกระป๋อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.