การตลาด
สิงห์ฯ ส่งรสชาติใหม่ "Singha Red Lemon Soda" สดชื่น เปรี้ยวหวานลงตัวไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ พร้อมเขย่าตลาดเครื่องดื่มครึ่งปีหลัง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สิงห์ฯ ส่งรสชาติใหม่ “Singha Red Lemon Soda” เขย่าตลาดเครื่องดื่มครึ่งปีหลัง จัดเต็มจุดเด่นสินค้าทั้งความสดชื่นที่มาพร้อมความเปรี้ยวของเลมอน ผสมผสานลงตัวกับความซ่าของโซดาในแบบเฉพาะของสิงห์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพเหมือนเดิม
นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า แนวทางการทำตลาดเครื่องดื่มสิงห์ เลมอนโซดา บริษัทฯ ตอกย้ำนโยบายของ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในการพัฒนาสินค้าใหม่ เพื่อรับเทรนด์ตลาดและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยครึ่งปีหลังมุ่งต่อยอดความสำเร็จของเครื่องดื่มสิงห์ เลมอนโซดา หลังนำเสนอ 2 รสชาติ ได้แก่ สิงห์ เลมอนโซดา และสิงห์ ยูซุ เลมอน โซดา ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ด้วยจุดเด่นความอร่อย เปรี้ยวซ่าไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญคือ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภครักสุขภาพ และเติมความสดชื่นให้กับชีวิตในทุกวัน
ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ “Singha Red Lemon Soda” เข้าทำตลาด สร้างสีสันและเติมความสดชื่นให้ตลาดเครื่องดื่ม ยังคงจุดเด่นในด้านรสชาติของเลมอนแท้ ผสานกับความหวานและความซ่าที่ลงตัวในแบบฉบับของสิงห์ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล และไม่มีแคลอรี่ ดื่มได้อย่างสบายใจ เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกให้ผู้บริโภคดื่มง่าย ด้วยบรรจุภัณฑ์กระป๋อง พกพาสะดวกดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา
อย่างไรก็ตาม “Singha Red Lemon Soda” มาในกระป๋องสีแดงโดดเด่น ขนาด 330 มิลลิลิตร ราคาจำหน่าย 16 บาท ประเดิมร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น แล้วจะจัดจำหน่ายทุกช่องทางการขาย (Modern trade และ Traditional Trade) ในเดือนกันยายนนี้
สำหรับเครื่องดื่ม Singha Red Lemon Soda รสชาติใหม่ จะเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภค และสร้างความตื่นเต้นให้ตลาด รวมถึงผลักดันการเติบโตให้กับแบรนด์สิงห์ เลมอนโซดา โดยในปี 2565 ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายรวมกว่า 45 ล้านลิตร เมื่อเทียบกับปี 2564 ที่มียอดขายอยู่ที่ 28 ล้านลิตร และสามารถปิดมูลค่ายอดขายที่ประมาณ 1,357 ล้านบาท จากตลาดเครื่องดื่มอัดก๊าซแบบกระป๋องที่มีมูลค่า 13,172 ล้านบาท
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- NAM จับมือ Somnics, Inc. ลุยขยายตลาด Healthcare consumer ในไทย-เอเชีย ปักหมุดเพิ่มโอกาสยอดขายปีแรก 3-5% จากมูลค่าตลาดรวม 500-700 ลบ.ต่อปี 18 เม.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองสงกรานต์ 2567 สุดยิ่งใหญ่ 18 เม.ย. 2567
- เหรียญ ALL member คัมแบค ดึงคาแรกเตอร์ “ชินจัง จอมแก่น” ร่วมแคมเปญ 18 เม.ย. 2567
- ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน “ชฎาไท” เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 18 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ย้ำอันดับ 1 บิวตี้แลนด์มาร์ก สานต่อแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ 18 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลัง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกช้อปไทย 07:23 น.
- ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ 06:02 น.
- POP MART จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมกุมหัวใจชาวรามอินทรา ’เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ ศูนย์การค้าชั้นนำแฟชั่นไอส์แลนด์’ 20:50 น.
- บรรยากาศสุขมหาบันเทิงทั่วไทย ร่วมสืบสานประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยในแต่ละท้องถิ่นกับงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTVIAL 2024” 16:00 น.
- “MAGURO Group” โตแรงเปิด “Hitori Shabu” พรีเมียมชาบู-สุกี้ยากี้ต้นตำรับสไตล์คันไซ สาขาที่ 7 พาราไดซ์ พาร์ค 11:53 น.