การตลาด
โตชิบา เปิดตัวตู้เย็นอัจฉริยะสั่งงานผ่านแอปฯ TSmartLife
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โตชิบา เปิดตัวตู้เย็นอัจฉริยะสั่งงานผ่านแอปฯ TSmartLife
โตชิบา เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ ตู้เย็น IOT รุ่น GR-RS780WI-PGT(22) ขนาดความจุ 21 คิว ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิของตู้เย็น และแจ้งเตือนเมื่อลืมปิดตู้เย็นได้ผ่านแอปพลิเคชัน TSmartLife และมาพร้อมฟีเจอร์ภายในตู้ที่หลากหลาย ทั้งเทคโนโลยี Max Humid Fresh เอกสิทธิ์เฉพาะโตชิบา ที่ช่วยรักษาความชื้นที่เหมาะสม ทำให้ผักและผลไม้คงความสดได้นานขึ้น ทำงานร่วมกับ Dual Alloy Cooling ที่ช่วยให้ความเย็นได้อย่างทั่วถึงทั้งตู้ Pure BIO ช่วยดูดซับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ระบบ Origin Inverter ทั้งคอมเพรสเซอร์และพัดลม ทำให้ทำงานได้เงียบและประหยัดไฟมากขึ้น ดีไซน์ภายในกว้าง เพิ่มพื้นที่จัดเก็บของได้เยอะขึ้น แบ่งสัดส่วนการจัดเก็บอาหารแต่ละประเภทให้อย่างชัดเจน ดีไซน์ด้านนอกสวย หรู ด้วยประตูกระจกสีดำและแผงควบคุมดิจิทัล การันตีรางวัลการออกแบบ รับประกันสินค้า 1 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 10 ปี สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-511-7999, www.toshiba-lifestyle.com/th หรือhttp://www.facebook.com/ToshibaLifestyleThailand
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- นักช้อปตัวจริง ห้ามพลาดโค้งสุดท้าย เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็ม!!! “ยกทัพสินค้า ช่วยลดค่าครองชีพ” หั่นโปรโมชันลดสูงสุด 50% 15 ก.ค. 2568
- “ซูเลียน” เปิดเกมรุกภาคใต้ โชว์ยอดครึ่งปีแรงทะลุเป้า พร้อมแจกโบนัสกระหน่ำทั่วประเทศ 15 ก.ค. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดจุดรับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน 15 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพันธมิตร กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ Bangkok Hot Rod จัด “Thailand Diecast Expo 2025” 15 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.