การตลาด
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล “World Branding Awards” 5 ปีซ้อน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล “World Branding Awards” 5 ปีซ้อน
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล “World Branding Awards”ระดับภูมิภาค (Regional Award) ในฐานะ “ผู้นำแบรนด์ค้าปลีกสินค้าซ่
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นปีที่ 2 สำหรับรางวัลระดับภูมิภาค (Regional Award) โดยก่อนหน้านี้ได้รับรางวัลระดั
งานประกาศผลรางวัล World Branding Awards เป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นโดย World Branding Forum องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพของแบรนด์ เพื่อประโยชน์แก่ผู้บริ
คุณฐิตานันท์ ซุน รองกรรมการผู้จัดการ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “งานประกาศผลรางวัล World Branding Awards เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ชั้
“การได้รับรางวัลระดับภูมิภาคนี้
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในปัจจุบัน เดินทางมาไกลจากวันที่ก่อตั้ง ณ ประเทศมาเลเซีย ในปี พ.ศ.2548 ในฐานะร้านขายอุปกรณ์ฮาดแวร์ ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 2,300 สาขาทั่วภูมิภาค พร้อมพนักงานอีกกว่า 33,000 คน ในประเทศมาเลเซีย ไทย บรูไน อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลลิปปินส์ กัมพูชา อินเดีย ตุรกี และสเปน
สำหรับแผนงานอนาคต คุณฐิตานันท์ กล่าวว่า “ผู้บริโภคทั่วโลกยังคงต้องเผชิ
นอกจากนี้ ในปี 2565 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังได้รับรางวัล ‘Best Managed Companies’ จาก ดีลอยท์ ไพรเวท และรางวัล Frost & Sullivan ในฐานะบริษัทแห่งปี 2565 ประเภทอุตสาหกรรมค้าปลีกเพื่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- ‘แอมเพ็ค’ เปิดตัวโปรแกรม ‘XTHERMA’ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคตั้งเป้าเติบโตทะลุ 250 ล้าน ภายในปี 2569 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.