การตลาด
“โออิชิ กรีนที” ชวนดูแลสุขภาพดีได้ง่าย ๆ ด้วยคุณประโยชน์จากชาเขียวที่มี “คาเทชิน”
วันอังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565, 13.07 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“โออิชิ กรีนที” ชวนดูแลสุขภาพดีได้ง่าย ๆ
ด้วยคุณประโยชน์จากชาเขียวที่มี “คาเทชิน”
การดูแลสุขภาพเริ่มทำได้ด้วยตนเอง “โออิชิ กรีนที” เปิดตัวแคมเปญ “OISHI GOODNESS OF TEA” ภายใต้แนวคิด “โออิชิ กรีนที สิ่งดีๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน” เพื่อเชิญชวนให้กลุ่มคนที่รักสุขภาพหันมาดูแลตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยการดื่มชาเขียวที่มีประวัติการดื่มอันยาวนานกว่า 800 ปีของชาวญี่ปุ่น พร้อมตอกย้ำและสื่อสารถึงคุณค่าชาเขียวโออิชิว่าดีต่อสุขภาพตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยได้ศิลปินไอดอลคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์สื่อสารแคมเปญ ดังกล่าวในงานเปิดตัวแคมเปญที่สยามดินคัฟเวอรี่ พลาซ่า เอ้าท์ดอร์ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 โดยมีคุณนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มาเป็นประธานเปิดงาน
คุณนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ผู้บริโภคเริ่มหันมาสนใจเรื่องสุขภาพ และ Health & Wellness กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่มาแรงในปัจจุบันและมีแนวโน้มจะต่อเนื่องไปถึงอนาคต เห็นได้จากคนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพ ออกกำลังกาย และดูแลโภชนาการมากขึ้น โออิชิในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน (การันตีจากรางวัลล่าสุด Thailand’s Most Admired Brand ที่เราได้รับติดต่อกัน 11 ปีซ้อน) เราจึงสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มใหม่ ๆ ที่ดีต่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งแคมเปญล่าสุดที่เราต้องการตอกย้ำและสร้างการรับรู้คุณประโยชน์ของคาเทชินที่มีในชาเขียวโออิชิทุกขวดให้ผู้บริโภคได้รับรู้ และเลือกดื่มเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงที่เริ่มต้นทำได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง”
คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อ “เคล็ดลับการสร้างสุขภาพที่ดีง่าย ๆ เริ่มต้นจากการรับประทานอาหาร-เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ อย่างเช่นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์อย่าง ‘ชาเขียว’ เพราะมี ‘คาเทชิน’ ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่พบได้มากเป็นพิเศษใน ‘ใบชาเขียว’ โดยเฉพาะยอดอ่อนใบชา 3 ใบ มีประโยชน์ต่อสุขภาพสูง จากข้อมูลในหลาย ๆ งานวิจัยพบว่า คาเทชินเป็นอาวุธสำคัญของธรรมชาติที่เข้าไปทำหน้าที่ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้เป็นสาเหตุของการเสื่อมเสียต่าง ๆ เป็นต้นเหตุของความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตามอายุที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนช่วยให้หายเหนื่อย ลดเครียด เพิ่มความสดชื่น แต่แนะนำว่าควรเลือกดื่มชาเขียวที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะที่ผลิตจากยอดอ่อนใบชาอย่าง ชาเขียวโออิชิ ซึ่งจะสามารถคงปริมาณคาเทชินไว้ในขวดได้อย่างเต็มที่อีกด้วย”
นอกจากนั้น โออิชิ กรีนที ยังจัดกิจกรรมต่อเนื่อง “OISHI EXCLUSIVE TRIP IN JAPAN” ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ประเทศญี่ปุ่น ให้แฟน ๆ ร่วมลุ้นรางวัลไปสัมผัสประสบการณ์สิ่งดี ๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยน จากเกียวโตสู่โตเกียว เพียงดื่มโออิชิ กรีนที ทุกรสชาติ แล้วส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอป “โออิชิ คลับ” ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Oishi Drink Station
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ‘ซีพี-อูโอริกิ’ ปักหมุดร้านอาหารญี่ปุ่นนั่งทานได้แห่งแรกใน 7-Eleven ประเทศไทย สาขาประสานมิตร 18 ก.ค. 2568
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดตัวโครงการ "Fun & Fly เที่ยวเมืองไทย สนุกได้ทั้งปี" 18 ก.ค. 2568
- ส่องทริคผิวไบรท์ Say No!!! ผิวโทรม อัพผิวดีขั้นสุดด้วย “กิฟฟารีน กลูตา พิงก์ แอนด์ โกลว์ บอดี้ โลชั่น” 18 ก.ค. 2568
- MOTHER แย้มครึ่งหลังสดใส ลุยเพิ่ม “สินค้าเฮาส์แบรนด์-เปิด 2 สาขาใหม่” ปักเป้ารายได้ปีนี้ โตกว่า 5% 18 ก.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน 18 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
แมคโดนัลด์ เสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่! ‘แมคโจ๊กไก่ไข่เค็ม’เข้มข้นหอมมัน อร่อยจากไข่เค็มแท้ๆ 17:47 น.
- ‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa มอบความพิเศษตลอดเดือน กรกฎาคม 19:21 น.
- ซีพีเอฟหนุน SMEs ยกระดับ Supply Chain โปร่งใส สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน 16:29 น.
- บิ๊กซี ผนึกเครื่องใช้ไฟฟ้า Simplus จัดงานแฟนมีท“Simplus x Butterbear Exclusive Edition” 15:31 น.
- ‘ทานตะวันอุตสาหกรรม’นำเสนอผลิตภัณฑ์ “ถุงเติมบุญ” เจาะตลาดสายบุญอย่างมีสไตล์ 13:02 น.