การตลาด
ปฏิวัติวงการอโลเวร่าเจล ใหม่! Uderma Aloe Vera Soothing Gel บุกเบิกบิวตี้เทรนด์ “ไบโอเปปไทด์”
วันจันทร์ ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566, 10.08 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Uderma (ยูเดอร์มา) แบรนด์สกินแคร์ชีวเวชสำอาง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Uderma Aloe Vera Soothing Gel อโลเวร่าเจลเจนใหม่ มอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่า 2 ชั้น “ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็ม” บุกเบิกบิวตี้เทรนด์ ที่ดูแลผิวด้วยนวัตกรรม ไบโอเปปไทด์ (Biopeptide) ส่วนผสมที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว ตอบโจทย์กระแส Skinimalism ใช้สกินแคร์น้อยชิ้นแต่รอบด้านและลงลึก ชูสูตรหลัก “Aloe Peptide” (อโล เปปไทด์) ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.7% เพื่อเติมความชุ่มชื้น ให้ผิว ปลอบประโลมผิวจากแสงแดด และ ไบโอเปปไทด์ ชนิด sH-Polypeptide-1 ที่ทำหน้าที่เสมือน Epidermal Growth Factor ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน กรดไฮยาลูรอนิก และอิลาสตินช่วยบำรุงผิวให้ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำ เด้งลื่น พร้อมเติมเต็มผิวให้แข็งแรง ดูโกลว์สุขภาพดี จัดการปัญหาผิวได้อย่างรอบด้าน
นอกจากนี้ Uderma Aloe Vera Soothing Gel ยังมาพร้อมกับอีก 2 สูตร ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้เฉพาะจุด อย่าง
• Aloe Multivitamins (อโล มัลติวิตามิน) เข้าจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ด้วยวิตามิน A, B, C และ E รวมถึง Niacinamide ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
• Aloe Hya (อโล ไฮยา) เข้าจัดการปัญหาผิวแห้งกร้าน เติมน้ำให้ผิวฉ่ำเด้งด้วยกรดไฮยาลูรอนิก 8 ชนิด ส่วนผสมของคอลลาเจนและกรดอะมิโน ที่ช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิว
นางสาวณัฐนันท์ พงศ์ปิยภาคย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินโนไบโอคอสเมด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางและชีวเวชสำอาง แบรนด์ Uderma ได้อธิบายถึงนวัตกรรม ไบโอเปปไทด์ (Biopeptide) ซึ่งบริษัทได้ใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทุกผลิตภัณฑ์ในเครือ ทั้งภายใต้แบรนด์ Ardemis และ Uderma ว่า “ไบโอเปปไทด์ เป็นหนึ่งในเทรนด์มาแรงของวงการสกินแคร์และเครื่องสำอาง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดอเมริกา เพราะตอบรับกับความนิยมเทรนด์ Skinimalism หรือเทรนด์การดูแลผิวน้อยๆ ด้วยสกินแคร์ที่ดูแลได้อย่างลึกซึ้งและตอบโจทย์ อินโนไบโอคอสเมด ได้พบสรรพคุณที่โดดเด่นของไบโอเปปไทด์ จึงได้บุกเบิกนำเอาส่วนผสมดังกล่าว มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่ง Uderma ถือเป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์สกินแคร์ในประเทศไทยที่นำนวัตกรรมนี้เข้ามาเป็นส่วนผสมในอโลเวร่าเจล ทำให้ Uderma Aloe Vera Soothing Gel มอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่า 2 ชั้น ทั้งความชุ่มชื้นและเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิว”
นวัตกรรมชีวเวชสำอาง (Bio-Cosmeceutical) เป็นการผนึกเทคโนโลยีการผลิตเครื่องสำอางเข้ากับเทคโนโลยีทางเภสัชกรรม เป็นการจำลองสารชีวภาพที่ออกฤทธิ์เสมือนกับสารสำคัญในร่างกายมนุษย์อย่างแท้จริง หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ไบโอเปปไทด์” ที่สามารถเข้าฟื้นบำรุงถึงระดับเซลล์ผิวต้นกำเนิด (Stem Cell) โดยทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของอินโนไบโอคอสเมด ร่วมกับกลุ่มบริษัทในเครือได้ประยุกต์เทคนิคด้านพันธุวิศวกรรม (Genetic Engineering: DNA recombinant technology) โดยผ่านกระบวนการ Bio-Transformation ของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้ผลิตโปรตีน ไบโอเปปไทด์ ชนิดต่างๆ ที่มีลำดับเหมือนร่างกายมนุษย์ทุกประการ และพัฒนาสูตรส่วนผสมของกลุ่มโปรตีนไบโอเปปไทด์ โดยคัดเฉพาะส่วนที่มีประสิทธิภาพต่อเซลล์ผิว นำมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ Uderma ทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ของ Uderma ไม่ว่าจะเป็นเจลแต้มสิว เจลแต้มรอยแผลเป็น หรือผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง อโลเวร่าเจล สามารถเข้าช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูและซ่อมแซมได้ลึกยิ่งขึ้น
สำหรับแคมเปญ #อโลเจนใหม่ เปิดตัวด้วยแนวคิด “เลือกผิวสวยในแบบของคุณ” ลบภาพจำเดิมที่มีต่ออโลเวร่าเจลทั่วไป ด้วยภาพลัษณ์ที่ทันสมัย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่ยึดติดกับมาตรฐานเดิมๆ แต่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ ที่หลากหลาย เปิดรับมาตรฐานใหม่ๆ ไม่จำกัด ทั้งความงามและความรักในทุกรูปแบบ สอดรับกับคอนเซ็ปต์ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า 2 ชั้น ของการบำรุงผิว โดยเผยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่แสดงให้เห็นถึงการเปิดรับความหลากหลายทั้งความรักและความงาม รวมไปถึงการแสดงความรักต่อตัวเองด้วยการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและใช้ได้ทุกวัน อย่าง Uderma Aloe Vera Soothing Gel
เตรียมผิวสวยปังรับซัมเมอร์ในแบบของคุณ ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็มด้วย Uderma Aloe Vera Soothing Gel อโลเวร่าเจลเจนใหม่ที่มีส่วนประกอบไบโอเปปไทด์ ขนาด 250 มล. ราคา 199 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons หรือช่องทางออนไลน์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.