การตลาด
“มาม่า โอเค” จับ “CHAT GPT” แชทบอท Ai รูปแบบใหม่ นำมาต่อยอดไอเดียทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เข้าถึงวัย Gen Z
วันอังคาร ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566, 15.03 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“มาม่า โอเค” จับ “CHAT GPT” แชทบอท Ai รูปแบบใหม่
นำมาต่อยอดไอเดียทำภาพยนตร์ โฆษณาชุดใหม่เข้าถึงวัย Gen Z

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสติ ดเทรนด์ สำหรับแชทจีพีที (CHAT GPT) หรือ Chat Ai รูปแบบใหม่ ความโดดเด่นตรงที่สามารถสื่ อสารผ่านข้อความกับมนุษย์ได้อย่ างเป็นธรรมชาติ ถามอะไรก็ตอบได้.... หลายคนนำมาใช้ประโยชน์ หลายองค์กรนำมาต่อยอดทางธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็น แชทบอท ที่น่าสนใจอยู่ในขณะนี้

ด้วยความสดใหม่และน่าสนใจของ แชทจีพีที (CHAT GPT) ทำให้ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่ งสำเร็จรูป “มาม่า” นำแชทจีพีที CHAT GPT มาต่อยอดไอเดียจัดทำเป็ นภาพยนตร์โฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์ มาม่า โอเค (MAMA OK) เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ “หม่าล่าเนื้อ”และ“เห็ดทรัฟเฟิ ล” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่ม Gen Z โดยตรง เป็นความตั้งใจจับเทรนด์ใหม่ นำมาสื่อสารผ่านแคมเปญให้เข้าถึ งแบบเรียล คอนเทนต์ (Real Content) โดยนำไอเดียจาก Ai แบบถามจริง ตอบจริง เข้ามาช่วยสร้างสีสัน เพื่อดึงดูดคน Gen Z ที่ชอบความแปลกใหม่และไม่หยุดยิ่ งกับสิ่งเดิม ๆ เป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ที่ทั นสมัยให้กับแบรนด์ มาม่า โอเค (MAMA OK) อีกด้วย
นับเป็นไอเดียในการทำภาพยนตร์ โฆษณารูปแบบใหม่ โดยครีเอทีฟของแบรนด์ ได้เข้าแชทจีพีที (CHAT GPT) ป้อนคำถามเกี่ยวกับคิดวิธี การขายสินค้า วิธีการนำเสนอสินค้าอย่างไรให้ ตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่และเกิ ดกระแส ซึ่ง Chat GPT ได้ตอบมาทั้งในส่วนของ Storyline / Gimmick ต่าง ๆ และสุดท้ายได้นำไอเดียนั้นมาต่ อยอดถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ โฆษณา มาม่า โอเค (MAMA OK) 2 รสชาติใหม่ โดยผลงานจะถูกต่อยอดทั้งภาพนิ่ งที่จะขึ้นดิจิทัล บิลบอร์ด บนจอยักษ์ย่านใจกลางเมืองทั่ วกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น ลานพาร์ค พารากอน อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางด่วนดินแดง สามย่าน แยกอโศก ตึกอิตัลไทย ถ.เพชรบุรี และ MRT-BTS สุขุมวิท ตั้งแต่วันที่ 16-31 มีนาคม 2566
ยังไม่ได้หมดเพียงเท่านั้น เพราะจะมีแต่ภาพยนตร์ โฆษณาแชทบอทเพียงอย่างเดี ยวคงไม่พอ มาม่าโอเค (MAMA OK) ยังเตรียมเซอร์ไพรส์ด้วยพรีเซ็ นเตอร์คนล่าสุด บอกได้เลยว่าร้อนทะลุเดือด ส่วนจะเป็นใครนั้น เร็ว ๆ นี้ได้รู้กันอย่างแน่นอน สามารถติดตามภาพยนตร์ โฆษณาออนไลน์ได้ทาง https://bit.ly/40AuQBY

ส่วนใครที่อยากสัมผัสความอร่ อยสุดขั้ว กับ มาม่าโอเค (MAMA OK) บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปออเรี ยนทัลคิตเชน 2 รสชาติใหม่ เห็ดทรัฟเฟิล ที่หอมแรง แทงจมูก และหม่าล่าเนื้อ ให้ความเผ็ดซ่า ชาลิ้น แบบซองใหญ่ ขนาด 85 กรัม หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำและร้ านค้าใกล้บ้านทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ www.sahapatdelivery.com
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “คิง เพาเวอร์” แต่งตั้ง "นิตินัย ศิริสมรรถการ " ดำรงตำแหน่ง CEO คนใหม่ 11 มิ.ย. 2568
- รัฐบาลญี่ปุ่นส่งมอบรถโมบายและเครื่องเอกซเรย์ให้มูลนิธิเอ็มพลัสเสริมศักยภาพบริการสุขภาพเคลื่อนที่ในพื้นที่ภาคเหนือ 11 มิ.ย. 2568
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ วิทยาลัยดุสิตธานี ชวนร่วมแข่งขัน “ศึกชิงแชมป์ ต้มยำกุ้ง 2025” 11 มิ.ย. 2568
- “อเด็คโก้” ร่วมยกระดับคุณภาพแรงงานไทย ในงาน JOB EXPO THAILAND 2025 11 มิ.ย. 2568
- “MAMA OK” แบบซองใน 2 รสชาติใหม่ “ทงคตสึ” และ “กิมจิซีฟูด” อร่อยพรีเมียมเหมือนอยู่ในร้านดัง 11 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาร์บอนลด โลกยิ้ม “ไลอ้อน ประเทศไทย” คว้า 2 รางวัล Golden Award จากเวที Thailand-Japan Decarbonization Award ครั้งที่ 1 18:42 น.
- 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ 18:37 น.
- ซีพีเอฟ ยกย่อง SME สร้างเครือข่ายอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล 11:44 น.
- GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” 08:12 น.
- ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงา!ฉลอง Pride Month 2025 ชูพลังความหลากหลายและความเท่าเทียม 20:16 น.