วันอังคาร ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 12:46 น.

การตลาด

ตำมั่ว ฉลอง34 ปี 107 สาขา ทั้งไทยและต่างประเทศพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “ตำโคตรมั่ว” 34 บาท 31 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น!

วันพุธ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566, 14.59 น.

ตำมั่ว ฉลอง34 ปี 107 สาขา ทั้งไทยและต่างประเทศพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “ตำโคตรมั่ว” 34 บาท 31 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น!

 

ตำมั่วกับการสร้างแบรนด์ให้เป็นระดับตำนานความมั่วที่เกิดจากความตั้งใจและแพชชันในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงความใส่ใจในเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติ ตลอดการดำเนินธุรกิจมากว่า 34 ปี กับการขยายทั้งสาขาที่ลงทุนเองและสาขาแฟรนไชส์ที่เติบโตแบบก้าวกระโดด จากร้านที่เป็นต้นตำรับในจังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นรูปแบบ SME ขนาดเล็ก สู่การขยายอาณาจักรเชนร้านอาหารขนาดใหญ่ กว่า 107 สาขาทั้งไทยและต่างประเทศ และยังคงเดินหน้าวางแผนขยายอย่างต่อเนื่อง พร้อมขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารอีสานอย่างเต็มรูปแบบ

 

คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าธุรกิจร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารอีสานจะมีการแข่งขันที่ดุเดือด ไม่แพ้ร้านอาหารประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งรายเล็ก รายใหญ่ ทั้งที่อยู่ในและนอกห้างสรรพสินค้า แต่ด้วยมาตรฐาน กว่า 34 ปี ที่แบรนด์ตำมั่วได้เปิดตำนานความแซ่บแบบมั่ว ๆ แต่นัวความอร่อย ตามคอนเซ็ปต์ ‘อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ’ ก็ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากทั้งแฟนคลับที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนาน ต่อยอดสู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารอีสานรสจัดจ้าน สร้างคอมมูนิตี้ขยายความมั่วออกไปได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของทางแบรนด์ที่จะมุ่งเน้นเรื่องการสร้าง Brand Engagement กับกลุ่มเป้าหมายเดิมและเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการตอกย้ำความมั่วระดับตำนาน เฉลิมฉลองครบรอบ 34 ปี กับการเปิดตัว 2 เมนูโคตรมั่ว เพิ่มวัตถุดิบ และเครื่องปรุงให้มั่ว แต่นัวยิ่งกว่าเดิม และ 3 เมนูขายดีของทางร้านที่นำมาต่อยอด เพิ่มดีกรีความมั่ว ได้แก่

ต่อยอดความมั่ว กับ 3 เมนูขายดี ตำโคตรมั่ว เมนูตำมั่วที่เพิ่มเครื่องแน่น ๆ ทั้งแหนม หมูยอ มะเขือเปราะ หน่อไม้ดอง  ขนมจีน ผักกาดดอง และผักกระเฉด เพิ่มความนัวด้วยน้ำปลาร้าสูตรพรีเมียม

ผัดหมี่โคตรมั่ว ผัดหมี่และไข่ ใส่มั่วกับเครื่องแน่น ๆ คัดสรรกุ้งตัวโต หมูยอแฮนเมดแท้ ๆ ที่ส่งตรงจากนครพนม หมูสามชั้นกรุบกรอบ อัดแน่นความมั่วแบบจัดเต็ม

ปลาทับทิมทอดมั่ว จับคู่ปลาทับทิมทอดกรอบ ครีเอทไอเดียทานคู่กับผัดมะเขือยาวผัดด้วยเต้าเจี้ยว เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ

และ 2 เมนูใหม่ ปลาส้มตำมั่ว (สูตรไร่กำนันจุล) นำมาชุบแป้งทอดกรอบเนื้อในนุ่ม เปรี้ยวกำลังดี ทานคู่เครื่องเคียงพริก ถั่วลิสง กระเทียม

ยำมั่ว 190 จัดจ้านทั้งปูสด กุ้งสด ใส่ข้าวโพดหวานต้มตัดกับรสเผ็ดจัดจ้าน พร้อมโรยหน้าด้วยปลากรอบ เมนูทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มดีกรีความมั่วให้ครบองค์ประกอบมากขึ้นไปอีกขั้น

ตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ขอบคุณลูกค้าทุกคน ด้วยการจัดโปรโมชัน ซื้อ ‘ตำโคตรมั่ว’ ในราคาเพียง 34 บาท (จากราคาปกติ 234 บาท) เฉพาะ 31 มีนาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น!”

และแน่นอนว่าปีนี้แบรนด์ตำมั่วจะสร้างปรากฏการณ์ความมั่ว กระตุ้นตลาดและยอดขาย เอาใจทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ รวมถึงกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ตำมั่วให้ได้ตื่นเต้นกันตลอดทั้งปี”

หน้าแรก » การตลาด