การตลาด
ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม จับมือ Yes Care Real Elixir ออกแคมเปญ “ตาสว่างกับ Yes Care” ช่วยเหลือผู้มีปัญหาด้านการมองเห็นแต่ขาดทุนทรัพย์
วันพฤหัสบดี ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566, 21.42 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ล่าสุดในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสายตา เยส แคร์ โดยการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้เกิดจากที่เจ้าตัวเคยประสบปัญหาทางดวงตามาก่อน และต้องใช้เวลาในการรักษา จึงอยากรณรงค์ให้ทุกคนดูแลรักษาดวงตาและตระหนักถึงความสำคัญของดวงตา เนื่องจากเราทุกคนมีดวงตาแค่คู่เดียวแต่ต้องใช้งานดวงตาเพื่อการมองเห็นไปตลอดชีวิต จึงได้ริเริ่มโครงการ “ตาสว่าง กับ Yes Care” โดยร่วมมือกับแบรนด์ เรียล อิลิคเซอร์ (Real Elixir) ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็นแต่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ ดูคลิปได้ที่นี่ https://youtu.be/km9rND0TCCE

โดยโครงการนี้มีที่มาจากการที่ยุ้ยเล็งเห็นว่าปัญหาเกี่ยวกับดวงตาเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก เพราะยุ้ยเองเคยมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตาถึงขั้นกระจกตาทะลุ และรุนแรงถึงขั้นต้องหยุดงานแสดงไปช่วงหนึ่งเพื่อเข้ารับการรักษาดวงตา จึงเข้าใจดีว่าดวงตาเป็นสิ่งสำคัญมากเพียงใด และรู้ซึ้งว่าการมองเห็นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตของคนเรามาก ในโอกาสนี้จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านดวงตาแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อให้ได้รับโอกาสในการรักษาอย่างเป็นรูปธรรม โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เยส แคร์(Yes Care) มาช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางด้านดวงตา
โดยข้อมูลจากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ มีจำนวนผู้พิการทางด้านการมองเห็นถึง 184,711 ราย โดยสูงเป็นอันดับที่ 3 จากกลุ่มผู้พิการทั้งหมด และจากผลสำรวจของ The first rapid assessment of avoidable blindness (RAAB) ในประเทศไทยระบุว่า "สภาวะตาบอด" สามารถป้องกันได้กว่า 92% และสามารถรักษาได้กว่า 76.8% หากผู้ที่มีปัญหาทางด้านดวงตาได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ทั้งนี้ในปัจจุบันยังมีผู้พิการทางการมองเห็นที่ไม่ได้รับสิทธิ์ และไม่สามารถเข้าถึงสวัสดิการและการรักษาจากภาครัฐมากกว่าหนึ่งแสนคนจากประชากรรวมทั้งหมดในประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29 "Big Shop Big Show" 5 มิ.ย. 2568
- ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ เดินหน้าอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใข้ถุงพลาสติก ร่วมปลูกป่าลดก๊าซเรือนกระจกสร้างพื้นที่สีเขียว 5 มิ.ย. 2568
- “น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญอัดแน่นตลอดปี จับมือ “บิวกิ้น” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำน้ำดื่มที่ใช่ คุณภาพที่ครองใจผู้บริโภค 5 มิ.ย. 2568
- ไทยเบฟต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า สปป.ลาว 5 มิ.ย. 2568
- ฟอร์จูนทาวน์ระเบิดโปรกลางปี! ชวนช็อปงาน Comtech Mid Year Sale 5–15 มิ.ย. นี้ 5 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.