การตลาด
ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม จับมือ Yes Care Real Elixir ออกแคมเปญ “ตาสว่างกับ Yes Care” ช่วยเหลือผู้มีปัญหาด้านการมองเห็นแต่ขาดทุนทรัพย์
วันพฤหัสบดี ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566, 21.42 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ล่าสุดในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสายตา เยส แคร์ โดยการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้เกิดจากที่เจ้าตัวเคยประสบปัญหาทางดวงตามาก่อน และต้องใช้เวลาในการรักษา จึงอยากรณรงค์ให้ทุกคนดูแลรักษาดวงตาและตระหนักถึงความสำคัญของดวงตา เนื่องจากเราทุกคนมีดวงตาแค่คู่เดียวแต่ต้องใช้งานดวงตาเพื่อการมองเห็นไปตลอดชีวิต จึงได้ริเริ่มโครงการ “ตาสว่าง กับ Yes Care” โดยร่วมมือกับแบรนด์ เรียล อิลิคเซอร์ (Real Elixir) ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็นแต่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ ดูคลิปได้ที่นี่ https://youtu.be/km9rND0TCCE

โดยโครงการนี้มีที่มาจากการที่ยุ้ยเล็งเห็นว่าปัญหาเกี่ยวกับดวงตาเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก เพราะยุ้ยเองเคยมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตาถึงขั้นกระจกตาทะลุ และรุนแรงถึงขั้นต้องหยุดงานแสดงไปช่วงหนึ่งเพื่อเข้ารับการรักษาดวงตา จึงเข้าใจดีว่าดวงตาเป็นสิ่งสำคัญมากเพียงใด และรู้ซึ้งว่าการมองเห็นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตของคนเรามาก ในโอกาสนี้จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านดวงตาแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อให้ได้รับโอกาสในการรักษาอย่างเป็นรูปธรรม โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เยส แคร์(Yes Care) มาช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางด้านดวงตา
โดยข้อมูลจากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ มีจำนวนผู้พิการทางด้านการมองเห็นถึง 184,711 ราย โดยสูงเป็นอันดับที่ 3 จากกลุ่มผู้พิการทั้งหมด และจากผลสำรวจของ The first rapid assessment of avoidable blindness (RAAB) ในประเทศไทยระบุว่า "สภาวะตาบอด" สามารถป้องกันได้กว่า 92% และสามารถรักษาได้กว่า 76.8% หากผู้ที่มีปัญหาทางด้านดวงตาได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ทั้งนี้ในปัจจุบันยังมีผู้พิการทางการมองเห็นที่ไม่ได้รับสิทธิ์ และไม่สามารถเข้าถึงสวัสดิการและการรักษาจากภาครัฐมากกว่าหนึ่งแสนคนจากประชากรรวมทั้งหมดในประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ชุดไหว้สารทจีน มินิมัล จาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต 28 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัลใหญ่ ASEAN Corporate Governance Scorecard (ACGS) 28 ส.ค. 2568
- BCH เปิดตัว “โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ปทุมธานี” รีแบรนด์เต็มรูปแบบ เสริมศักยภาพธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน รับเทรนด์สุขภาพโตต่อเนื่อง 28 ส.ค. 2568
- เปิดแล้วห้องอาหาร “นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล” โฉมใหม่พร้อมเปิดครัวไทยสู่ครัวโลก 28 ส.ค. 2568
- “เอส โคล่า” จัดเต็ม! โปรโมชันสุด AWESOME รับแคมเปญ “เสิร์ฟเอส เชียร์ไทยให้ AWESOME” เชียร์ไทยให้สุดใจ พร้อมลุ้นรางวัลลิมิเต็ด 28 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
"พันธุ์ไทย"ส่งสามทหารเสือ หนุนทหารชายแดนผู้กล้า 21:09 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ชวนส่งต่อความสุขให้คนที่คุณรัก กับ Vietjet Gift Voucher ของขวัญแห่งการเดินทาง 20:58 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนอัปเดตแฟชั่นและสปอร์ต ในแคมเปญ “FASHION & SPORTS NEXT DOOR ชิคที่ใช่ ใกล้คุณ” 18:30 น.
- "เพลย์มอร์" คว้ารางวัลใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย สาขา “Inspirational BrandAward” 15:24 น.
- ซีพีเอฟ รับรางวัลพระปกเกล้า ด้านสำนึกพลเมือง ตอกย้ำองค์กรต้นแบบสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม 21:57 น.