การตลาด
อิเกียฯชี้แจงหลังพบเพจแอบอ้างใช้เครื่องหมายการค้า
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

อิเกียฯชี้แจงหลังพบเพจแอบอ้
อิเกีย ประเทศไทย พบว่ามีผู้แอบอ้างใช้เครื่
ทั้งนี้ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุ
ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นของอิเกีย ประเทศไทย เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page ของอิเกีย ประเทศไทย ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 32 ล้านคน และทาง Instagram ของอิเกีย ประเทศไทย ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 236,000 คน โดยสามารถสังเกต Verified Badge (สัญลักษณ์วงกลมหรือวงแฉกที่มี
อิเกีย ขอให้ทุกท่านระมัดระวังในการเลื
อิเกีย ขอยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าด้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เจาะวิสัยทัศน์ เอ็นอีซี ประเทศไทย 2030 วาง 3 จิ๊กซอว์ขับเคลื่อนประเทศไทยเตรียมผงาดสู่ฮับด้านการเงินของอาเซียน ในปี 2573 4 ก.ย. 2568
- ศูนย์ฯ สิริกิติ์ สร้างชื่อศูนย์ประชุมไทยในเวทีโลก จากโครงการ “ไม่เหลือทิ้ง อิ่มใจกว่า” 4 ก.ย. 2568
- ลาซาด้า 9.9 ดึงกระแสโซเชียลตัดสิน ‘ช้อปยังไงก็ไม่รู้สึกผิด’ 4 ก.ย. 2568
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดงาน “IMAX OPEN HOUSE 2025 - 2026 MOVIE BLOCKBUSTER” 4 ก.ย. 2568
- MAGURO Group ปักหมุดเซ็นทรัลพาร์ค เปิด 3 ร้านแบรนด์ดัง รวมทุกประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นอย่างครบครัน 4 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
โลตัสเดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างชาติ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ดึงศิลปินบอยกรุ๊ป “NexT1DE” 19:10 น.
- แพลทินัม ผุดโปรเจกต์ “The Next Seller 2025” ค้นหาสุดยอดนักขาย ผนึกกำลัง TikTok Shop เสริมแกร่งร้านค้าสู้ศึก Social Commerce 10:06 น.
- โฟร์โมสต์ผนึกกำลังพันธมิตร “ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย” ปีที่ 5 10:04 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในงานSustainability Expo 2025 09:44 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา เสิร์ฟความแซ่บสุดคุ้มในแคมเปญ "ช้อปตัวแม่ 2025" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ 21:43 น.