วันเสาร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2568 12:25 น.

การตลาด

“เบอร์เกอร์คิง” เปิดตัวเมนูใหม่สำหรับเด็ก

วันพุธ ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2566, 19.43 น.

“เบอร์เกอร์คิง” เปิดตัวเมนูใหม่สำหรับเด็กพร้อมเผยโฉมนิวคอนเซปต์สโตร์

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาวดุจดาว พรหโมบล ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัว Burger King Spider-Verse Store ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเนรมิตร้านเบอร์เกอร์คิงให้กลายเป็นมัลติเวิร์สสไปเดอร์แมน พร้อมออกเซ็ตโปรโมชันสุดคุ้ม KING JR 99 บาท เจาะฐานผู้บริโภคจับกลุ่มครอบครัว ตลอดจนรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ อันเป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคครอบคลุมทุกมิติ ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร้านเบอร์เกอร์คิง สาขารัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆนี้

หน้าแรก » การตลาด