การตลาด
“เซียงเพียวอิ๊ว” ตำนานยาหม่องน้ำครอบจักรวาล หนุนสาวงามพิชิตมงกุฎ
วันจันทร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566, 18.15 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“เซียงเพียวอิ๊ว” ตำนานยาหม่องน้ำครอบจักรวาล
หนุนสาวงามพิชิตมงกุฎ
“เซียงเพียว” ยืนหนึ่งเรื่องการบรรเทา สร้างปรากฏการณ์พลังไร้ขีดจำกัด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่ างเป็นทางการของเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” เชื่อมความเป็นตำนานของแบรนด์ เซียงเพียว (SIANGPURE) และเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand 2023 : MUT 2023) เข้าด้วยกัน เพื่อร่วมกันยกระดับคุณค่ าของหญิงไทยที่มีความงามในทุกด้ าน เป็นผู้นำ มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นตั วแทนของประเทศไทยในการก้าวสู่จุ ดสูงสุดของเวทีโลก “มิสยูนิเวิร์ส 2023” (Miss Universe 2023)
นางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม(1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบรนด์เซียงเพียว ได้เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ ว่า “แบรนด์เซียงเพียวได้มีการพั ฒนาแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ หลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ด้านการบรรเทา สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุ กเพศ ทุกวัย สำหรับการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุ น MUT 2023 นั้น หลายคนอาจ
มองว่ายาหม่องจะเข้าไปเป็นส่ วนหนึ่งของนางงามได้อย่างไร ซึ่งทั้งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และเซียงเพียวต่างก็มีจุดร่วมกั นคือ “ตำนานและจักรวาล” โดยความเป็นตำนานของมิสยูนิเวิ ร์สไทยแลนด์ คือ ตำนานแห่งเวที ประกวดสาวงามของคนไทยที่มี มายาวนาน ส่วนเซียงเพียวมี “เซียงเพียวอิ๊ว” เป็นตำนานยาหม่องน้ำครอบจั กวาลที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 65 ปีเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นคอนเซ็ปท์ของมิ สยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปีนี้คือ “The Unlimited จักรวาลไร้ขีดจำกัด” ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปท์ “เซียงเพียว จักรวาลแห่งการบรรเทา” ที่พร้อมจะเป็นพลังสนับสนุ นสาวงามทุกคน รวมทั้งให้ผลิตภัณฑ์เซียงเพี ยวเป็นไอเท็มคู่กายช่วยตอบโจทย์ การบรรเทาแก่ผู้เข้ าประกวดและคณะกรรมการในการตัดสิ นคัดเลือกผู้ชนะมิสยูนิเวิร์ สไทยแลนด์ 2023
เราหวังว่าแบรนด์เซียงเพียวจะก้ าวสู่เวทีโลกให้ทุกคนได้เห็นศั กยภาพของคนไทยและสินค้าไทยที่มี คุณภาพด้วยเช่นกัน ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดของการสนั บสนุนครั้งนี้คือ เซียงเพียวต้องการเป็นส่วนหนึ่ งของการสร้างแรงบันดาลใจและผลั กดันเรื่อง Women Empowerment ให้ผู้หญิงทุกคนได้แสดงศักยภาพ ความสามารถได้อย่างเต็มที่ เชื่อมั่นในคุณค่าของตั วเองและพร้อมจะเป็นแรงบั นดาลใจให้ทุกคน ”
สำหรับกิจกรรมช่วงเก็บตัวมิสยู นิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ในวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. 2566 ทางเซียงเพียวได้จัดกิจกรรม “SIANGPURE MASTER OF RELIEF” ณ บางกอกเวิลด์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค (Siam Amazing Park) ซึ่งเป็นกิจกรรมวอล์คแรลลี่ ตอบโจทย์เรื่องการบรรเทา เพื่อให้สาวงามผู้เข้าประกวดได้ สนุกร่วมกันระหว่ างนางงามและแฟนด้อมกับภารกิ จฐานกิจกรรมต่างๆ ของเซียงเพียว ได้ประลองไหวพริบ ดึงศักยภาพ ความมั่นใจ รวมถึงพลังบวกและสะท้อนพลัง Empowered Women ที่มีอยู่ในตัวทุกคนออกมา
ในช่วงเช้า คุณมีนา ผู้บริหารของเบอร์แทรมและแบรนด์ เซียงเพียวเปิดงานกิจกรรม “SIANGPURE MASTER OF RELIEF” ร่วมกับ “แม่ปุ้ย” คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้บริหารการประกวดมิสยูนิเวิร์ สไทยแลนด์ จากนั้นได้มีการถ่ายภาพนาที ประวัติศาสตร์ที่มีคนดมยาหม่ องน้ำเซียงเพียวอิ๊วพร้อมกั นมากที่สุดร่วมกันทั้งสาวงามผู้ เข้าประกวดและแฟนด้อมกว่า 500 คน
ในส่วนของกิจกรรม SIANGPURE MASTER OF RELIEF มีทั้งหมด 6 ฐาน ตามอาคารต่างๆ ที่สวยงามและจุดจำลองสถานที่ สำคัญในกรุงเทพฯ อาทิ ไชน่าทาวน์, อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, ป้อมพระสุเมรุ เป็นต้น เพื่อให้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ ง 54 คน ได้ ทำภารกิจต่างๆไปพร้อมรู้จักกั บผลิตภัณฑ์และสรรพคุณด้ านการบรรเทาของเซียงเพียว ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมทุ กฐานแล้ว ทางเซียงเพียวได้มีการมอบรางวั ลพิเศษแก่ผู้ชนะกิจกรรม SIANGPURE MASTER OF RELIEF ซึ่งเป็นผู้ที่ทำภารกิจได้เร็ วที่สุดและมีคะแนนสูงสุดสามอั นดับ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ “เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โจนส์” MUT37 (สุราษฎร์ธานี) , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 “ปาย- ชนัญชิดา สุขมี” MUT51 (อ่างทอง) และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 “บะจ่าง - วิภาวี คำสัตย์” MUT33 (สุโขทัย) จากนั้นในช่วงบ่ายสาวงามผู้เข้ าประกวดและแฟนด้อมไปร่วมทำภารกิ จสุดมันส์แบบไร้ขีดจำกัดกันต่ อกับเครื่องเล่น Extreme ในโซนต่างๆ ของสยามอะเมซิ่งพาร์ค
คุณมีนา ผู้บริหารเบอร์แทรมและแบรนด์เซี ยงเพียวได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางเซียงเพียวยังเตรียมรางวั ลพิเศษให้กับสาวงามผู้เข้ าประกวดที่จะได้รับตำแหน่ง “มิสรีลีฟ” (MISS RELIEF) เป็นรางวัลเงินสด 100,000 บาท ในการประกวดรอบคัดเลือก Preliminary ในคืนวันที่ 18 ส.ค.2566 สำหรับตำแหน่งมิสรีลีฟนี้ ทางเซียงเพียวจะพิจารณาคัดเลื อกสาวงามที่ได้รับคะแนนสูงสุด โดยจะต้องมีคุณสมบัติในด้ านความมีน้ำใจ ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือผู้อื่น มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เปี่ยมด้วยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ มีทัศนคติที่ดี และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่ น ทั้งนี้เซียงเพียวขอร่วมเป็ นกำลังใจให้กับสาวงามผู้เข้ าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (MUT 2023) ทุกคนให้ก้าวไปสู่ความสำเร็ จบนเส้นทางที่ไม่มีขีดจำกัด และให้ผลิตภัณฑ์เซียงเพียวเป็ นหนึ่งไอเท็มคู่กายของทุ กคนในการช่วยบรรเทาพร้อมร่วมลุ้ นสุดใจกับสาวงามคนไหนที่จะได้ เป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ในรอบ Final Competition คืนวันที่ 21 ส.ค.นี้ ”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.
- Coffee World เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ใจกลางเมือง 10:55 น.