วันเสาร์ ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2568 02:18 น.

การตลาด

Coffee World เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ใจกลางเมือง

วันศุกร์ ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2568, 10.55 น.

Coffee World เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ใจกลางเมือง
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงาน เสิร์ฟเมนูสุด Exclusive พร้อมยกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียม


ครั้งแรกกับการเปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ของ Coffee World แบรนด์กาแฟพรีเมียมในเครือ PTG ตั้งอยู่ภายในอาคารสำนักงาน CW Tower ใจกลางรัชดา ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ความพิเศษของสาขานี้ไม่ได้อยู่แค่เพียงการนำเสนอเมนูสุด Exclusive เท่านั้น แต่ยังถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนและจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่ผสานความอบอุ่นของบรรยากาศกับความสะดวกสบายสำหรับคนทำงานและคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

คุณปกรกานต์ รัชกิจประการ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “Coffee World ยังคงยึดมั่นในมาตรฐานกาแฟพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก พร้อมพัฒนาเมนูใหม่ที่ทันสมัยสอดรับเทรนด์สุขภาพและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดย Flagship Store แห่งนี้ จะมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มเฉพาะสาขา ที่ร่วมสร้างสรรค์กับพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาแบรนด์อาหารชื่อดัง พร้อมเสิร์ฟเมนูแซนด์วิชสูตรพิเศษ Exclusive เฉพาะสาขานี้เท่านั้น เช่น Sourdough และ Flatbread รวมถึงเมนู Plant Based และ Vegetarian สำหรับสายรักสุขภาพ”  

 

 

การออกแบบร้านแบ่งเป็นสองโซนหลัก คือ Café ที่ตอบโจทย์กลุ่มพนักงานออฟฟิศที่ต้องการความรวดเร็ว พร้อมบริการแบบ Speed Bar และโซน Restaurant ที่เหมาะสำหรับการนั่งพบปะพูดคุยหรือประชุม พร้อมเมนูอาหารกลางวัน - เย็น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนทำงานในอาคารสำนักงานข้างเคียง

“ปัจจุบัน Coffee World มีสาขาทั้งสิ้น 28 แห่งทั่วประเทศในทำเลยุทธศาสตร์ต่างๆ ได้แก่ ศูนย์การค้า 16 สาขา โรงพยาบาล 4 สาขา สนามบิน 4 สาขา และสถาบันการศึกษา 2 สาขา รวมถึงสถานีบริการน้ำมัน 2 สาขา โดยดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Company-Owned Company-Operated (COCO) 25 สาขา และ Franchise (FC) 3 สาขา นอกจากนี้ Coffee World ยังเดินหน้าสร้างสรรค์คอลเลกชันสินค้าร่วมกับแบรนด์ในเครืออย่างพันธุ์ไทย ซับเวย์ และ Maxbit แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. ที่ได้จัดแคมเปญพิเศษที่สาขา CW Tower ด้วยการมอบบัตร Maxbit Plus หรือบัตรส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรด 50% ให้ทุกออเดอร์ ซึ่งได้รับ


เสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมายังได้จับมือกับ SW. Smiley World ออก Merchandise สุดน่ารัก 10 แบบ และในไตรมาส 4 ของปีนี้มีโปรเจกต์คอลแลปกับแบรนด์ระดับโลก เพื่อให้เข้าถึงน้องๆ กลุ่มเจน Z มากขึ้น” คุณปกรกานต์ กล่าวเสริม

ความภาคภูมิใจของ Coffee World คือการคว้าชัยชนะใน GCC Signature Espresso Championship Thailand 2025 และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับนานาชาติที่กรุงโซล ด้วยเมนู Espresso Shot และเมนู Signature ที่รู้จักกันในชื่อ CW Royal โดยแบรนด์เตรียมจัดกิจกรรม Open House (Omakase Workshop) ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เพื่อเปิดโอกาสให้คอกาแฟได้เรียนรู้ศิลปะการชงกาแฟอย่างใกล้ชิดจากแชมป์บาริสต้า เช่น หลักสูตร Latte Art และ Drip

Coffee World Flagship Store สาขา CW Tower ตั้งอยู่ชั้น 2 ติดกับทางเดินเชื่อม The Street Ratchada เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 - 18.00 น. พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ดื่มด่ำกับกาแฟพรีเมียม ตั้งแต่กาแฟเกอิชาเมล็ดสายพันธุ์พรีเมียมระดับโลก ช็อกโกแลต มัทฉะ วาฟเฟิล เบเกอรี่ แซนด์วิช อิ่มอร่อยกับอาหารหลากสไตล์ทั้งแบบเอเชียและตะวันตกได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ รวมถึงเมนูกรีกโยเกิร์ตสุขภาพจาก Pleased Yoghurt Bar ในบรรยากาศสบายๆ ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Max Card Plus ซื้อเครื่องดื่มลด 50% ถึง 10 แก้วต่อเดือน อีกด้วย

หน้าแรก » การตลาด