การตลาด
ตลาดไทออนไลน์ ฉลองความสำเร็จครบ 1 ปี เผยยอดดาวน์โหลด 2.5 แสนครั้ง ติด Top 10 แอปฯ ฮิตบน App Store ยอดขายโตตามเป้า
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ตลาดไทออนไลน์ ฉลองความสำเร็
เผยยอดดาวน์โหลด 2.5 แสนครั้ง ติด Top 10 แอปฯ ฮิตบน App Store ยอดขายโตตามเป้า
แอปพลิเคชัน “Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์)”
นายโชคชัย คลศรีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยแอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ จำกัด (ตลาดไท) เผยว่า “จากวันแรกของการพั
แอปพลิเคชัน Talaadthai Online ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากข้อมูลเชิงลึ
ด้าน นางสาววิภาวี วัชรากร ซีอีโอ บริษัท เฟรช คอมเมิร์ซ จำกัด (ตลาดไทออนไลน์) กล่าวเสริมว่า “ปีนี้เรามุ่งเน้นทำให้แอปฯ Talaadthai Online แข็งแกร่งกว่าเดิม เพื่อเข้าไปอยู่ใน Top of Mind ของผู้บริโภค จนเกิดเป็น Share of voice เข้ามาใช้ซ้ำและบอกต่อ เราจึงเดินหน้าวางกลยุทธ์สร้าง Customer Journey หรือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ผู้บริโภคจะได้รับเมื่อเข้
กางแผน 4 กลยุทธ์ แอปฯ “Talaadthai Online” (ตลาดไทออนไลน์) เน้น โปรปัง - แพ็คเล็ก - คุณภาพดี - สต็อคแน่น พร้อมมุ่งสู่ผู้นำแอปฯ ซื้อของสด ของแห้ง ครบครัน ส่งตรงจากตลาดไท ผู้นำตลาดค้าส่งสินค้
-
โปรปัง ยอดขายโต – จุดแข็งของแอปฯ Talaadthai Online คือ ความเป็นตลาดค้าส่ง ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งคุ้มค่า เราจึงมีความได้เปรียบด้านราคา สามารถนำข้อได้เปรียบด้านนี้
ไปพัฒนาต่อยอดเป็นโปรโมชัน ของสมนาคุณ และดีลสุดพิเศษเพื่อคืนกำไรแก่ ลูกค้า ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแม่บ้ านที่ชื่นชอบของดี มีคุณภาพ ในราคาคุ้มค่าเป็นอย่างมาก อาทิ โปรจับคู่สินค้า (Bundle) แจกของแถม สินค้าราคาพิเศษ สิ นค้าซื้อ 1 แถม 1
-
แพ็คไซส์เล็ก ซื้อง่าย ขายคล่อง – จากสถิติพบว่าร้านค้าที่มีไซส์
ขายปลีก สามารถทำยอดขายได้เพิ่มสูงถึง 8 เท่า มากกว่าร้านที่มีสินค้าขายส่ งเพียงอย่างเดียว
-
คุณภาพดีลูกค้าบอกต่อ – จากการที่ตลาดไท เป็นตลาดกลางการค้าส่งสินค้
าเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทั้งในกลุ่มผักสด ผลไม้ไทยและต่างประเทศ เนื้อสัตว์ ฯลฯ และมีผู้ค้าที่มากด้ วยประสบการณ์ในการคัดสรรสินค้ าดีมีคุณภาพ ที่นอกจากจะช่วยสร้างความเชื่ อมั่นในสินค้าและทำให้ลูกค้ าอยากอุดหนุนสินค้าตลอดไป ยังเป็นการเริ่มกลยุทธ์ ในการขายแบบปากต่อปากโดยลูกค้ าที่ประทับใจในคุณภาพของสินค้ าจะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้ าและช่วยเร่งยอดขาย แบบที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ ายในการโปรโมท เห็นได้จากรีวิวที่ล้นหลามจากลู กค้าที่มีประสบการณ์สั่งสินค้ าจาก แอปฯ Talaadthai Online
-
สต็อคแน่นพร้อมส่ง - กว่า 70% ของผู้บริโภคระบุตรงกันว่า ความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าทั
นที มีสินค้าพร้อมส่ง และสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ วเป็นปัจจัยสำคัญในการซื้อสินค้ าบนแอปพลิเคชัน
“เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและคู่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาร์บอนลด โลกยิ้ม “ไลอ้อน ประเทศไทย” คว้า 2 รางวัล Golden Award จากเวที Thailand-Japan Decarbonization Award ครั้งที่ 1 18:42 น.
- 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ 18:37 น.
- ซีพีเอฟ ยกย่อง SME สร้างเครือข่ายอาหารปลอดภัยได้มาตรฐานสากล 11:44 น.
- GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” 08:12 น.
- ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงา!ฉลอง Pride Month 2025 ชูพลังความหลากหลายและความเท่าเทียม 20:16 น.