การตลาด
Pranda Group ฉลองครบรอบ 50 ปี เส้นทางการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณีไทยสู่การเติบโตที่ยั่งยืน
วันพุธ ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2566, 14.29 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Pranda Group ฉลองครบรอบ 50 ปี เส้นทางการรังสรรค์เครื่องประดั บอัญมณีไทยสู่การเติบโตที่ยั่ งยืน
บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ แพรนด้า กรุ๊ป จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปี ของการดำเนินธุรกิจในอุ ตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดั บของไทย โดยจัดขึ้นในรูปแบบนิทรรศการที่ สื่อสารเหตุการณ์สำคัญตลอด 5 ทศวรรษ พร้อมสะท้อนวิสัยทัศน์อันกว้ างไกลของคณะผู้ก่อตั้งทั้ง 7 ท่าน ในการวางรากฐานสำคัญของธุรกิจ ด้วยหัวใจหลักที่ยึดมั่น คือ "แพรนด้า รักษาคุณภาพ" ทั้งคุณภาพงาน และคุณภาพชีวิตของทุกคนในแพรนด้ า รวมถึงการแผ่ขยายธุรกิจการเติ บโตไปยังนานาประเทศ จนได้รับการยอมรับในคุณภาพและฝี มือการผลิตเครื่องประดับอัญมณี ในระดับสากล ที่ทุกคนในแพรนด้าร่วมกันรั งสรรค์ขึ้นด้ วยความปรารถนาจะมอบสิ่งที่ดีที่ สุดแก่ลูกค้าทั่วโลก
คุณปรีดา เตียสุวรรณ์ ประธานผู้ก่อตั้ง แพรนด้า กรุ๊ป ได้กล่าวว่า “ช่วง 50 ปีที่ผ่านมา ถือได้ว่าประเทศไทยมีพื้นฐานที่ ดีในการรังสรรค์งานหัตถศิลป์ที่ ประณีต ทรงคุณค่า แวดล้อมด้วยสังคมที่มี ความสวยงามของศิลปวัฒนธรรม เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก แพรนด้า กรุ๊ป จึงนำความโดดเด่นเหล่านี้มาพั ฒนาต่อยอด ผ่านการบริหารจัดการอย่างเป็ นระบบ ด้วยกระบวนการทำงานเป็นทีม อันเป็นเอกลักษณ์ของแพรนด้า ในการสร้างคุณค่าและส่งต่อคุณค่ าจากหน่วยงานหนึ่งไปอีกหน่ วยงานหนึ่ง เพื่อเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้กับสิ นค้าและบริการของเรา และทุกคนในแพรนด้าได้เกิ ดความภาคภูมิใจร่วมกันในฐานะผู้ ผลิตที่ส่งมอบสินค้าที่มีคุ ณภาพให้แก่ผู้คนทั่วโลก”
จากความสำเร็จตลอด 5 ทศวรรษที่ผ่านมา แพรนด้า กรุ๊ป พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 6 ด้วยความมุ่งมั่นและความเชื่อ (Our Purpose & Belief) ว่าเครื่องประดับ ไม่ใช่เพียงของตกแต่งร่างกายให้ สวยงาม แต่เป็นสิ่งที่เสริมคุณค่าชีวิต และความสุขที่ไร้ขีดจำกัด เราทุกคนในแพรนด้าจึงทุ่ มเทการรังสรรค์ชิ้นงานที่ประณีต คุณภาพสูง พร้อมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมั ยสู่เครื่องประดับที่ล้ำค่า ให้ความสำคัญต่อการดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างความสำเร็จร่วมกับพั นธมิตรทางธุรกิจที่ทรงคุณค่ าของเรา ด้วยความเชื่อของการส่งมอบคุณค่ าและผลลัพธ์ที่ยั่งยืนใน 4 ด้าน คือ คุณภาพงาน คุณภาพชีวิต ที่ส่งผลต่อการสร้างสรรค์งานที่ สวยงาม คุณค่าแห่งสุนทรียะของการรั งสรรค์ สู่การทำงานด้วยหัวใจและแรงบั นดาลใจที่ก้าวข้ามขีดจำกัด ควบคู่วัฒนธรรมองค์กรที่เอื้อต่ อการสร้างสรรค์งานฝีมือ ความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน ที่สร้างการเติบโต และเกื้อกูลต่อสังคม สิ่งแวดล้อม ตลอดจนการกำกับดูแลกิจการที่ดี รวมทั้งการร่วมพัฒนาอุ ตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ภายใต้โครงการการศึกษาระบบทวิ ภาคี สาขาเครื่องประดับอัญมณี เพื่อผลิตช่างฝีมือ ที่เป็นกำลังสำคัญในการต่อยอดอุ ตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดั บของไทย ตลอดจนการเป็นองค์กรต้นแบบแหล่ งศึกษาเรียนรู้อันเป็นประโยชน์ ต่อองค์กรและหน่วยงานต่าง ๆในแวดวงอัญมณีและเครื่องประดั บ
.jpg)
นอกจากนี้ ในทศวรรษที่ 6 แพรนด้า กรุ๊ป ยังมุ่งยกระดับธุรกิจต่อยอดศั กยภาพการแข่งขันระดับโลก ด้วยกลยุทธ์กลุ่มธุรกิจ Original Design Manufacturer และ Original Brand Manufacturer ที่รองรับความต้องการของตลาดทั้ งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงโอกาสและความท้าทายสู่เป้ าหมายความยั่งยืนที่ครอบคลุมทุ กมิติ ทั้ง People การให้ความสำคัญกับบุคลากรทุ กคนในแพรนด้า สะท้อนแก่นแท้ที่เป็นคุณค่าร่ วมขององค์กร ที่ทุกคนยึดถือร่วมกั นในการทำงาน ด้วยหัวใจที่ทุ่มเทในการสร้ างสรรค์งานฝีมือ Planet การวางแนวทางสร้างสมดุลทางธุรกิ จ และมิติของสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการดำเนิ นการตามแนวทางมาตรฐานสากลเพื่ อการบริหารจัดการสิ่งแวดล้ อมขององค์กรไปสู่ความยั่งยื นและส่งต่อโลกใบนี้ที่ดียิ่งขึ้ นให้คนรุ่นต่อไป และ Product ซึ่งแพรนด้ามุ่งมั่นสร้างเครื่ องประดับที่คงทนและมีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการที่ยั่งยืน ตั้งแต่การออกแบบจนถึ งกระบวนการผลิต เครื่องประดับทุกชิ้นที่เราสร้ างขึ้นสะท้อนถึงความเป็นมืออาชี พ และความมุ่งมั่นในการผลิตอย่ างมีความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นการมีส่วนร่ วมในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ทั้งนี้ การจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี แพรนด้า กรุ๊ป ได้รับเกียรติจากบุคคลสำคั ญในแวดวงอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับมาร่ วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยมีคุณปรีดา เตียสุวรรณ์ พร้อมด้วยคณะผู้ก่อตั้งบริษัท กรรมการบริษัท และกรรมการบริหารกลุ่ม ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จัดขึ้นบริเวณPranda Booth ในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“Cocolove (โคโคเลิฟ)” เขย่าตลาดเพื่อคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ Love yourself , Drink for your health 13:23 น.
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มแห่งปี “BANGKOK BANK M VISA SHOPVENTURE” 09:04 น.
- แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จับมือ BeDee by BDMS และ Health Plaza 21:48 น.
- KEX ย้ำชัด! ไม่ปิดกิจการ ยืนยันเดินหน้าธุรกิจตามปกติ 20:47 น.
- ชวนต้อนรับเปิดเทอมสุดคุ้มกับแคมเปญ “Back to School: Joyful for the playful” 17:10 น.