การตลาด
แกร็บฟู้ด เปิดตัวบริการใหม่ “DINE-IN”ชูคอนเซ็ปต์ “อิ่ม คุ้ม ครบ จบทุกเรื่องกินที่ร้าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

แกร็บฟู้ด เปิดตัวบริการใหม่ “DINE-IN”ชูคอนเซ็ปต์ “อิ่ม คุ้ม ครบ จบทุกเรื่องกินที่ร้าน
จิรกิตต์ กว้างสุขสถิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเดลิเวอรี และพนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แกร็บประเทศไทย เปิดตัวบริการใหม่ “DINE-IN” (กินที่ร้าน) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิ่ม คุ้ม ครบ จบทุกเรื่องกินที่ร้าน” ครอบคลุมตั้งแต่บริการค้
แกร็บฟู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรียอดนิยม รับเทรนด์ผู้บริโภคหันกลับมาใช้
นายจิรกิตต์ กว้างสุขสถิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเดลิเวอรี แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “เทรนด์ของธุรกิจร้านอาหารในช่
แกร็บเริ่มทดลองให้บริการ DINE-IN ครั้งแรกในประเทศสิงคโปร์ตั้
บริการ DINE-IN เปิดตัวภายใต้คอนเซปต์ “อิ่ม คุ้ม ครบ จบทุกเรื่องกินที่ร้าน” โดยมี 3 ไฮไลท์สำคัญ คืออิ่ม (Enjoyable): อิ่มอร่อยเต็มๆ ไปกับร้านอาหารชื่อดัง รวมถึง #GrabThumbsUp หรือร้านอร่อยยกนิ้วที่คั
คุ้ม (Affordable): คุ้มค่าไปกับส่วนลดสุดพิ
ครบ (Comprehensive): ครบวงจรของบริการที่รองรับพฤติ
“สำหรับในช่วงเปิดตัว แกร็บจะเน้นทำการตลาดไปกับกลุ่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ พาราไดซ์ เพลส รับเกียรติบัตรในฐานะหน่วยงานสนับสนุนภารกิจของโรงพยาบาลกลาง 6 มิ.ย. 2568
- SUMMER GRAND SALE ช้อปดีชีเสิร์ฟ คุ้มสุดแห่งปี! ลดสูงสุด 80% รวม 28,000 แบรนด์ / 12,000 ร้านค้า 6 มิ.ย. 2568
- “JAS” จัดเต็มเปิดตัวทีมพากย์ร่วมกับ “SIAMSPORT”ผนึกกำลัง “Monomax” ตั้งทีมผู้บรรยายมืออาชีพพร้อมถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกทุกแมตซ์ 16 สิงหาคมนี้ 6 มิ.ย. 2568
- "กฤษณ์ ณรงค์เดช" เดินหน้าตอบแทนสังคม 6 มิ.ย. 2568
- เครือซีพีรับ 7 รางวัล TJDA พร้อม SBTi รับรอง เป้าหมาย Net Zero ฉลองวันสิ่งแวดล้อมโลกสะท้อนความก้าวหน้าภาคธุรกิจไทย 6 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.