การตลาด
มิสทินจับมืออีฟแอนด์บอยจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสร้าง Brand Experience กลางสยาม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

มิสทินจับมืออีฟแอนด์บอยจัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสร้าง Brand Experience กลางสยาม
“มิสทิน” เดินหน้าสร้าง Brand Experience จับมือพาร์ทเนอร์ชิพ “อีฟแอนด์บอย” จัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ME: Let’s be besties and beautiful” กลางสยาม สร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ผ่านกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงพิเศษจากศิลปินค่ายดัง รวมทั้งเอแคลร์ จือปาก โยชิ รินรดา และ ฟลุ๊ค กะล่อน ร่วมสร้างสีสันและแชร์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับสินค้า คอลเลคชั่นใหม่จากมิสทิน อาทิ ลิปทินท์ รองพื้นและคุชชั่น เปิดตัวครั้งแรกที่ “อีฟแอนด์บอย” โดยงานเริ่มตั้งแต่วันนี้ –15 ตุลาคม 2566 ณ โซนด้านหน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน
นายปราการ สท้านโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบทเตอร์เวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง“มิสทิน” (MISTINE) เปิดเผยว่า งาน “ME: Let’s be besties and beautiful” นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ Brand Experience ของมิสทิน ที่ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างการรับรู้ในแบรนด์ที่เปลี่ยนไป แต่มิสทินต้องการทำให้แบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์เข้าถึงกลุ่มลูกค้า Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มิสทินต้องการเจาะตลาดและสร้างฐานกำลังซื้อลูกค้า นอกจากนี้ทางมิสทินยังได้ย้ำจุดยืนชูนวัตกรรมเน้นการรังสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรที่มีคุณภาพ พร้อมผลักดันสินค้า Made in Thailand สู่ระดับสากลต่อยอดแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลกสร้างการรับรู้ในวงกว้างทั่วทุกมุมโลก
ล่าสุดเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่มาให้ได้เลือกซื้อครั้งแรกที่อีฟแอนด์บอย อาทิ 1.ผลิตภัณฑ์ลิปทินท์รุ่นใหม่สูตรพิเศษ (MISTINE CHOOSE ME LIP TINT) นำเทคโนโลยี SOFT BLUR ผสมผสานกันของอนุภาคไมโครทรงกลมให้ผิวสัมผัสนุ่ม เนียน เบา เกลี่ยง่าย สบายริมฝีปาก อีกทั้งยังมี Soft Focus Effect ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น 2.ผลิตภัณฑ์รองพื้น (SEMI MATTE VELVET LIQUID FOUNDATION SPF 50 PA++++) ด้วยจุดเด่นที่เกลี่ยง่ายปกปิดแต่บางเบาปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 50 PA++++ ควบคุมความมันตลอดวัน เหมาะสำหรับสาวผิวมัน – ผิวผสม มีให้เลือก 6 เฉดสีด้วยกัน 3.ผลิตภัณฑ์รองพื้นคุชชั่น (GLOW HYDRATING AIR CUSHION) สำหรับปกปิด เติมความชุ่มชื่นต่อผิว เป็นต้น
โปรโมชั่นสุดพิเศษลูกค้าที่ซื้อสินค้า MISTINE ที่ Eveandboy ครบ 499 บาท รับฟรี! กระเป๋า MISTINE Beautiful Cosmetic Bag หรือ Headband หรือซื้อครบ 999 บาท รับฟรี MISTINE ME Bag สามารถนำใบเสร็จ มาแลกรับของพรีเมี่ยมได้ที่ในงาน นอกจากนี้ยังมีตู้กาชาปอง มาให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นรับสินค้า MISTINE ฟรี เพียงแค่ซื้อสินค้า MISTINE ที่ร้าน Eveandboy และนำใบเสร็จมาแสดงหรือถ่ายรูปภายในงานโพสต์ลง Facebook, IG พร้อม Hashtag #MISTINExEveandboy #MELetsbebesties สามารถแล้วนำหลักฐานมาโชว์ เพื่อลุ้นรับรางวัลกาชาปองได้ กิจกรรมมีตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ณ โซนด้านหน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน หรือลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมและช้อปสินค้ามิสทินได้ที่ร้าน อีฟแอนด์บอย ทุกสาขาทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บางกอกแอร์เวย์ส ชวนลิ้มลอง "หมี่สะปำ" อาหารท้องถิ่น จ.ภูเก็ต ณ ห้องรับรองบลูริบบอนคลับเลานจ์ สนามบินภูเก็ต 13 ส.ค. 2568
- My Mom, My Inspiration...เซ็นทรัลพัฒนาเปิดใจ ‘ฟรีน-สโรชา’ และนักธุรกิจ หญิงยุคใหม่ กับเส้นทางสู่ความสำเร็จ 13 ส.ค. 2568
- เซ็นทรัล รีเทล สรุปรายได้รวมครึ่งปีแรก 131,924 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยเครดิต AA- จากทริสฯ 3 ปีซ้อน ถือเป็นอันดับสูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรมค้าปลีกไทย 13 ส.ค. 2568
- From Farm to Health & Wellbeing แอมเวย์ ถอดรหัสพลังของดอกไม้ ศาสตร์แห่งการใช้ธรรมชาติดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน 13 ส.ค. 2568
- IP FAIR 2025 13 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สยามอะเมซิ่งพาร์ค เทศกาลวันแม่แห่งชาติ 2568 พื้นที่ความสุข เที่ยวสนุกทุกเจน บัตรผู้ใหญ่ลดสูงสุด 65% 16:01 น.
- Wacoal Motion Wear คอลเลกชันใหม่ “ลวดลายสายน้ำ” ชุดออกกำลังกายดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับผู้หญิงที่ทั้งสวย สดใส และเต็มไปด้วยพลัง 16:00 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ส่งกำลังใจ “ฮีโร่ของชาติ” #ToOurHeroes รวมพลัง คนไทยส่งต่อคำขอบคุณจากหัวใจขึ้นจอ LED ยักษ์ 08:41 น.
- “ดีโด้” คว้ารางวัล Thailand Brand Footprint Awards 2025 : Outstanding Brands 18:09 น.
- ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ โครงการหลวง เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน The Royal Project Gala Night 18:08 น.