การตลาด
ธนบุรี เสริมรัฐ จับมือ บ.กลางฯคุ้ม เปิดคลินิกธนบุรี เสริมรัฐแห่งแรกในภูเก็ต ดูแลผู้ป่วย พรบ.อุบัติเหตุ ลดการรอคอยรักษา
วันศุกร์ ที่ 03 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566, 17.09 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ธนบุรี เสริมรัฐ จับมือ บ.กลางฯคุ้ม
เปิดคลินิกธนบุรี เสริมรัฐแห่งแรกในภูเก็ต ดูแลผู้ป่วย พรบ.อุบัติเหตุ ลดการรอคอยรักษา
ดร.สุวดี พันธุ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรี เสริมรัฐ จำกัด ในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ THG เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เปิดให้บริการคลินิกหัวเช้าในจั งหวัดภูเก็ต โดยมีนายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายเรวัติ อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภู เก็ต และหน่วยงานต่างๆ ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนาม

ดร.สุวดี กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นจังหวัดท่องเที่ยว ซึ่งมีสถิติอุบัติเหตุสูงกว่าปี ละหมื่นราย เฉลี่ยวันละ 50 คน ขณะที่จำนวนโรงพยาบาลในพื้นที่ มีไม่มากและยังแน่นไปด้วยผู้ป่ วยฉุกเฉินหลายโรค ความร่วมมือระหว่าง ธนบุรี เสริมรัฐ และ บจก.กลางคุ้มครองผู้ประสบภั ยจากรถ ในการเปิดให้บริการคลินิกหัวเช้ า ซึ่งเป็นเวชกรรมทางการแพทย์ สำหรับผู้ประสบอุบัติเหตุทางถนน โดยมีพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 คุ้มครอง จะทำให้ผู้ป่วยไม่ต้ องรอคอยการรักษา รวมถึงการเชื่อมโยงส่งต่ อในโรงพยาบาลใกล้เคียง เช่น รพ.อบจ.ภูเก็ต รพ.วชิระภูเก็ต รพ.ป่าตอง ซึ่งมีศักยภาพสูงจะทำให้ผู้ ประสบเหตุได้รับการรักษาด้ วยความรวดเร็ว โดย ธนบุรี เสริมรัฐ จะร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้ องพิจารณาขยายบริการคลินิกไปยั งพื้นที่ที่มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ ง เพื่อดูแลผู้ป่วยอย่างดีที่สุด
สำหรับ ผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้ องถนนสามารถเข้ามาใช้บริ การทางการแพทย์โดยไม่ต้องเสียค่ าใช้จ่าย ทั้งนี้เป็นไปตามการคุ้ มครองของพระราชบัญญัติคุ้ มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 รวมถึงประกันภัยรถยนต์นั้นๆ รวมถึงสามารถใช้บริการอื่นๆ โดยใช้ประกันสุขภาพ หรือ ชำระค่าใช้จ่ายเอง เช่น การรักษาโรคทั่วไป การกายภาพ เจาะเลือด ตรวจสุขภาพ เป็นต้น โดยคลินิกหัวเช้าจะเป็นต้ นแบบคลินิกเวชกรรมที่ดูแลสุ ขภาพของคนภูเก็ตอย่างใกล้ชิด ด้วยบริการที่มีคุณภาพ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้องอาหารสวนบัว” ชูแนวคิด “อาหารคือยา” พร้อมเมนูมังสวิรัติเอาใจสายสุขภาพ 14 ต.ค. 2568
- นีเวีย แบรนด์ที่ดูแลมากกว่าผิว เปิดผลวิจัยระดับโลกชี้ ‘ความเหงา’ ภัยเงียบยุคใหม่ ชวนคนไทยช่วยกันดูแลใจ ภายใต้โครงการ NIVEA CONNECT 14 ต.ค. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จัดกิจกรรม “Ultimate Marketing Plan Contest 2025” สร้างนักการตลาดรุ่นใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 14 ต.ค. 2568
- เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก FITNESS FIRST เปิดสนาม ‘FITNESS FIRTST x HYROX365 Challenge’ 14 ต.ค. 2568
- จากผู้ผลิตเงินไทย 40 ปี สู่ “Rainbow Jewelry” แบรนด์เครื่องประดับสายมูร่วมสมัย ที่หลอมรวมศรัทธาและแฟชั่นได้อย่างลงตัว 14 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซัมซุงบุก DOOH ทั่วกรุงเทพฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Bespoke AI Laundry เครื่องซัก–อบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมือง 17:40 น.
- “ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ผู้นำหญิงแห่ง “บีเจซี” 11:58 น.
- บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มก. วิตามินซีธรรมชาติ 100% สูตรเข้มข้น! 18:20 น.
- “โอโซน วิลล่า ภูเก็ต” ผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดวิสัยทัศน์สู่ศูนย์กลาง “Wellness Tourism” ระดับโลก 16:26 น.
- นายกสมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย คนใหม่ 15:26 น.