การตลาด
ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ
ชาบูตง ราเมน (Chabuton) สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ORIGINAL TASTE FROM JAPAN นำเสนอราเมนรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จับมือ ทไวนิงส์ ประเทศไทย แบรนด์ชาพรีเมียมสัญชาติอังกฤษ รังสรรเมนูสุดพิเศษ ส่งมอบประสบการความอร่อยใหม่ เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ ราเมน (Lemon Black Tea Shio Tonkotsu Ramen) ให้ได้สัมผัสความอร่อยพรีเมียมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
ธีรวัฒน์ เลิศถิรพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่ม Asian Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ “ซีอาร์จี” เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดราเมนในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้จากกระแสร้านราเมนหลากหลายแบรนด์ที่เปิดตัวเพิ่มขึ้นมาในตลาด โดย ชาบูตง ราเมน (Chabuton Ramen) ซึ่งเป็นแบรนด์ราเมนระดับแนวหน้าในตลาดราเมนประเทศไทย ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี เดินหน้ายกระดับความพรีเมียมผ่านกลยุทธ์สำคัญ ซึ่งในครั้งนี้ จับมือกับ ทไวนิงส์ ประเทศไทย แบรนด์ต้นตำรับแห่งชาชั้นเลิศ ร่วมสร้างประสบการณ์และความประทับให้แก่ผู้บริโภคผ่าน food innovation ใหม่ ๆ ในคอนเซ็ปต์ ความพรีเมียมของอังกฤษ มาเจอกันกับความพรีเมียมฉบับญี่ปุ่น ที่ไม่เคยมีร้านราเมนที่ไหนทำมาก่อน
โดยรังสรรเมนูใหม่ Lemon Black Tea Shio Tonkotsu Ramen ที่ Masterchef Chabuton & Twinings ร่วมมือกัน โดยตั้งใจผสมผสานระหว่างชาชั้นเลิศ ชาสีทองที่มีรสชาติสดชื่นของเลมอน กับความนุ่มนวลของชาดำซีลอน และรสชาติของความพรีเมียมจากซุปต้นตำรับ ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษ ให้คุณเลือกจับคู่ความอร่อยถึง 2 แบบ ว่าจะท็อปปิ้งด้วยเนื้อออสเตรเลีย หรือ หมูชาชู คุณภาพชั้นดี ลิ้มรสได้ถึงความอร่อย แปลกใหม่ และสร้างสรรค์ ที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์ของรสชาติที่ได้ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ดุจงานศิลป์ จนได้สุนทรียรส อันเป็นเอกลักษณ์ และปิดท้ายความอร่อยด้วยข้าวน้ำชาสไตล์ญี่ปุ่น Ochazuke ในราคาเริ่มต้น 289 บาท
มาลิ้มลองความอร่อยกันและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้กับ Chabuton x Twinings ได้ที่ชาบูตงราเมนทุกสาขา ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 10 มิถุนายน 2567
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- ซีพี แอ็กซ์ตร้า จับมือกรมการค้าภายใน สร้างรายได้ให้เกษตรกรไทยทั่วประเทศ 13 พ.ค. 2567
- โอสถสภา จับมือ Whoscall แจกโค้ดพรีเมียม ร่วมต้านภัยมิจฉาชีพ 13 พ.ค. 2567
- แพลทินัม ชวนมาโชว์ Fresh Idea กับ Fresh Fashion แล้วมา Shop ให้แพรว Match ให้ PROUD ปักหมุดชู Soft Power ศูนย์กลางแฟชั่นไทย 13 พ.ค. 2567
- TIA รุกคืบ!! จัด Class Action สัญจร ครั้งที่ 3 จังหวัด ชลบุรี ปั้นทนายความอาชีพเข้าสู่ตลาดทุน 13 พ.ค. 2567
- BLC ร่วมโชว์ศักยภาพงาน CPHI South East Asia 2024 เปิดตัวนวัตกรรมสมุนไพรและยาสามัญใหม่ 13 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ สานต่อแคมเปญ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’ 10:21 น.
- จีเอ็มเอ็ม แซท จับมือ โฮมโปร และ เมกาโฮม ตอกย้ำความคมชัด ส่งแคมเปญ "กล่องเก่าแลกกล่องใหม่" เพียงโชว์ภาพถ่ายรับส่วนลดทันที 400 บาท 10:19 น.
- เปิด “TCP Legacy Museum” แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก จุดเช็กอินใหม่ของจังหวัดปราจีนบุรี ส่งต่อความภาคภูมิใจจากวันนี้ สู่อนาคต 20:49 น.
- ซีพีแรม ร่วมไขเคล็ดลับ พร้อมแบ่งปันองค์ความรู้และประสบการณ์ ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การดูแลรักษาภาวะปวดเบื้องต้นด้วยตนเองตามหลักดุลยภาพบำบัด” 15:12 น.
- “มาม่าโอเค” เสิร์ฟความพรีเมียม 2 รสชาติใหม่ พะแนงเนื้อ - ทาโกะยากิ มาพร้อมพรีเซนเตอร์ล่าสุด “อิ้งค์ -วรันธร เปานิล” 15:10 น.