การตลาด
174 ปี “เดอะ ล้ง 1919” ท่าเรือประวัติศาสตร์ศูนย์รวมศิลปะไทย-จีนอันทรงคุณค่าริมน้ำเจ้าพระยา เชิญร่วมสักการะขอพรในเดือนเกิดเจ้าแม่หม่าโจ้ว (เจ้าแม่ทับทิม)
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
174 ปี “เดอะ ล้ง 1919” ท่าเรือประวัติศาสตร์ศูนย์รวมศิ
เชิญร่วมสักการะขอพรในเดือนเกิ
เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น (เดอะ ล้ง 1919) แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติ
“เดอะ ล้ง 1919” ถือเป็นท่าเรือประวัติศาสตร์ ศูนย์รวมศิลปะไทย-จีนอันทรงคุ
นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป โครงการเดอะ ล้ง1919 กล่าวถึงกลยุทธ์การขับเคลื่อน เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น (เดอะ ล้ง 1919) ในครั้งนี้ว่า นอกจากการเข้ามาเที่ยวชมสถาปั
นอกจากนี้ เดอะ ล้ง 1919 ยังได้เพิ่มการให้บริการพื้นที่
โดยเจ้าแม่หม่าโจ้วทั้ง 3 ปาง ที่ เดอะ ล้ง 1919 ประกอบด้วย
1. ปางจุ้ยบ๋วยเนี้ย หรือ ปางเด็กสาว ในอดีตคือช่วงยังเป็นเด็กสาว “องค์โม่เหนียง” (หลงหนี่ว์) ตำนานเล่าว่าองค์ท่านชอบปฏิบัติ
2. ปางให่ตั้งหม่า หรือ ปางผู้ใหญ่ ในอดีตคือช่วงที่เป็นเซียนแล้
3. ปางเทียนโหวเซี่ยบ้อ หรือ ปางเทพ ในอดีตคือตอนที่ได้ยกย่องเป็น “องค์เทียนโหวเซี่ยบ้อ” จุดสังเกตคือ สวมชุดจักรพรรดิ ลักษณะชุดสำหรับผู้ชาย โดยมีหมวกแบบฮ่องเต้ มีม่านมุกปิดบังครึ่งหน้
ฤทธานุภาพของ “เจ้าแม่หม่าโจ้ว”
เจ้าแม่หม่าโจ้ว คือเทพผู้อุปถัมภ์การเดินเรื
เหรียญมหามงคลเจ้าแม่หม่าโจ้ว ล้ง 1919 เทวาภิเษกโดยสมเด็จพระวันรัต วัดบวรฯ
องค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว ที่เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และศู
1. เหรียญที่ระลึกแบบเนื้อทอง
2. เหรียญที่ระลึกแบบเนื้อเงิน
3. เหรียญที่ระลึกแบบเนื้อทองแดง
4. เหรียญที่ระลึกแบบเนื้อผง
สำหรับผู้ที่สนใจเหรียญที่ระลึ
วิธีการเดินทางไป ล้ง 1919 สามารถเดินทางไปได้ทั้งรถยนต์ส่
- เดินทางโดยรถส่วนตัว ขับมาบนถนนเจริญกรุง เลี้ยวเข้าถนนเชียงใหม่ (ถนนนี้อยู่ตรงข้ามสถาบันจิ
- เดินทางโดย BTS หากเดินทางด้วย รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานี กรุงธนบุรี (ทางออกที่ 3) ต่อรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือต่
- เดินทางโดยเรือ ลงที่ท่าเรือหวั่งหลี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- ยิ่งใหญ่ที่สุดในนนทบุรี! กับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองลอยฟ้า 16 พ.ค. 2567
- เทศกาลผลไม้ไทย สดจากสวน สู่บิ๊กซี ปี 2567 กลับมาอีกครั้ง พร้อมบุฟเฟต์ทุเรียน อิ่มไม่อั้น! 16 พ.ค. 2567
- แกร็บ ผนึกภาครัฐ-เอกชนจัดเสวนาเชิงนโยบาย “GrabNEXT 2024”ฉายภาพอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หนุนซอฟต์พาวเวอร์-ผลักดันเศรษฐกิจไทย 16 พ.ค. 2567
- เซ็นทรัลพัฒนา จัดดีลโดนใจ "ช้อปคุ้ม อิ่มครบ ได้มากกว่า กับบัตรเครดิต ttb" มอบประสบการณ์ช้อป กิน เที่ยว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา 15 พ.ค.- 30 มิ.ย. 67 16 พ.ค. 2567
- ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปลุกกำลังซื้อรับไตรมาส 2 ดึงกลยุทธ์ “Winning Together” 16 พ.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ สานต่อแคมเปญ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’ 10:21 น.
- จีเอ็มเอ็ม แซท จับมือ โฮมโปร และ เมกาโฮม ตอกย้ำความคมชัด ส่งแคมเปญ "กล่องเก่าแลกกล่องใหม่" เพียงโชว์ภาพถ่ายรับส่วนลดทันที 400 บาท 10:19 น.
- เปิด “TCP Legacy Museum” แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก จุดเช็กอินใหม่ของจังหวัดปราจีนบุรี ส่งต่อความภาคภูมิใจจากวันนี้ สู่อนาคต 20:49 น.
- ซีพีแรม ร่วมไขเคล็ดลับ พร้อมแบ่งปันองค์ความรู้และประสบการณ์ ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การดูแลรักษาภาวะปวดเบื้องต้นด้วยตนเองตามหลักดุลยภาพบำบัด” 15:12 น.
- “มาม่าโอเค” เสิร์ฟความพรีเมียม 2 รสชาติใหม่ พะแนงเนื้อ - ทาโกะยากิ มาพร้อมพรีเซนเตอร์ล่าสุด “อิ้งค์ -วรันธร เปานิล” 15:10 น.