วันจันทร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 01:11 น.

การตลาด

‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม

วันอังคาร ที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 20.09 น.

‘เอ็ม ดิสทริค’ จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” กระตุ้นการช้อปปิ้งต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคม

 

เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) จับมือ บัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญพิเศษ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” ชวนสายช้อปและเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์มาฟินอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดพร้อมรับโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟดีล รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ มูลค่ารวมสูงสุด 8,500 บาท เมื่อ  ช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤษภาคม 2567

 

 

 

 

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า เอ็ม ดิสทริค ถือเป็นศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ระดับโลก รวมถึงเป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติระดับโลกที่เหนือชั้นของย่านสุขุมวิทที่ดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ มากกว่า 300 ร้าน  ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ทางศูนย์การค้าตั้งใจมอบประสบการณ์พิเศษ จับมือกับ บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย มอบแคมเปญพิเศษ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” เพื่อหวังกระตุ้นการจับจ่ายใช้ส่อยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1–30 พฤษภาคม 2567

 

 

 

ด้าน นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “บัตรเครดิตกสิกรไทย ยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ และประสบการณ์ความอร่อย แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” ถือเป็นโอกาสใหม่ที่จะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร่วมกันระหว่าง เอ็ม ดิสทริค และ บัตรเครดิตกสิกรไทย ทั้งภาพความโดดเด่นของ เอ็ม ดิสทริค ที่เป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากการช้อปปิ้งเหนือระดับ ที่จะช่วยเชิญชวนลูกค้านักช้อป และนักชิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้าน ได้เติมเต็มประสบการณ์อิ่มอร่อยที่ร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ พร้อมดึงดูดให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น เป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มขึ้น

 

โดยสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อใช้จ่ายสำหรับการช้อปและรับประทานอาหารที่ เอ็ม ดิสทริค    มีดังนี้

 

สิทธิพิเศษที่ 1 รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ สูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

 

สิทธิพิเศษที่ 2 รับเพิ่มบัตรกำนัลรับประทานอาหารศูนย์การค้าฯ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เมื่อรับประทานทานครบตามเงื่อนไข

 

สิทธิพิเศษที่ 3 แลกรับเครดิตเงินคืน 10%*** ทุกยอดการใช้จ่ายเพียงใช้ K Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย

 

ช้อปคุ้มค่ากับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชั้นนำสุดพิเศษได้ในแคมเปญ “ช้อปดับร้อน กินไฟลุก” เพื่อคุณโดยเฉพาะ ได้ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤษภาคม 2567 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Line @EMDISTRICT"ใช้เท่าที่จำเป็น และชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ยสูงสุด 16% ต่อปี"

หน้าแรก » การตลาด