วันอาทิตย์ ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2567 06:23 น.

การตลาด

จบลุคด้วยสี Cherry Red แฟชั่นที่สาวๆ ต้องมีสีแดงเชอร์รี่ มาเพิ่มพลังบวกกัน ! ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม

วันพฤหัสบดี ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567, 13.09 น.
จบลุคด้วยสี Cherry Red
แฟชั่นที่สาวๆ ต้องมีสีแดงเชอร์รี่ มาเพิ่มพลังบวกกัน ! ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม
 
 
 
เสื้อผ้าจนถึงเครื่องประดับในปัจจุบันไม่พูดถึงสีแดงเชอร์รี่ก็คงไม่ได้ เพราะฤดูกาลนี้โลกของแฟชั่นเน้นสีสดใสโดยเฉพาะสีแดงที่ต้องยกย่องว่าเป็นส่วนเสริมสุดคลาสสิกให้กับเสื้อผ้าเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นแดงสด แดงเข้ม หรือแดงสว่างสดใสก็ไม่เคยเอ้าท์
 
 
นับย้อนแฟชั่นในยุค 50 ชุดเดรสกระโปรงสั้นสีแดงเป็นตัวอย่างแนวคิดของเด็กสาวชาวอเมริกันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความไร้เดียงสา ความเยาว์วัย และความเย้ายวนอันละเอียดอ่อน ต่อมาการพัฒนาและการเติบโตก้าวผ่านทศวรรษ สีแดงจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของเสรีภาพหรือการกบฎที่งดงามของอเมริกา ตั้งแต่นั้นมาสีแดงก็เกิดการผสมผสานกับเทรนด์แฟชั่นสมัยใหม่และกลายเป็นเอกลักษณ์สำคัญในวัฒนธรรม
 
 
สีแดงเชอร์รี่จึงถือเป็นสีในระดับแถวหน้าแห่งความร้อนแรงสื่อถึงความเป็นอิสระ การปลดปล่อย และอำนาจ     แต่งแต้มบนแฟชั่นในรูปแบบต่างๆ ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบไปช้อปตามนี้
 
 
ถุงน่องสีแดง: ถุงน่องสีแดงบนเรียวขาสะดุดตาทำให้คุณถูกมองด้วยความหลงใหล ความโดดเด่นนี้ถูกหยิบมาใส่เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ความร้อนแรงก็ยังคงต่อเนื่องอยู่อย่างสม่ำเสมอ
 
 
ต่างหูเชอร์รี่สีแดงสด: ความสดใสของสีแดงรวมตัวกับความสุกกำลังดีของลูกเชอรี่เกิดความหวานซ่อนเปรี้ยวที่จะดึงตัวคุณให้ร่าเริงราววัยรุ่นพร้อมท้ารับแสงแดด
 
 
รองเท้าหนังแก้วสีแดง: ใครว่าหนังแก้วสีแดงสดจะเอ้าท์และแก่! คุณคิดผิดเพราะแค่หยิบรองเท้าส้นเตี้ยหรือส้นสูงที่ถนัด ใส่ถุงเท้ายาวน่ารักๆ สักคู่หรือถุงน่องสุดแซ่บคุณก็ได้ลุคใหม่ทันที
 
 
 
โบว์สีแดง: โบว์แสนหวานไม่ว่าจะเป็นโบว์ขนาดเล็กหลายๆ ชิ้น หรือโบว์ใหญ่แบบตะโกน คุณก็เป็นลูกคุณหนู    สุดแสบได้
 
พลาดไม่ได้ จบลุคด้วยสี Cherry Red  ที่สาวๆ ต้องมีไอเทมสีแดงเชอร์รี่มาเพิ่มพลังบวกกัน ! ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม
 

หน้าแรก » การตลาด