การตลาด
โออิชิ แจกหนัก ลด แลก ลุ้น รางวัลใหญ่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โออิชิ แจกหนัก ลด แลก ลุ้น รางวัลใหญ่
โออิชิ แจกหนัก ลด แลก ลุ้น รางวัลใหญ่ทองหนัก 25 บาท พร้อมจัดกิจกรรม โออิชิ ฟันเฟสติวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท !
โออิชิ แจกหนัก จัดใหญ่ ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี กับแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า “โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้!“ ทั้งลด แลก ลุ้นของรางวัลมากมายที่โออิชิเตรียมไว้ “ไฮ้” สำหรับลูกค้าคนพิเศษ รางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 25 บาท และของรางวัลอีกมากมาย เพียงสะสมพ้อยท์แลกรับ-แลกลุ้น รวมทั้งดีลส่วนลดสุดคุ้มจากร้านอาหารในเครือโออิชิและเครื่องดื่มชาเขียวโออิชิ
ไฮ้! 1: อิ่มอร่อย รับส่วนลดแบบสุดปัง! กับเครื่องดื่ม อาหารพร้อมทาน และร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิตลอดแคมเปญ
ไฮ้! 2: สะสมพ้อยท์ แลกรับ-แลกลุ้น ของรางวัลสุดว้าว! แลกลุ้น ทองคำแท่งหนัก 25 บาท มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และทองคำมูลค่า 10,000 บาท 75 รางวัล หรือ แลกรับ กระบอกน้ำโออิชิ ดีไซน์สุดลิมิเต็ด โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - 9 กันยายน 2567 ประกาศผล วันที่ 10 กันยายน 2567 ผ่านการสะสมพ้อยท์ใน 3 ช่องทาง ดังนี้
ช่องทางที่ 1 อิ่มอร่อยกับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ แกรนด์, โฮว ยู, ซาคาเอะ, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, นิกุยะ, โออิชิ ราเมน, คาคาชิ, โออิชิ บิซโทโระ และ โออิชิ คิทเช่น ทั้งรับประทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน รวมทั้งการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.oishidelivery.com แล้วสะสมคะแนนผ่าน แอปพลิเคชัน BevFood โดยการสั่งผ่านช่องทางดังกล่าว สามารถกรอกข้อมูลเชื่อมโยงรหัสสมาชิกในระบบได้ ยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท เท่ากับ 1 BevFood Point สามารถกดแลกคะแนนผ่าน แอปพลิเคชัน เพื่อลุ้นรางวัลได้ 1 สิทธิ์
ช่องทางที่ 2 เมื่อซื้อเครื่องดื่มโออิชิ กรีนที, โออิชิ โกลด์, ชาคูลล์ซ่า, จับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) และผลิตภัณฑ์แบบกล่อง UHT ทุกขนาดทุกรสชาติ แล้วส่งรหัสชิงโชคใต้ฝาหรือในกล่องผลิตภัณฑ์ผ่าน แอปพลิเคชัน OISHI CLUB โดย 1 รหัสใต้ฝาโออิชิกรีนทีเท่ากับ 1 OISHI Point ลุ้นรับรางวัลได้ 1 สิทธิ์
ช่องทางที่ 3 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ โออิชิ อีทโตะ ซอสและซุป ตรา โออิชิ ทุกขนาด ทุกรสชาติ แล้วลงทะเบียนพร้อมแนบใบเสร็จร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่เว็บไซต์ www.oishigroup.com หรือ สแกน QR บนซองสินค้า โออิชิ โดยยอดซื้อผลิตภัณฑ์ทุก ๆ 25 บาท เท่ากับ 1 OISHI Point ลุ้นรางวัลได้ 1 สิทธิ์
*เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด
ไฮ้! 3: ‘โออิชิ ฟัน เฟสติวัล’ สนุกแบบจัดเต็มกับอิเวนต์เจแปนนิส เฟสติวัล อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นจากยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทย เติมความสดชื่นกับชาเขียวโออิชิ สูตรพิเศษ จาก Tea Master พร้อมพบกับเหล่ากองทัพดาราศิลปิน คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา, ออฟ จุมพล - กัน อรรถพันธ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสัน ให้กับแฟน ๆ โออิชิ ในวันที่ 8 กันยายน 2567
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FACEBOOK.COM/OISHIDRINKSTATION และไม่พลาดทุกข่าวสาร-กิจกรรมดี ๆ จากโออิชิ กดติดตามแฟนเพจ FACEBOOK.COM/OISHIFOODSTATION และ FACEBOOK.COM/OISHIDRINKSTATION
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ดูโฮม รุกย่านธุรกิจ กรุงเทพฯและปริมณฑลฝั่งตะวันออก เปิด ‘สาขาเทพารักษ์’ สมุทรปราการ 8 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีแรก คว้า 41 รางวัลเวทีนานาชาติ ตอกย้ำมาตรฐานระดับโลก ในฐานะองค์กรค้าปลีก - ค้าส่งชั้นนำของเอเชีย 8 ก.ค. 2568
- ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง 8 ก.ค. 2568
- DKSH เดินหน้าขยายโมเดลศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาค ยกระดับการเข้าถึงเครื่องมือแพทย์ทั่วประเทศไทย 8 ก.ค. 2568
- NEO จับมือ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ฯผนึกกำลังนำนวัตกรรม ต่อยอดงานวิจัย สร้างอุตสาหกรรมสีเขียว-ชุมชนยั่งยืน 8 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.