การตลาด
"โคคา-โคล่า ” ผนึกพันธมิตร “แม็คโคร - โลตัส” จัดแคมเปญ “เชียร์สนุก ลุ้นสนั่น”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ ร่วมมือพันธมิตร แม็คโครและโลตัส ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “เชียร์สนุก ลุ้นสนั่น” เชิญชวนคนไทยส่งกำลังใจให้นักกี
คุณธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ไทยน้ำทิพย์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์
นายเมทิน ออซเยิร์ทลู รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หน่วยธุรกิจแม็คโคร ประเทศไทย สายงานบริหารสินค้า บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งค้าปลีก แม็คโคร-โลตัส ดำเนินธุรกิจตามแนวทางเป้
ร้อยโทณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิ
แคมเปญ “เชียร์สนุก ลุ้นสนั่น” ลุ้นรางวัลพิเศษเมื่อซื้อผลิตภั
- โลตัส เชียร์สนุก..ลุ้นสนั่น!! ตั้งแต่วันนี้ – 21 สิงหาคม 2567 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ได้แก่ “โค้ก”, “สไปรท์”, “แฟนต้า”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์, “ชเวปส์”, “อู-ฮ่า”, “มินิทเมด สแปลช”, และ “มินิทเมด พัลพิ” รสใด ขนาดใดก็ได้ ยกเว้นสินค้ายกลัง ครบ 129 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ ร่วมบริจาค 10 บาท ให้กับมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิ
มปิกแห่งประเทศไทย และลุ้นรับของรางวัลมูลค่ ารวมกว่า 716,900 บาท - แม็คโคร “โค้ก” แจกใหญ่ แจกหนัก ร่วมฉลองแม็คโครครบรอบ 35 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 3 กันยายน 2567 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ได้แก่ “โค้ก”, “สไปรท์”, “แฟนต้า”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์, “ชเวปส์”, “อู-ฮ่า”, “มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพิ”, และน้ำดื่ม “น้ำทิพย์” รสใด ขนาดใดก็ได้ พิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 ซื้อครบ 350 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ มอเตอร์ไซต์ HONDA SCOOPY I จำนวน 12 รางวัล, ทองคำแท่ง มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 35 รางวัล, บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท จำนวน 350 รางวัล ต่อที่ 2 ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 2,500 บาท รับเลยทันที ส่วนลด 35 บาท และร่วมบริจาค 35 บาท ให้กับมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิ
มปิกแห่งประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- โก โฮลเซลล์ ผนึก โปรชิลี เปิดตัวปลาแซลมอนสด เป็นครั้งแรก พร้อมยกขบวนวัตถุดิบคุณภาพเทรนด์นิยม จัดโปรเด็ด รับวันชาติชิลี 6 ก.ย. 2567
- #legend บุกตลาดนิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไทย ตั้งเป้าชิงแชร์ส่วนแบ่งโฆษณาสื่อไทย 6 ก.ย. 2567
- ไทยยูเนี่ยน รวมพลังต้านคอรัปชัน ตอกย้ำการเป็นองค์กรโปร่งใส 6 ก.ย. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป คว้า 2 รางวัลจากงาน “CTC CREATIVE BUSINESS AWARDS 2024ที่สุดของธุรกิจสร้างสรรค์แห่งปี 6 ก.ย. 2567
- อีกหนึ่งความสำเร็จกับรางวัลด้านทรัพยากรบุคคลของเซ็นทารา 6 ก.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- คิง เพาเวอร์ สร้างปรากฏการณ์ใหญ่รวบรวม 10 เชฟมิชลินสตาร์ทั่วโลก 16:41 น.
- “ซิงแสงนภา” ฉลองเปิดร้านขายส่งใหม่ ร้านทองภายในครอบครัวเดียวกันกับ “ซิงแสงนภา” ในนาม “ซิงแสงนภา ค้าส่ง” 12:33 น.
- เพราะการอ่านคือสะพานสู่การเรียนรู้... ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกยูนิเซฟ 08:20 น.
- คุณหมอวีรกานต์ แห่ง EMMA CLINIC ชี้แนวโน้มศัลยกรรมตกแต่งในครึ่งปีหลัง 67 ยังมาแรง 18:59 น.
- โก โฮลเซลล์ จัดคอร์สเสริมความรู้ด้านอาหารญี่ปุ่นแก่ผู้ประกอบการ 15:44 น.