การตลาด
รอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปเตรียมตัวให้ดี! แคมเปญ “เศรษฐีดีโด้ เศรษฐี 4 ภาค” ปี 2 กลับมาแล้ว
วันพฤหัสบดี ที่ 05 กันยายน พ.ศ. 2567, 14.35 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

รอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปเตรี ยมตัวให้ดี! แคมเปญ “เศรษฐีดีโด้ เศรษฐี 4 ภาค” ปี 2 กลับมาแล้ว
แจกหนักกว่าเดิม ลุ้นรวย 3 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท
“ดีโด้” น้ำผลไม้พร้อมดื่มยอดขายอันดับ 1 ของไทย ไม่ปล่อยให้รอนาน กลับมาจัดบิ๊กแคมเปญให้ได้ลุ้ นตำแหน่งเศรษฐีหน้าใหม่คนต่ อไปอีกครั้ง กับแคมเปญพารวย “เศรษฐีดีโด้ เศรษฐี 4 ภาค” ปี 2 ที่จัดหนัก แจกยิ่งใหญ่กว่าเดิม มีสิทธิ์ลุ้นรวย ถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำ หนัก 25 สตางค์ รวมทั้งสิ้นจำนวน 308 รางวัล รวมมูลค่า 3,443,902 บาท จับรางวัลทุกสัปดาห์ ต่อที่ 2 ลุ้นรางวัลทองคำแท่ง หนัก 5 บาท รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล รวมมูลค่า 877,400 บาท (*หมายเหตุ ราคาทองคำ ณ วันที่ 20 พฤษภาคม 2567) และ ต่อที่ 3 ลุ้นรางวัลใหญ่ รถกระบะ TOYOTA Smart Cab Prerunner จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 911,000 บาท รวมจำนวนของรางวัลทั้งรายการ 313 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 5,232,302 บาท โดยสามารถร่วมลุ้นเป็นเศรษฐีง่ าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ดีโด้ ทุกรสชาติ ขนาด 450 ml.และ 225 ml. และสแกน QR Code และกรอกรหัสใต้ฝาดีโด้ ลงทะเบียน ชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ จังหวัด (โปรดระบุตามหน้าบัตรประชาชนเท่ านั้น) ดีโด้ยิ่งบิดเยอะยิ่งมีสิทธิ์ รวย อย่ารอช้า!! เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ได้เป็ นเศรษฐีคนต่อไป เตรียมตัวมาลุ้นรวย พร้อมเป็นเศรษฐีกันได้ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2567 – 30 พฤศจิกายน 2567 ติดตามข้อมูลรายละเอี ยดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://deedojuice.com/login. php และติดตามการประกาศรายชื่อผู้ โชคดีได้ที่ Facebook Fanpage : DeeDo #เศรษฐีดีโด้เศรษฐี4ภาคปี2 #บิดดีโด้ลุ้นรวย3ต่อ #ดีโด้ยิ่งบิดเยอะยิ่งมีสิทธิ์ รวย #DeeDo #แบรนด์น้ำผลไม้ยอดขายอันดับหนึ่ ง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เบทาโกร ฉลองครบรอบ 58 ปี ภายใต้แนวคิด “Celebrating with Purpose” รวมพลัง One Betagro ก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืน 15 ก.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ชวนอิ่มคุ้มกับแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อสุดคุ้ม 15 ก.ย. 2568
- “ชาบูชิ” ปังปูริเย่ !!! ครั้งแรกของบุฟเฟต์ปู ฟินปูไม่อั้น พร้อมน้ำจิ้มสไปซี่ซีฟู้ด วันนี้ถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น 15 ก.ย. 2568
- ร้านอาหารญี่ปุ่น Kabuto 22 (คาบูโตะ สองสอง) เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพ ผ่านจุดขาย ‘ซอสโฮมเมด’ ตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงทุกคำอาหาร 15 ก.ย. 2568
- ชวนสายสปอร์ตเอ้าท์ดอร์ร่วมอัพเดทไอเทมเทรนด์ฮิตในงาน “SPORTSMALL OUTDOOR SPORTS FEST 2025” 15 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.