การตลาด
แบรนด์รังนกแท้ เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่ม ผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าวพร้อมดึงศิลปินชื่อดัง “เจฟ ซาเตอร์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แบรนด์รังนกแท้ เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่ม ผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าวพร้อมดึงศิลปินชื่อดัง “เจฟ ซาเตอร์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย
แบรนด์รังนกแท้ ภายใต้ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย เขย่าตลาดโค้งสุดท้ายของปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่มผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว เติมรสชาติให้ชีวิต สนุกได้ทุกวัน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สายกิจกรรม ดึงศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “เจฟ ซาเตอร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย เน้นช่องทางการขายปลีกใน 7-Eleven มั่นใจผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่มผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว สร้างความว้าว !!! ถูกใจกลุ่มเป้าหมายแน่นอน
นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ประเทศไทยและอินโดไชน่า บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของรังนกในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในช่วงอายุ 25 ปีขึ้นไปที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการสำรวจ พบว่าคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหารทั้งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและมีรสชาติที่อร่อย เนื่องจากเริ่มสังเกตเห็นและเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายในมิติต่างๆ เพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้เหมือนเดิม
นางสาวจตุรพร กล่าวปิดท้ายว่า จากปัจจัยดังกล่าว เราจึงมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยทำงาน จึงได้พัฒนาโปรดักส์ใหม่ แบรนด์ รังนกแท้พร้อมดื่มผสมวิตามินอี กลิ่นมะพร้าว น้ำตาล 0% ขนาด 150 มล. ราคา 79 บาท ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบในรสชาติอร่อย และความหอมของกลิ่นมะพร้าว พร้อมจุดเด่นส่วนผสมวิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และ สังกะสี(ซิงก์)มี ส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันและมีรังนกแท้คุณภาพ ที่มีการคัดสรรอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานของแบรนด์ โดยเลือก “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีกิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละวัน โดยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์รังนกแท้แบบใหม่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสุขภาพ มีความสดใส ทันสมัย เข้าถึงได้ ให้พร้อมเติมรสชาติให้ชีวิต เพื่อที่จะสามารถสนุกกันต่อได้ทุกวัน โดยจะวางจำหน่ายที่7-Eleven เท่านั้น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ชวนร่วมสืบสานคุณค่าจากขุนเขาผ่าน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง 2568” 5 พ.ย. 2568
- ครั้งแรกในโลกดิวตี้ฟรี - King Power จับมือ Avoltaผนึกกำลังปลดล็อกสิทธิประโยชน์สมาชิกแบบไร้พรมแดน 5 พ.ย. 2568
- เชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า คว้ารางวัลระดับโลกจากงาน 2025 LUXE Global Awards 5 พ.ย. 2568
- “60 ปี แห่งความสำเร็จ รุ่งเจริญ จิวเวลรี่” จากพลังศรัทธาและฝีมือช่างทองไทย สู่แฟชั่นเหนือยุค ดีไซน์ที่ส่องประกายบนเวทีโลก 5 พ.ย. 2568
- SKY ICT คว้ารางวัล CGR ระดับ 5 ดาว "ดีเลิศ" ในปี 2568 ตอกย้ำการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีธรรมาภิบาล โปร่งใส ตรวจสอบได้ 5 พ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
Major Cineplex - Thai Lion Air - M STUDIO ผนึกกำลังจัดทริปสุดพิเศษ 12:44 น.- LINE MAN ถกกระแสร้อน “คนละครึ่งพลัส” สเตียรอยด์เศรษฐกิจฐานราก 12:42 น.
- ‘อนัตตาบารมี’ บริการจัดงานศพครบวงจรแนวใหม่ ยกระดับงานศพไทยสู่ FuneralTech แห่งอนาคต จ่ายครั้งเดียวจบ 12:39 น.
- “MOSHI” คว้าคะแนน CGR ในเกณฑ์ “ดีเลิศ” ระดับ 5 ดาว ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน 09:05 น.
- “เซ็นทรัลเวิลด์” ร่วมกับ YWCA และคณะภริยาทูต สืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 08:54 น.




