การตลาด
หมูชีวา-ไก่เบญจา ยืนหนึ่งแบรนด์เนื้อสัตว์เพื่อสุขภาพ จับมือ รพ.พญาไท 3 จัดเสวนา 'กินให้ O Say No โรคหัวใจ'
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

หมูชีวา-ไก่เบญจา ยืนหนึ่งแบรนด์เนื้อสัตว์เพื่
“โรคหัวใจ” สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุยิ่งมี
แบรนด์ U FARM โดย หมูชีวาและไก่เบญจา ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ นวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพที่มี 'โอเมก้า 3' จากธรรมชาติ ร่วมกับ โรงพยาบาลพญาไท 3 และบริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้ 2024” โดยได้รับเกียรติจาก นพ.สุวัฒน์ คงดำรงเกรียรติ อายุรแพทย์โรคหัวใจและหัวหน้าศู
มาบอกเล่าเรื่องราวของโรคหั
ด้าน น.สพ.ดร.มนูศักดิ์ วงศ์พัชรชัย หัวหน้าทีมวิจัยด้านไบโอเทค สำนักวิชาการอาหารสัตว์ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์แบรนด์ U FARM "นวัตกรรมอาหารรูปแบบใหม่ คัดสรร หมูและไก่สายพันธุ์ที่ดีที่สุด เลี้ยงด้วยสูตรอาหารซูเปอร์ฟู้ด อาทิ เมล็ดแฟลกซ์ (Flaxseed) น้ำมันปลา และสาหร่ายทะเล เป็นต้น ที่อุดมด้วยโอเมก้า 3 จากธรรมชาติ นอกจากกินหรูแล้ว ยังอยู่สบาย เพราะเลี้ยงในฟาร์มระบบปิดป้
สำหรับกิจกรรมภายในงาน ผู้ร่วมงานทุกท่านได้รั
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สยามอะเมซิ่งพาร์ค เทศกาลวันแม่แห่งชาติ 2568 พื้นที่ความสุข เที่ยวสนุกทุกเจน บัตรผู้ใหญ่ลดสูงสุด 65% 16:01 น.
- Wacoal Motion Wear คอลเลกชันใหม่ “ลวดลายสายน้ำ” ชุดออกกำลังกายดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับผู้หญิงที่ทั้งสวย สดใส และเต็มไปด้วยพลัง 16:00 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ส่งกำลังใจ “ฮีโร่ของชาติ” #ToOurHeroes รวมพลัง คนไทยส่งต่อคำขอบคุณจากหัวใจขึ้นจอ LED ยักษ์ 08:41 น.
- “ดีโด้” คว้ารางวัล Thailand Brand Footprint Awards 2025 : Outstanding Brands 18:09 น.
- ครั้งแรก เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ โครงการหลวง เปิดประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน The Royal Project Gala Night 18:08 น.