การตลาด
ซีพี ออลล์ รับรางวัล SET Awards 2024 ด้านความยั่งยืน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซีพี ออลล์ รับรางวัล SET Awards 2024 ด้านความยั่งยืน
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ วารสารการเงินธนาคาร ประกาศผลและมอบรางวัล SET AWARDS 2024 เพื่อมุ่งส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบริษัทจดทะเบียนไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ รางวัล Business Excellence ด้านความสามารถในการดำเนินธุรกิจ และรางวัล Sustainability Excellence การสร้างธุรกิจให้เติบโตด้วยการมีส่วนร่วมสร้างคุณค่าให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
โดยในปีนี้ ซีพี ออลล์ ซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า100,000 ล้านบาท ได้รับรางวัล SET AWARDS 2024 ในกลุ่มรางวัล Sustainability Excellence ประเภท Highly Commended in Sustainability Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทจดทะเบียนที่ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน
ภายในงานประกาศรางวัล SET AWARDS 2024 มี ศาสตราจารย์พิเศษกิติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัลให้กับบมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่นเดลิเวอรี่ โดยมี นายอาคม อาจแสง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ เป็นผู้แทนรับมอบ
ซีพี ออลล์ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน “2ลด 4สร้าง 1DNA” พร้อมยึดมั่นเป็นองค์กรที่อยู่เคียงคู่ชุมชน สร้างสรรค์สังคมยั่งยืน ผ่านแนวคิด ESG ครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental) สังคม (Social) และธรรมาภิบาล (Governance) เป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนธุรกิจตลอดห่วงโซ่คุณค่า โดยมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างรอบด้านเพื่อให้ธุรกิจมีการเติบโตทางเศรษฐกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุลเป็นไปตามปณิธานองค์กร“Giving&Sharing”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ดูโฮม รุกย่านธุรกิจ กรุงเทพฯและปริมณฑลฝั่งตะวันออก เปิด ‘สาขาเทพารักษ์’ สมุทรปราการ 8 ก.ค. 2568
- เซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์ครึ่งปีแรก คว้า 41 รางวัลเวทีนานาชาติ ตอกย้ำมาตรฐานระดับโลก ในฐานะองค์กรค้าปลีก - ค้าส่งชั้นนำของเอเชีย 8 ก.ค. 2568
- ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง 8 ก.ค. 2568
- DKSH เดินหน้าขยายโมเดลศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาค ยกระดับการเข้าถึงเครื่องมือแพทย์ทั่วประเทศไทย 8 ก.ค. 2568
- NEO จับมือ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ฯผนึกกำลังนำนวัตกรรม ต่อยอดงานวิจัย สร้างอุตสาหกรรมสีเขียว-ชุมชนยั่งยืน 8 ก.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ททท. จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ปลุกพลังไทยเที่ยวไทย “ชวนเที่ยวไทย แวะเซเว่นฯเมื่อไหร่ก็ใจฟู” 19:46 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 14:28 น.
- บิ๊กซี ผนึกกำลัง ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรภาคเหนือ หนุนเกษตรกรไทย 11:48 น.
- เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมสืบสานอัตลักษณ์ไทย ในงาน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อร่อยทั่วไทย ครั้งที่ 15 " 18:22 น.
- TMAN จับมือ BERTRAM เดินเกม “Distributor Synergy” รุกกระจาย 15:51 น.