การตลาด
7-11 Happy Day สร้างสุขให้ทุกชุมชน ส่งโปรโมชั่นและของพรีเมียมน่ารัก ๆ 7-11 พ.ย. 67
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

7-11 Happy Day สร้างสุขให้ทุกชุมชน
ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษและของพรีเมียมน่ารัก ๆ วันที่ 7-11 พ.ย. 67
เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็มโปรโมชั่น และของพรีเมียมสุดพิเศษเนื่องในวัน 7-11 Happy Day ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เอาใจนักสะสมตัวจริง!ขนทัพชุดตัวต่อ (BRICK BLOCK) Limited Collection ที่ออกแบบมาพิเศษเฉพาะที่ร้านเซเว่นฯ เท่านั้น เพื่อสร้างความสุขให้ลูกค้า เอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!
โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว วันที่ 7-11 พฤศจิกายนนี้ซื้อสินค้าภายในร้านเซเว่นฯ ครบทุกๆ 100 บาท รับสิทธิ์จองพรีเมียม ชุดตัวต่อ (BRICK BLOCK) ท้ายใบเสร็จทันที ด้วยชุดตัวต่อ Brick Block Limited Collection
ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะที่ร้านเซเว่นฯ มีให้สะสมทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ ร้าน 7-Eleven, ร้าน ALL Café, ร้านซาลาเปา, ตู้ Vending และรถ DC
นอกจากนี้เพื่อส่งมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ เซเว่นฯ จัดเต็ม แจกฟรี! แก้วน้ำพลาสติกลายโดราเอมอนและผองเพื่อน 1 ชิ้น โดยมีให้เลือกสะสมทั้งหมด 7 ลาย 7 สี!!! เพียงแค่ซื้อเครื่องดื่ม All Café เมนูเย็น ขนาดไซส์ L เมนูใดก็ได้ 2 แก้ว รับแก้วฟรี ไปเล้ยยยย
และพิเศษสำหรับสมาชิก ALL Member เท่านั้น! สะสมพรีเมียม Brand Love Limited Collection เพียงแค่ใช้คะแนน แลกซื้อในราคาพิเศษ สะสมได้ทั้งเสื้อยืด และหมวกบัคเก็ต
โดยเสื้อยืด มี 2 ลายให้สะสม (ใช้คะแนน ALL member 1,000 คะแนน + เงิน 77 บาท) และหมวกบัคเก็ต มี 2 ลายให้สะสม (ใช้คะแนน ALL member 1,000 คะแนน + เงิน 47 บาท)
ทั้งนี้ยังสามารถนำคะแนน ALL Member มาแลกสินค้าฟรี ผ่าน 7App และยังมีสินค้าแจก M-Stamp จัดหนัก พร้อมทั้งสินค้าราคาพิเศษ คุ้มค่าขนาดนี้ ช้าไม่ได้ ต้องรีบไปรับสิทธิ์แลกซื้อของพรีเมียมสุดน่ารัก และไปซื้อสินค้าสุดคุ้มได้ที่ร้าน เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้ว รีบด่วน!!! ของมีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 7-11 พ.ย. 67 นี้เท่านั้นนะ
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สื่อภายในร้าน, ผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH หรือ https://www.facebook.com/7ElevenThailand ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักของเซเว่น อีเลฟเว่นทุกคน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์ - เซเว่นฯ ร่วมโชว์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ในมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน 17 ก.ย. 2568
- “น้ำทิพย์” ติดโผแบรนด์น้ำดื่มที่มีพัฒนาการโดดเด่นที่สุดในไทย 17 ก.ย. 2568
- ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปลุกดวงนักช้อป! รีเทิร์นแคมเปญซิกเนเจอร์สุดคุ้มแห่งปี 17 ก.ย. 2568
- ฟิวเจอร์พาร์คเปิดให้บริการอาคารจอดรถใหม่ตอกย้ำศูนย์การค้าชั้นนำของภูมิภาค เพิ่มศักยภาพรองรับลูกค้า 17 ก.ย. 2568
- เปิดเมนูใหม่ “ดูไบช็อกโกแลต” อร่อยเข้มข้น คูนาฟ่ากรอบ หอมพิสตาชิโอเต็มแก้ว 17 ก.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“คิเรอิคิเรอิ” ร่วมสร้างพฤติกรรมล้างมือ-สุขภาพดีสู่เด็กไทย กับกิจกรรมวิ่งการกุศล Global Hand Washing Day Run ครั้งที่ 2 21:12 น.
- ‘ดุสิตธานี’ มั่นใจวางรากฐานอย่างมั่นคง พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในบริบทใหม่ 19:16 น.
- ซีเอ็ดร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี “Snoopy” ในงานนิทรรศการระดับโลก 16:04 น.
- “จากความรู้สู่อาชีพ” ซีพี ออลล์ ร่วมหนุนกลุ่มเปราะบางต่อยอดโอกาสชีวิต 15:41 น.
- โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับมอบ 3 รางวัลท่องเที่ยวจากเวที Smart Travel Asia 2025 14:37 น.